Rao vặt : Nhà thầu mái hiên, mái che di động quận 9, 10, 11 uy tín

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi marcomputer, 4/7/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907970588
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/7/16, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. marcomputer

    marcomputer Active Member

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà thầu, nhà thi công lắp đặt các công trình mái che, MAI HIEN DI DONG QUAN 9, QUẬN 10, QUẬN 11 Minh Hùng là một đơn vị tiếng tăm uy tín, chất lượng được người tiêu dùng kiểm định sau sử dụng sản phẩm của cơ sở mái hiên di động Minh Hùng. Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm kết hợp với nguồn nhân lực dồi dào, tài năng và nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, chúng tôi đã đem lại nhiều loại mái hiên, mái che đẹp để tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà, quán xá,... Không chỉ tạo ra không gian thoáng mát mà sản phẩm còn đem lại sự kết hợp hài hòa giữa mái hiên và ngôi nhà của bạn, tạo cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp mới mẻ. Hiện nay mái hiên cũng được rất nhiều người quan tâm đến được lắp đặt rất nhiều vì nó rất tiện lợi và sử dụng rất hợp lí và hiệu quả đến như vậy. Để được như thế thì chúng tôi đã sản xuất ra các sản phẩm với vật liệu cao cấp hàng đầu Châu Âu các loại bạt che nắng mưa chuyên dụng có xuất xứ rõ ràng.
    Chỗ nhận làm mai hien di dong quan 10 uy tín, lắp đặt nhanh chóng, giá rẻ

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hiện nay tại xưởng Minh Hùng đang nghiên cứu, thiết kế, sản xuất rất nhiều loại mái hiên di động quay tay lắp trước hiên nhà, mái vòm cao cấp thẩm mỹ che cửa sổ, che lớn, mái hiên chữ A cho quán nhậu, quán cafe, mái xếp lượn sóng, bạt che nắng mưa tự cuốn với rất nhiều kiểu mẫu khác nhau, nhiều màu sắc thích hợp với nhiều địa thế ngôi nhà và sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tận nhà để khảo sát, đo đạc giúp Quý khách

    Mọi người nếu ai có nhu cầu thay bạt, làm mái hiên, mái che, mái xếp, mái vòm cho ngôi nhà, quán xá của mình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ SĐT: 0907.970.588 để được tư vấn và khảo sát tận nhà.
    Làm mai hien di dong quan 11 có thể Quý khách đang cần
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này