Ngọc thác 3 tầng linh hồn tại hàn quốc

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 4/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/5/16, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngọn thác ba tầng này là nàng thơ của một truyền thuyết địa phương và khu rừng quanh quéo thác là ngôi nhà của phổ thông loài động thực vật quý thi thoảng. Điều này giải thích vì sao nơi đây được nhiều hành khách sắm vé giá rẻ đại lý China Airlines việt nam đi Hàn Quốc tìm đến tham quan.

    Thác nước Cheonjiyeon là 1 kiệt tác kỳ vỹ của bất chợt mà người Hàn Quốc vô cùng kiêu hãnh mỗi lúc kể đến. Tên gọi của thác theo tiếng Hàn có tức là “nơi trời và đất giao hòa”. Khởi nguồn cho tên gọi này nằm ở độ cao 22m, rộng 12m, độ sâu 20m của thác như 1 loại cầu nối “khổng lồ” gắn kết bầu trời và mặt đất. Nước từ dòng thác chảy quành năm, tung bọt trắng xóa cả một vùng và đổ xuống gan góc tạo nên một quang cảnh ngoạn mục chưa từng thấy. Thác nước trở nên ảo diệu và huyễn hoặc hơn lúc được chiêm ngưỡng khi màn đêm buông xuống.

    [​IMG]

    Thác Cheonjeyeon, 1 trong phổ thông danh thắng nổi danh tại khu vực Seogwippo, là 1 chuỗi 3 ngọn thác liên hoàn, bắt nguồn từ một hang động trên đỉnh vách đá, chảy dài xuống tận biển. đường mòn xuyên rừng đưa du khách dọc ngang các khu vực khác nhau quanh thác và nhờ chậm tiến độ với thể ngắm nhìn được ngọn thác từ phổ thông giác độ đa dạng.

    Tại điểm cao nhất, du khách có thể tiện lợi nhìn thấy thác bắt nguồn mệnh chung 1 hang động, đổ xuống thành tầng thứ nhất từ độ cao 21m vào “Hồ Thần linh” (Pool of Gods). bên cạnh đó, du khách muốn ngâm mình trong nước hồ thì phải săn vé máy bay đi san francisco China Airlines giá phải chăng đến đây vào tháng Năm của một năm chẵn, vào ngày Hội Thất Tiên (Seven Nymphs Festival), ngày độc nhất vô nhị hồ cho phép du khách tắm.

    từ Hồ Thần linh, cái nước tiếp diễn hành trình tới đoạn ngoạn mục nhất của mình lúc đổ xuống độ cao 30m vào một con sông và tiếp diễn đổ ra đại dương.

    tiếp tục theo tuyến đường qua thung lũng để tới cầu Seonimgyo, nối với khu phức hợp dành cho khách du lịch Jungmun. Truyền thuyết thất tiên được khắc bên thành cầu. Tại khu vực này còn với tháp bát giác Cheonjeru. Và trên thân tháp lại là 1 bức tranh khác về câu chuyện của bảy nàng tiên mà du khách với thể Nhận định lúc có dịp ngừng chân gạnh lại đây cùng cặp vé máy bay đi vancouver China Airlines đi Hàn Quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này