Nc247info tổng hợp: U23 Việt Nam có thể cạnh tranh chức vô địch"

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 25/6/22.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    09876543221
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    25/6/22, 0 Trả lời, 69 Đọc
  1. tinhay24h

    tinhay24h Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    "Tôi thực sự hạnh phúc khi cùng U23 Hàn Quốc tham gia giải đấu. Vòng chung kết U23 châu Á 2022 có sự tham dự của nhiều đội bóng mạnh. Chúng tôi có những nghiên cứu về các đối thủ tại bảng đấu của mình.

    Xem thêm: Kèo chấp 1/2, Kèo chấp 0.5 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa trái

    Đây là giải đấu khó khăn, các đội bóng như Thái Lan, Malaysia và Việt Nam đều rất khó chịu. Tôi xin nhắc lại, U23 Hàn Quốc sẽ có những trận đấu không dễ dàng tại giải", HLV Hwang Sun Hong của U23 Hàn Quốc mở lời trong buổi họp báo trước trận đấu tại bảng C, vòng chung kết U23 châu Á.
    [​IMG]
    HLV Hwang Sun Hong của U23 Hàn Quốc (Ảnh: Yonhap).
    Chiến lược gia người Hàn Quốc gây bất ngờ khi cho rằng U23 Việt Nam và Thái Lan, Malaysia đều có thể cạnh tranh ngôi vô địch, ông nhận xét: "Tôi thấy ba đội đến từ Đông Nam Á đều rất mạnh, họ có đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch tại giải. Tôi luôn dặn dò các học trò phải thi đấu nỗ lực hết mình trong từng trận dù gặp bất kỳ đối thủ nào".
    Đánh giá riêng về U23 Việt Nam, HLV Hwang Sun Hong nói: "Họ trước đây được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo nhưng giải đấu này có HLV mới. U23 Việt Nam có chiến thuật mới và tôi chưa có nhiều thông tin về họ tại giải đấu lần này.
    Tuy nhiên, là HLV trưởng, tôi luôn phải đưa ra những chiến thuật tốt nhất cho đội khi gặp bất kỳ đối thủ nào. Không nên đánh giá nhiều về các đối thủ hay nhận xét về cá nhân nào.
    U23 Hàn Quốc dựa trên lối chơi tập thể, không dựa trên cá nhân nào và đây là sức mạnh của chúng tôi. Việc của tôi là đưa ra các chiến thuật phù hợp nhất để U23 Hàn Quốc thể hiện năng lực và giành chiến thắng".
    "Tôi không lo lắng về phong độ của các cầu thủ dù không có trận đấu giao hữu nào gần đây. Tất cả đang được vận hành tốt cùng tổ chức khoa học. Tất cả đều đã sẵn sàng cho giải đấu", HLV người Hàn Quốc chốt lại.
    [​IMG]
    HLV Brad Maloney của U23 Malaysia khẳng định toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt sau SEA Games 31 (Ảnh: Mạnh Quân).
    Trong khi đó, HLV Brad Maloney của U23 Malaysia khẳng định toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt sau SEA Games 31, ông nói: "Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với 3 đối thủ mạnh, trong đó có 2 đội hàng đầu Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan. Các cầu thủ U23 Malaysia sẵn sàng cho giải đấu".
    HLV người Australia đánh giá U23 Việt Nam vẫn là đối thủ khó chịu ở bảng C, dù đội bóng này không còn những cầu thủ hơn 23 tuổi rất chất lượng: "U23 Việt Nam vừa giành HCV SEA Games nhưng giải này họ không còn những cầu thủ trên 23 tuổi. Tuy nhiên tôi tin U23 Việt Nam sẽ có cách thích nghi. Họ vẫn là đối thủ mạnh ở giải đấu năm nay", HLV Brad Maloney cho biết.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này