Dịch vụ : Nên lựa chọn máy lọc nước theo công nghệ nào?

Thảo luận trong 'Nghề nghiệp du lịch' bắt đầu bởi thangktpm, 4/1/18.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0917622054
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/1/18, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công nghệ RO (Reverse Osmosis – thẩm thấu ngược): sử dụng màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ loại bỏ hoàn toàn từ tạp chất tới khoáng chất trong nước khiến nó trở nên tinh khiết giống như nước cất. Do các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể ở trong nước như canxi, magie đã bị loại bỏ nên việc sử dụng công nghệ này về lâu dài không có lợi cho sức khỏe. Cơ thể con người hàng ngày phải nạp nhiều nước (khoảng 2 lít) nhưng khi nước không còn khoáng chất cung cấp cho cơ thể lâu dần sẽ gây ra các tình trạng như mệt mỏi, suy nhược, đau đầu, nghiêm trọng hơn là các triệu chứng chuột rút cơ bắp và nhịp tim bị suy giảm.

    Với các nguồn nước hiện nay, việc dùng thiết bị lọc nước là cần thiết, tuy nhiên cần phải hiểu rõ bản chất của từng loại nước và từng loại thiết bị lọc để chọn cho đúng loại thiết bị tốt nhất cho gia đình.

    Công nghệ RO thường được sử dụng để tạo ra nước tinh khiết đóng chai, nên việc sử dụng lâu dài nước uống đóng chai cũng không phải là điều tốt cho sức khỏe mặc dù các nhà sản xuất đều khẳng định là nước đóng chai có đầy đủ khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy tốt nhất không nên lạm dụng nước đóng chai đóng bình, nhất là nước đóng chai đóng bình không rõ thương hiệu, không đạt chất lượng. Nước đóng chai để dài ngày thậm chí còn bị tái nhiễm vi sinh và thôi nhiễm các chất độc hại từ vỏ nhựa. Vị của nước đóng chai thường nhạt do không đủ khoáng chất hoặc lợ do bù khoáng nhân tạo.

    Nước máy đô thị là nước ngọt đã qua xử lý lắng lọc công nghiệp, sau đó sử dụng hóa chất Chlorine (Clo) để khử trùng, tiêu diệt vi khuẩn trong nước. Tuy nhiên nó lại làm cho nước máy có mùi khó chịu, có thể phản ứng với một số chất hữu cơ khác tạo thành Clo hữu cơ độc hại. Ngoài ra trong nước máy có nhiều kim loại nặng, tạp chất, dầu mỏ, thuốc trừ sâu… mà hệ thống xử lý nước công nghiệp không loại bỏ hết được.
    Xem thêm >>> dây chuyền lọc nước
    Có thể thấy hiện nay ở một số thành phố lớn của nước ta có khá nhiều vấn đề về các nhà máy lọc nước, khiến cho nguồn nước máy ở nhiều nơi chưa được xem là sạch và an toàn hoàn toàn để sử dụng máy lọc Nano. Vì vậy sử dụng máy lọc nước RO lúc này là an toàn hơn cả. Nhưng nếu bạn chắc chắn rằng nguồn nước nơi mình sống đã đủ sạch thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy lọc nước Nano, vừa tiết kiệm nước, vừa giữ lại được các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này