Vé máy bay : Những điểm đến hàng đầu khi du lịch Nhật bản

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi dulichaz, 14/12/15.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    1,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0989829775
  5. Địa chỉ:

    43 âu cơ
  6. Thông tin:

    14/12/15, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. dulichaz

    dulichaz New Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Toranomon

    Nó lần đầu tiên được xây dựng cùng với Imperial Palace (EdoCastle) trong thế kỷ 15. Đây là trang web của cửa ngõ phía nam của Imperial Palace được biết đến như Toranomon ("hổ khẩu"). Bất động sản Toranomon là đắt tiền từ đầu. Đất quanh Imperial Palace đã được phân loại theo độ cao của nó và sự may mắn của hướng của nó. Toranomon là trong những người may mắn "con hổ" hướng tương đối so với Imperial Palace và trên mặt đất cao.

    [​IMG]

    Đất đai trong khu vực có quá đắt tiền mà các cửa Toranomon của Imperial Palace đã bị phá bỏ để nhường chỗ cho sự phát triển trong những năm 1870. Hôm nay, khu vực này là giữa các bất động sản đắt nhất trên thế giới. Mặc dù giá, nó vẫn giữ được một nét duyên dáng của Tokyo. Vẫn có những ngôi nhà cũ ở đây ngồi trên đất trị giá lên trên 1 tỷ yên. Nhiều nhà hàng, cửa hàng và khách sạn trong khu vực được phong cách mắc kẹt trong quá khứ.

    --> Xem thêm : vé máy bay đi Fukuoka đến thành phố tuyệt đẹp của Nhật bản


    Một trong những tòa nhà chọc trời cao nhất của Tokyo với 52 tầng văn phòng và nhà ở. Top 5 tầng là một khách sạn sang trọng được gọi là Andaz Toranomon Hills Hotel. Phía dưới 4 tầng cung cấp mua sắm và nhà hàng. Tại Tokyo nó thường cảm thấy rằng tòa nhà chọc trời mới là popping lên tất cả các thời gian. Đằng sau những cảnh thường phải mất 10 năm lập kế hoạch, đàm phán và phát triển trước khi xây dựng thậm chí bắt đầu.

    Công viên Nara

    Công viên nằm ở chân núi Wakakusa. Đó là chính thức 502 ha. Tuy nhiên, công viên cảm thấy lớn hơn nhiều bởi vì nó được bao quanh bởi các đền, miếu, bảo tàng, vườn, ao mà không phải là chính thức trong ranh giới của vườn.

    [​IMG]

    Nara Park là một công viên thành phố lớn nhất được biết đến với dân số 1.400 hoang dã hươu sao được coi là thiêng liêng theo phong tục địa phương. Tại một thời gian, đó là một hành vi phạm tội vốn để săn hươu của Nara. Hôm nay con nai được bảo hộ là bảo vật quốc gia.

    Đền Hasedera: Gặp gỡ các vị thần trong Kamakura

    Hasedera là một ngôi chùa tại Kamakura được biết đến với tác phẩm điêu khắc tinh của nó thần Nhật Bản, hang động và quan điểm của Kamakura và biển.


    [​IMG]

    Cao chót vót 9 mét Hasedera (30 foot) khắc của Kannon, các nữ thần của lòng thương xót, là một trong những tác phẩm điêu khắc bằng gỗ lớn nhất và lâu đời nhất ở Nhật Bản. Nó có một bức tượng chị em đó là gần như giống hệt nhau mà cư trú tại chùa Hasedera ở Nara. Cả hai bức tượng được tạc từ cây khổng lồ cùng trong thế kỷ thứ 8.

    --> Thông tin thêm: Mua vé máy bay đi Osaka và cùng khám phá thành phố cổ kính của Nhật bản


    Theo truyền thuyết, một trong hai bức tượng đã được ném xuống biển ở Nara để xem nơi nghiệp sẽ dẫn nó. Bức tượng dạt vào bờ biển tại Bãi biển Shonan ở Kamakura. Điều này thể hiện một cuộc hành trình khó của hàng ngàn cây số.Đền Hasedera được xây dựng ở Kamakura để tôn vinh những bức tượng. Bức tượng được mạ vàng vàng trong thế kỷ 14.

    [​IMG]

    Hasedera cung cấp một giới thiệu tuyệt vời với nhiều vị thần của Nhật Bản. Ngôi đền có hàng chục bức tượng đại diện cho Kannon (Goddess of Mercy),Benzaiten (Goddess of Music), Ungyo & Agyo (bảo vệ đáng sợ của Đức Phật), Jizo(bảo vệ trẻ em trong thế giới bên kia) và Jikokuten, Zochoten, Komokuten & Tamonten ( bảo vệ quyết liệt của Đức Phật thể hiện dậm trên quỷ). Đó là một bộ sưu tập rộng lớn của mỹ thuật điêu khắc tôn giáo Nhật Bản.

    Một hang động đầy khắc của Benzaiten nữ thần biển và 16 đứa con của mình.Những chạm khắc có một phong cách khác thường đó không phải là điển hình của điêu khắc Nhật Bản. An quay thông thường giá sách đầy những bộ sưu tập của đền thờ của kinh Phật.Người ta nói rằng bằng cách chuyển các cuốn sách giá bạn có thể kiếm được cùng một nghiệp tốt như bạn sẽ nếu bạn đọc hàng trăm bộ kinh bên trong.

    Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng chuyến bay. Đại lý vé máy bay VietnamBooking chúng tôi cam kết giá rẻ nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi đại lý vé máy bay VietnamBooking luôn không ngừng phát triển cả về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng phục vụ. Đại lý vé máy bay VietNamBooking chúng tôi luôn cam đoan phục vụ quý khách với tất cả tấm lòng cũng như trình độ chuyên môn của mình. Nếu bạn còn bất cư thắc mắc nào về thông tin hành trình ha y giá vé máy bay đi Nhật Bản thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.


    TP. HÀ NỘi
    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

    TP. HỒ CHÍ MINH
    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, Sài Gòn- Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, Sài Gòn - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115164
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này