Những điểm tham quan du lịch nức danh ở Sydney

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 1/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/12/15, 0 Trả lời, 498 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sydney là thành phố thủ phủ của bang New South Wales lớn nhất của Úc và là thành phố cũ rích nhất ( khai trương năm 1788 ). Trong đạt yêu cầu của vùng đất, đó là thành thị lớn nhất ở Nam bán cầu. Sydney cũng là điểm tham quan phượt nức danh nhất của Úc, lí thú nhiều du khách Việt đến thăm viếng, nghỉ dưỡng cùng vé máy bay đi Sydney.
    Tại Việt Nam hiện nay để phượt hay chuyển dời bằng đường hàng không giá rẻ, bạn có khả năng chọn muavé máy bay đi Sydney giá rẻ của {hãng hàng không} Tiger Air. Đây là {hãng hàng không} giá rẻ bậc nhất châu Á.
    >>Bên cạnh lộ trình du hí kì thú trên, bạn có khả năng tham khảo ve may bay di Amsterdam để tham dự một chuyến vi vu siêu tiết kiệm khác
    [​IMG]
    Những điểm đến du lịch lừng lẫy ở Sydney:
    Sydney là đô thị lớn nhất nước Úc, là đại diện' du lịch kinh điển của quê hương Kangaroo. Đến đây, bạn có thể tiếp thêm sức mạnh cho lịch trình khám phá bởi vô vàn các có lợi thế. Từ những thắng cảnh du lịch nổi bật san sát' nhau, hệ thống và sự nồng hậu tiếp đón của người dân bản xứ. Mua ngay tấm vé máy bay đi Úc từ hãng Air Asia để có một chuyến phượt đúng nghĩa:
    Sydney Harbour
    Nhiều du khách nói rằng Harbour Sydney là cảng thiên nhiên đẹp nhất trên thế giới, và họ đã đúng. Nước biển trong xanh đến bờ biển đầy cát trắng mịn màng chạy dài qua nhiều điểm du lịch như Botanic Gardens hoàng tộc và hí viện Opera Sydney. Bởi thế mà không ít hành khách đến Sydney, đều gần như lựa chọn một chuyến phà đi ngay trên bến cảng hoặc ghé các nhà hàng phong cách gần đó.
    Nhà hát Opera Sydney
    hí trường Opera Sydney là một kiến trúc trực giác tuyệt đẹp từ trong Ra khỏi cửa, với các sàn diễn biểu diễn âm nhạc và nhảy nhót hoành tráng. Hí viện nhìn từ xa có hình dạng của những cánh buồm trắng no gió, tuyệt diệu. Hơn hết, khi tham dự một tour phượt 90 phút tại đây, bạn không khỏi choáng ngợp trước sự rộng lớn và quy mô của nội thất tòa nhà.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định du hí siêu dành dụm với ve may bay di Anh được bán với nhiều biệt đãi hấp dẫn tại VINAJET
    Cầu cảng Sydney:
    cầu cảng Sydney đứng cạnh bên hí trường Opera, là một trong những địa danh mang tính tượng trưng nhất của thành phố. Nhưng sự nức tiếng của cầu tàu được thế giới biết đến là cây cầu vòm thép lớn nhất quốc tế. Khách du lịch có thể hưởng phúc vẻ đẹp này bằng cảnh tản bộ hoặc chụp những bức ảnh lung linh.
    Bãi biển Coogee, Sydney
    Với bờ cát trắng mềm mịn, sóng biển từ tốn, bãi biển Coogee là một điểm đến lý tưởng' cho nếm trải tắm nắng và bơi lội. Thêm vào đó, các quán ăn dọc theo bờ biển luôn luôn bắt đầu nhập cuộc đáp ứng bạn những bữa ăn. Bạn sẽ nhìn thấy bãi biển Coogee khoảng sáu dặm về phía Đông Nam từ Sydney Harbour.
    hơn nữa, Sydney còn có bãi tắm Bondi lừng danh, đẹp như tranh vẽ. Đây chính là hai sự lựa chọn ngang nhau cho bất cứ vị khách nào yêu biển.
    The Rocks
    The Rocks là một điểm đặc biệt kỳ thú giữa thành thị Sydney nhộn nhịp hiện đại. Khu phố có duyên với những con đường nhỏ được lát sỏi, hàng cây xanh mướt và những tòa nhà của thế kỷ 19 quyến rũ. Tuy nhiên , khu phố còn nổi trội với san sát các cửa hàng bách hóa, quán rượu, nhà hàng, phòng trưng bày. Đây cũng là chức vị tuyệt đỉnh cho bất luận du khách nào muốn có bữa ăn ngon và thức uống tốt tại Sydney.
    >>Không những mang đến lộ trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai thác ve may bay di Atlanta với các chương trình khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Sydney Aquarium
    Hai Bản năng tuyệt nhất của Sydney Aquarium là bản sao của Great Barrier Reef và đường hầm kính dưới nước của mình mà bạn sẽ được đi bộ qua. Cuộc trưng bày đứng đầu giới thiệu đến bạn là Great Barrier Reef, một rạn xà cừ lớn, rực rỡ sắc màu. Tiếp đó là bể cá với rất nhiều loại sinh vật biển không giống, trong đó có cá mập, cá đuối gai độc và nhiều hơn nữa.
    Thủy cung Sydney mở cửa hiệu ngày từ 09:00 sáng 20:00 tối, trừ ngày giáng sinh. Vé người lớn là $ 35 AUD ( khoảng $ 35 USD ) và vé đứa trẻ là $ 20 AUD.
    như thế, có khá nhiều chọn lựa lí thú để bạn có một chuyến phiêu lưu Sydney hoàn hảo. Liên lạc ngay đại lý VINAJET để đặt Vé máy bay Air Asia rẻ nhất và được tư vấn cho một hành trình thuận lợi.
    Nguồn bài viết trích từ VINAJET
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này