Rao vặt : Những điều cần phải biết khi chọn lọc đèn chùm phòng khách

Thảo luận trong 'Dịch vụ cho thuê xe' bắt đầu bởi truongvu881, 4/5/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0416464616
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/5/17, 0 Trả lời, 890 Đọc
  1. truongvu881

    truongvu881 New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để đảm bảo sự phối hợp và thẩm mĩ cho không gian cưan phòng, khi chọn trang hoàng phòng khách có đèn chùm giá rẻ Anh chị em phải đảm bảo đã hiểu rõ chức năng cũng như phân loại đèn chùm trang trí. Vì bộ đèn khi được treo lên thì sẽ trở thành một phần của ko gian ngôi nhà.

    [​IMG]

    kiểu dáng kiến trúc để dùng đèn chùm đẹp cho không gian ngôi nhà
    nếu như bạn xác định chọn trang trí ngôi nhà bằng đèn chùm trang trí giá rẻ, thì ngay trong khoảng đầu, trong bản vẽ thiết kế ko gian nhà cũng phải tính tới việc này. Vì không chỉ kiến trúc của ko gian nhà mà những tương quan chiều cao và cấu trúc của trần nhà và sàn nhà cũng liên quan trực tiếp tới bộ đèn trang trí giá rẻ.

    Vị trí treo đèn nên hạn chế những vị trí mà thường xuyên có ngư sinh hoạt của những thành viên trong gia đình. Phải chăng nhất cán bạn nên treo đèn chùm trang trí giá rẻ tại điểm đặt bàn tiếp khách, nơi Các bạn và gia đình ít ngồi lâu.

    Về kích thước, Các bạn nên chọn chiếc đèn sao cho phù hợp nhất với chiều cao của trần phòng khách theo những tỉ lệ sau:

    giả dụ chiều của trần nhà vào khoảng 3m, kích thước của bộ đèn chùm sẽ bằng 1/5 kích thước chiều cao từ sàn nhà đến trần nhà.

    giả dụ chiều cao của trần nhà lớn hơn 3m, kích thước của bộ đèn chùm giá rẻ sẽ vào khoảng ¼ kích thước chiều cao trong khoảng sàn đến trần nhà phù hợp mang các bộ đèn chùm trang trí giá rẻ pha lê 6 tay hoặc 8 tay.

    giả dụ trần nhà có chiều cao dưới 3m, tuyển lựa thấp nhất cho bạn là những cái đèn hiện đại, kích thước gọn nhẹ, không quá dài. Đối với những thiết kế ko gian sở hữu trần phải chăng, Anh chị em hạn chế chọn những mẫu đèn chùm cổ điển, rườm rà hay đèn có kích thước quá dài.

    những không gian với chiều cao tính khuất nhà đến sàn nhà dưới 2,6 mét ko nên treo đèn chùm trang trí vì sẽ làm cho mất đi sự cân đối và hài hòa của ko gian bạn sở hữu thể tuyển lựa các dòng đèn thả bàn ăn giá rẻ hoặc đèn mâm áp trần.

    [​IMG]

    chọn lọc ngoại hình đèn chùm giá rẻ phòng khách

    Về kiểu dáng, thì bạn nên chọn mẫu mã đèn trang trí giá rẻ sao cho phù hợp nhất có ngoài mặt của không gian căn phòng. Bạn cũng nên chú ý tới màu sắc cũng như ánh sáng của đèn, giảm thiểu chọn các bộ đèn chùm trang trí giá rẻ mang màu sắc tương phản hoặc với ánh sáng quá chỏi mang ko gian phòng khách của bạn. tốt nhất, bạn nên nhờ tới kiến trúc sư hoặc các người sở hữu chuyên môn để trả lời và chọn lựa bộ đèn phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này