Nc247info tổng hợp: Zinchenko: "Một thủ lĩnh, chiến binh thực thụ"

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 1/1/23.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    09876543221
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/1/23, 0 Trả lời, 72 Đọc
  1. tinhay24h

    tinhay24h Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo quan điểm đến từ Oleksandr Zinchenko, Gabriel Jesus thực sự là một thủ lĩnh trong tập thể của Arsenal hiện tại. Dù vậy, anh cũng khẳng định

    Xem thêm: Link vao ONE88


    ằng Eddie Nketiah sẽ làm tốt nhiệm vụ thay thế cựu sao Manchester City.Suarez ký hợp đồng ngắn hạn với Nacional và có màn ra mắt đội bóng hồi tháng 8. Trong 3 tháng, cựu tiền đạo Barcelona ghi 8 bàn trong 14 trận ra sân ở giải VĐQG Uruguay. Trước khi ký hợp đồng, anh phải điều trị chấn thương đầu gối từ tháng 5. Trận cuối khoác áo CLB quê hương, Suarez lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Liverpool ở bán kết giải VĐQG Uruguay. Kết quả ấy giúp Nacional lên ngôi vô địch lần thứ 49 trong lịch sử. Theo thể thức, đội thắng trong cặp đấu này sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết mùa với đội dẫn đầu BXH tổng. Vì Nacional cũng là đội dẫn đầu nên họ trở thành nhà vô địch mùa 2022.
    Trao đổi với trang web chính thức của Arsenal, ngôi sao người Ukraine chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):
    “Tôi không nghi ngờ gì về việc Nketiah sẽ hoàn tất công việc của mình một cách tuyệt vời, mọi người đều tin tưởng vào cậu ấy."
    [​IMG]
    "Chúng tôi có một tập thể cầu thủ ấn tượng như vậy. Chúng tôi có cảm giác gắn kết với nhau. Là một đội, mọi người cần phải gắn bó."
    "Jesus là một trong những người thủ lĩnh trong tập thể của chúng tôi, anh ấy là một chiến binh thực thụ. Tôi không nghi ngờ gì về việc Jesus sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước rất nhiều
    ."
    Trên thực tế, cũng không loại trừ khả năng Arsenal chiêu mộ thêm tiền đạo để thay thế Jesus, vì rõ ràng là những màn thể hiện của Nketiah vẫn chưa đủ thuyết phục để cho thấy rằng anh có khả năng khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Brazil để lại.
    Huỳnh Phong | 20:50 25/12/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này