Du lịch : Những điều cần làm khi đến Houston

Thảo luận trong 'Du lịch châu Á' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 4/12/17.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0967633678
  5. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh
  6. Thông tin:

    4/12/17, 0 Trả lời, 667 Đọc
  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sở hữu vé máy bay đi Houston giá rẻ, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch lý tưởng tới thành phố Houston xinh đẹp. Là thành phố lớn nhất bang Texas, lớn thứ tư ở Mỹ, Houston nổi bật với những tòa nhà chọc trời, những khu đô thị sầm uất , cơ sở hạ tầng hiện đại. Hãy cùng Phòng vé Singapore Airlines khám phá những điều thú vị ở thành phố này qua bài viết sau nhé !

    Những điều cần làm khi đến thành phố Houston

    Tản bộ tham quan các khu bảo tàng

    [​IMG]
    Khu Bảo Tàng là một trong những điểm tham quan văn hoá lớn nhất của Houston, với 19 bảo tàng nằm trong một khu phức rộng lớn. Mười một trong số này được cung cấp miễn phí cho công chúng tham quan. Một số điểm nổi bật bao gồm Bảo tàng Mỹ thuật, Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston, Bảo tàng Trẻ em, Bộ sưu tập Menil, Bảo tàng Holocaust và Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại.Hầu hết các viện bảo tàng có khoảng cách gần nhau nên việc đi bộ sẽ rất dễ dàng.

    Ghé thăm sở thú Houston

    [​IMG]

    Nằm trên diện tích 55 mẫu Anh trong Công viên Hermann , ghé thăm vườn thú Houston là một trong những điều cần làm khi đến thành phố Houston, nơi đây rất nổi tiếng với người dân địa phương và du khách quốc tế. Vườn thú sở hữu hơn 6.000 động vật và có một trung tâm giáo dục vườn thú dành cho trẻ em. Một số điểm nổi bật bao gồm khu vực nuôi các loài hươu cao cổ, sinh vật biển gần bể cá và xem sư tử biển và rái cá đang nô đùa.

    Trải nghiệm những món ăn ngon

    [​IMG]

    Ẩm thực của Houston là một trong những điểm thu hút thực sự của thành phố, với những món ăn từ các món ăn truyền thống của miền Nam đến châu Mỹ Latinh, châu Á, Mexico và vô số các đặc sản văn hoá khác. Nơi đây có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng cụ thể như Underbelly, phục vụ các món ăn địa phương ,là một trải nghiệm ăn uống độc đáo, giản dị với cảm giác ấm cúng. Để thưởng thức ẩm thực Nam Mỹ, hãy thử đến với nhà hàng Américas với các món ăn tuyệt vời của Châu Mỹ Latinh và trang trí thanh lịch và bắt mắt.

    Đi bộ, đi xe đạp hoặc chèo thuyền tại công viên Buffalo Bayou

    [​IMG]

    Một trong những viên ngọc tự nhiên của Houston, Công viên Buffalo Bayou là một không gian xanh tuyệt đẹp rộng 160 mẫu Anh chạy ngang qua lòng của thành phố, với những vùng nước trong xanh chảy êm ả. Công viên đô thị này có đường đi bộ và đi xe đạp, công viên chó, nhiều tác phẩm điêu khắc và nhiều khu vực râm mát để thư giãn. Nếu bạn muốn hoạt động và tận hưởng một số ngoài trời tuyệt vời với nước,hãy thuê cho mình một chiếc thuyền kayak hay xuồng để vui chơi thỏa thích tại đây .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này