Nc247info tổng hợp: Scaloni giữ chỗ cho Messi ở World Cup 2026

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 1/1/23.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    09876543221
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/1/23, 0 Trả lời, 72 Đọc
  1. tinhay24h

    tinhay24h Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đêm qua, Argentina đã vượt qua Pháp để đăng quang ở World Cup 2022 một cách nghẹt thở, với chiến thắng ở loạt sút luân lưu cân não.

    Xem thêm: Link Lode88


    Ronaldo cũng có thể làm được như Beckham. Ở những đội anh đi qua, tất cả đều tạo ra cơn sốt toàn cầu. Doanh số bán áo đấu của Real Madrid, Juventus hay MU tăng vọt khi có sự xuất hiện của CR7. Lượng người theo dõi các đội bóng cũng tăng nhanh chóng. So về mức độ phổ biến, Ronaldo và Lionel Messi là hai ngôi sao nổi bật nhất của làng bóng đá. Với hơn nửa tỷ người theo dõi trên trang cá nhân, CR7 có sức hút mãnh liệt. Đó chính là điều Al Nassr và cả nước Saudi Arabia đang cần. “Tôi muốn Ronaldo đến Saudi Arabia chơi bóng. Anh ấy sẽ giúp thúc đẩy và làm tăng thêm lượng người hâm mộ giải đấu này“, tiền đạo Odion Ighalo của Al Hilal chia sẻ hồi đầu tháng 12.

    [​IMG]
    "Trận đấu hoàn toàn điên rồ," Huấn luyện viên trưởng Lionel Scaloni của Argentina nói trong cuộc họp báo sau trận.
    "Đối với tôi, trên tư cách là một huấn luyện viên, tôi biết rằng chúng tôi đã có một trận đấu hay. Lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trong 90 phút đầu tiên. Tuy nhiên, điều đó đã không thể xảy ra, tôi đã không đủ may mắn," Scaloni có chút tiếc nuối.
    Bàn về cầu thủ hay nhất giải đấu Lionel Messi, Scaloni cho biết: "Trước hết, chúng tôi cần đặt cho cậu ấy một suất tham dự World Cup 2026."
    "Nếu cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu, cậu ấy sẽ ở bên chúng tôi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có quyền quyết định liệu cậu có muốn tiếp tục chơi cho Argentina hay không, hoặc cậu ấy muốn làm gì cho sự nghiệp của mình."
    "Thật vinh dự cho chúng tôi khi được huấn luyện cậu ấy và các đồng đội của cậu ấy."
    "Mọi điều mà cậu ấy có cùng các đồng đội là điều gì đó vô song, điều tôi chưa thấy trước đây. Một cầu thủ, một con người cống hiến rất nhiều cho đồng đội."

    Ngọa Long | 04:56 19/12/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này