Mua vé máy bay đi Barcelona tận hưởng niềm vui bóng đá

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi vinajet, 5/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    5/11/15, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tình yêu bóng đá chưa bao giờ bị dập tắt trong trái tim bạn. Và Barcelona là một trong những câu lạc bộ bóng đá yêu thích nhất của bạn. Đã bao giờ bạn có ý tưởng đưa mình tận hưởng được không khí bóng đá tại Barcelona không? Nếu có thì hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Barcelona tận hưởng niềm vui bóng đá đi nhé.

    Gợi ý tìm hiểu thêm: ve may bay di chicago


    Barcelona là thủ phủ của Catalonia, Tây Ban Nha và là thành phố có diện tích lớn thứ 2 cả nước sau Madrid. Thành phố có hơn nửa triệu dân, nằm trực tiếp trên bờ biển Địa Trung Hải phía đông bắc của Tây Ban Nha, có một lịch sử sản vật phong phú, đã từng thuộc La Mã, trước khi tuyên bố độc lập.

    Trong năm 1992, Barcelona đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ vào các giải đấu Olympic đã mang lại một sự cải thiện lớn trong ngành công nghiệp du lịch của mình.

    [​IMG]

    Mua ve may bay di barcelona tận hưởng niềm vui bóng đá


    Thành phố rất xinh này sở hữu toàn bộ những hoạt động vui chơi lý tưởng của châu Âu: hoạt động ngoài trời, nhà hàng, cửa hàng mậu dịch, viện bảo tồn và nhà thờ và là nơi tót vời để đi bộ với một hệ thống giao thông xe điện ngầm sâu rộng và đáng tin cậy cho nhiều xa xôi.

    Các trọng tâm cốt lõi của thành phố, tập trung chung quanh Ciutat Vella ( "Old City" ) cung cấp một ngày hưởng thụ cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống của Barcelona, trong khi các bãi biển thành phố là nơi thư giãn lý tưởng trong thời kì dài của thời tiết ấm áp.

    Có thể bạn muốn biết: ve may bay di denver


    Khí hậu tại Barcelona

    Tháng 8 có lẽ là thời kì bận rộn nhất ở Barcelona, khi mà mùa du lịch cao điểm bắt đầu. Ở trọng tâm của Barcelona, bạn sẽ tìm thấy hồ hết các cửa hàng mậu dịch và nhà hàng mở cửa và nhộn nhịp khách du lịch. Barcelona có những bãi biển tuyệt vời.

    Barcelona cũng là điểm đến lý tưởng ngay cả trong những tháng mùa đông. Tuy nhiên thời khắc du lịch lý tưởng nhất là từ giữa tháng 4 – tháng 11, bởi thời tiết sảng khoái độ ẩm cao, 19 – 23°C.

    Danh lam thắng cảnh

    Harbour Cable Car là biểu trưng giao thông của thành phố. Đây là hệ thống giao thông xe điện với gam vẻ son đặc điểm có độ dài 1.450 m trên không kết nối Montjuic và Barceloneta.

    Lộ trình của Harbour Cable Car bắt đầu ở Barceloneta trên đỉnh cao 78 m. Tại đây có tháp Torre San Sebastian, trong đó cũng có một nhà hàng. Hệ thống giao thông xe điện có một điểm dừng trung gian tại Torre Jaume I tháp ( gần tượng đài Columbus ). Xe điện trên không hỗ trợ du khách tham quan tòa tháp cao thứ hai trên thế giới này. Điểm sau cuối của xe điện là Montjuic. Nhìn chung, các đường xe điện là khá cũ ( được xây dựng vào năm 1929 ) và chỉ tải hành khách vào ban ngày.

    Tuy nhiên, bất kể khách du lịch nào khi có dịp đặt chân đến Barcelona với vé tàu bay đi Tây Ban Nha đều chẳng thể bỏ lỡ chuyến đi thú vị này.

    Montserrat là một lĩnh vực bên ngoài thành phố Barcelona ( khoảng một giờ đi xe ), nằm trong dãy núi tuyệt đẹp Montserrat. Bữa nay có một số tòa nhà mới đã được xây dựng trên khuôn khổ, nhưng bước chân vào không gian này, du khách có cảm giác như mình quay lại một khu phố cổ xưa hàng trăm năm trước. Một tu viện rất xinh đứng ở trọng tâm của dãy núi. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều nhà leo núi đá để thách thức các giới hạn theo chiều dọc của Montserrat. Nó cũng dành du khách một trải nghiệm tót vời phê chuẩn con lối đi bộ đường.

    Vẻ đẹp của Montserrat cung cấp thập toàn một ngày tham quan. Để có trải nghiệm thập toàn nhất, hãy tìm ra một chỉ dẫn du lịch, những người sẽ mang lại cho bạn những cuộc thám hiểm mọi ngóc ngách của các dãy núi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này