Vé máy bay : Mua vé máy bay đi Hamburg thăm quan nước Đức cổ kính

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi dulichaz, 2/12/15.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    100,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0989829775
  5. Địa chỉ:

    43 âu cơ
  6. Thông tin:

    2/12/15, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. dulichaz

    dulichaz New Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tấm ve may bay di Hamburg gia re, sẽ đưa bạn đến với thành phố lớn nhất nước Đức sau Berlin, và lớn thứ tám tại châu Âu, nằm ở phần đầu của các cửa sông hình phễu dài của sông Elbe. Vị trí của nó cũng làm cho nơi đây trở thành một mắt xích quan trọng giữa biển và mạng lưới đường thủy nội địa của Đức, cũng như vô số hòn đảo như Neuwerk và Scharhörn ở miệng của các cửa sông Elbe.

    Thành phố này được biết đến với khu vực của nó nổi tiếng bến cảng, cảng Hamburg, trong đó bao gồm 100 cây số vuông giữa Norder và sông Süderelbe. Thường được gọi là Gateway để Đức, bến cảng này thủy triều lớn là một cảng tự do, cho phép các lô hàng của hàng hoá không có thuế. Ngoài việc là một trung tâm giao thông lớn, Hamburg đã trở thành một trong những trung tâm văn hóa và thương mại quan trọng nhất của châu Âu, cũng như một điểm đến du lịch lớn tự hào với nhiều điểm tham quan.

    Miniatur Wunderland

    [​IMG]

    Mặc dù quảng cáo là mô hình đường sắt lớn nhất thế giới, Miniatur Wunderland Hamburg thực sự chỉ đơn giản là một cách bố trí xe lửa đồ chơi. Sự hấp dẫn mới tuyệt đẹp này là mô hình đường sắt lớn nhất thế giới, tự hào hơn 12.000 mét đường ray và 890 mô hình tàu lửa. Được xây dựng trên một quy mô thực sự lớn, nó bao gồm 1.150 mét vuông với kế hoạch cụ thể (nó sẽ được tăng gấp đôi kích thước này khi hoàn thành). Điểm nổi bật bao gồm khu vực dành riêng cho Hoa Kỳ, Scandinavia và Đức, cũng như một sân bay với máy bay mô hình tuyệt đẹp, tất cả của nó được chiếu sáng bởi hơn 300.000 đèn và chứa khoảng 200.000 hình người nhỏ xíu (và duy nhất). Bạn nên đặt vé trực tuyến trước khi có ý đĩnh thăm quan nơi đây để tránh phải chờ đợi

    --> Xem thêm : Vé máy bay di Portland giá rẻ , cơ hội du lịch trong tầm tay.


    Cảng Hamburg: Cánh cổng vào Đức

    [​IMG]

    Cảng Hamburg - Hamburger Hafen - là nhà của một số điểm tham quan quan trọng nhất của thành phố. Bao gồm 100 cây số vuông, bến cảng này lớn thủy triều, được biết đến như cánh cổng đến nước Đức, sẽ là một trải nghiệm thú vị để khám phá bằng thuyền, với nhiều tour du lịch khởi hành từ Landungsbrücken. Một điểm nhấn của khu vực này là các đường mòn đi bộ đáng yêu .

    Kunsthalle Hamburg

    [​IMG]

    Trong ba tòa nhà riêng biệt nhưng được kết nối trên Glockengiesserwall, Kunsthalle Hamburg là một trong những phòng trưng bày nghệ thuật hàng đầu của Đức. Điểm nổi bật bao gồm nhiều altarpieces, tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương của thế kỷ 14, và các bậc thầy người Hà Lan trong các thế kỷ 16 và 17. Cũng chú ý là các bộ sưu tập tốt đẹp của thế kỷ 19 Đức và các bức tranh của Pháp, cộng với các bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại và đương đại đáng kể của nó. Du lịch và các chương trình vui chơi cho trẻ em đều có sẵn. Một bộ sưu tập nghệ thuật đáng chú ý được đặt tại Deichtorhallen, một trong những phòng trưng bày lớn nhất của nghệ thuật đương đại và chụp ảnh tại châu Âu.

    Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng chuyến bay. Đại lý vé máy bay VietnamBooking chúng tôi cam kết giá rẻ nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi đại lý vé máy bay giá rẻ VietnamBooking luôn không ngừng phát triển cả về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng phục vụ. Đại lý vé máy bay VietNamBooking chúng tôi luôn cam đoan phục vụ quý khách với tất cả tấm lòng cũng như trình độ chuyên môn của mình. Ngoài ra chúng tôi còn liên kết với nhiều hãng hàng không khác nhau như Japan Airlines hay Korean Air VietNam Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.


    TP. HÀ NỘi
    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

    TP. HỒ CHÍ MINH
    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115164
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này