Nc247info tổng hợp: Arsenal ra giá không tưởng cho bản hợp đồng thất bại

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 22/6/22.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    09876543221
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    22/6/22, 0 Trả lời, 75 Đọc
  1. tinhay24h

    tinhay24h Active Member

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Arsenal đã chi 8 triệu euro để chiêu mộ tài năng trẻ Nuno Tavares từ Benfica. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp tăng cường chiều sâu ở vị trí hậu vệ trái và tạo ra môi trường cạnh tranh giữa anh và Kieran Tierney.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Dù để lại ấn tượng khá tốt ở giai đoạn đầu mùa, tuy nhiên khoảng thời gian sau đó, Tavares thường xuyên mắc sai lầm và tỏ ra thiếu hiệu quả trong khâu hỗ trợ tấn công với những pha xử lý bóng theo bản năng.Tôi từ chối đề nghị 200 triệu USD và khi đó, nhiều người nói tôi bị điên. Họ nói rằng Mbappe có thể rời đi miễn phí. Tôi làm vậy vì tin chắc Mbappe sẽ ở lại, bởi tôi hiểu Mbappe và gia đình cậu ấy. Tôi biết Mbappe muốn gì. Mbappe rất nghiêm túc, chuyên nghiệp, muốn thi đấu, chiến thắng, và không quan tâm đến tiền bạc. Tôi hiểu Real đang thất vọng, nhưng họ không nên phát biểu nhắm vào Mbappe.
    [​IMG]
    Chính những màn trình diễn kém cỏi đó đã khiến ngôi sao 22 tuổi dần đánh mất niềm tin trong lòng NHM cũng như ban lãnh đạo. Vì vậy, Arsenal đã lên kế hoạch chia tay Tavares.
    Nhà báo Di Marzio tiết lộ rằng, Atalanta hiện đang dành cho cựu cầu thủ Benfica sự quan tâm đặc biệt. Đội bóng nước Ý muốn tìm kiếm phương án thay thế cho Robin Gosens - người đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan và sau quãng thời gian khảo sát, họ quyết định hướng tầm ngắm đến Tavares.
    Tuy nhiên về phía Arsenal, họ chỉ đồng ý lời đề nghị cho mượn không đính kèm điều khoản mua đứt, hoặc trong trường hợp Atalanta muốn chiêu mộ vĩnh viễn Nuno Tavares, họ sẽ phải chồng lên bàn đàm phán khoản tiền lên đến 40 triệu euro, con số thậm chí còn đắt hơn nhiều so với những gì họ thu được từ thương vụ Gosens (15 triệu euro theo Transfermarkt).
    Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 07:39 17/06/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này