Du lịch : Một số kinh kinh nghiệm du lịch tại Osaka

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 27/4/18.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0967633678
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    27/4/18, 0 Trả lời, 562 Đọc
  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Osaka, thành phố cảng xinh đẹp, nhộn nhịp và náo nhiệt nhất tại Nhật Bản, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới khi ghé đến Nhật Bản, để có thể ghé đến Osaka trên những hành trình du lịch của mình, quý khách hãy chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm du lịch tại Osaka đầy đủ nhất để quý khách có những chuyến du ngoạn Osaka tốt đẹp nhất.
    [​IMG]


    Những kinh nghiệm du lịch tại Osaka cần cơ bản nhất


    Để có những chuyến du lịch đến Osaka, Nhật Bản, quý khách càn chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm, thông tin thật tốt nhất về Osaka. Để giúp quý khách có thêm những thông tin cũng như những kinh nghiệm về vấn đề du lịch tại Osaka, phòng vé Nok Air tại Việt Nam xin chia sẻ đến quý khách một số cẩm nang du lịch tại Osaka để quý khách có thêm nhiều lựa chọn hơn trong những hành tình của mình.
    Thời điểm tốt nhất để đi đến Osaka

    Osaka là một trong những vùng cảu lãnh thổ nhật bản mang kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm, Osaka cũng phân biệt với 4 mùa trong năm như các vùng có chung kiểu khí hậu bao gồm xuân, hè, thu, đông.
    • Mùa xuân : mùa xuân tại Osaka bắt đầu từ tháng 3 cho đến cuối tháng 5, thời tiết và khí hậu vào mùa xuân được đánh giá là tốt nhất, thuận lợi nhất trong năm tại Osaka, mùa xuân cũng là thười điểm hoa anh đào nở đẹp nhất và là mùa của nhiều lễ hội tại Osaka.
    • Màu hè : tại Osaka màu hè bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 9, màu hè nhật độ khá cao, trung bình (35°C), không khí khô hanh, độ ẩm thấp.
    • Mùa thu : từ tháng 10 đến hết tháng 12 là mùa thu, màu thu có nhiệt độ giao động từ (15°C-20°C), nhiệt độ mát mẻ dễ chịu, độ ẩm cao.
    • Mùa đông : màu đông tại Osaka rất lạnh. Nhiệt độc có thể xuống đến (-14°C), độ ẩm cao, thường xuyên có tuyết rơi.
    Để nói đến thời điểm tốt nhất để quý khách có thẻ thực hiện những hành trình bay đến Osaka thì quý khác nên đi vào mùa xuân và mùa thu, tại hai thời điểm này khí hậu tại Osaka rất tuyệt vời và lý tưởng, khí hậu rất tốt, và những thời điểm này thường xuyên diaanx ra nhiều lễ hội rất nổi tiếng tại Osaka.
    Cách di chuyển đến Osaka

    Từ Việt Nam, quý khách nên chọn phương tiện di chuyển đến Osaka bằng đường hàng không sẽ rất tiết kiệm thời gian và sức khỏe để quý khách có thể đảm bảo cho hành trình quý khách tốt nhất có thể.
    Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác các hành trình vé máy bay đi Osaka giá rẻ như Vietnam Airlines, Nok Air, Vietjet Air, Scootfly,… quý khách có thể tham kahor để đặt cho mình những hành trình bay tốt nhất cho mình.

    Nên ở đâu khi đến Osaka

    Osaka là một trong những thành phố du lịch nên đến đây quý khách sẽ không phải lo về vấn đề chỗ ở, rất nhiều và giá phòng khá rẻ, nếu quý khách muốn giá phòng tốt thì quý khách nên chọn địa điểm ngoại ô thành phố một xíu, giá phòng rất rẻ, chất lượng tôt.
    Tốt nhất quý khách nên đặt phòng trước khi đến Osaka tránh mất thời gian tìm phòng khi đến đây, có rất nhiều website đặt phòng uy tín như agoda, mytravel.vn, booking.com,…. Quý khách có thể lên tham khảo và chọn cho mình một địa điểm thíc hợp nhất cho hành trình của mình.

    Những địa điểm nên ghé thăm khi đến Osaka

    Đền thờ Taiheji

    Đền Taiheji là một trong những ngôi đến linh thiêng nhất tại Nhật Bản, ngôi đến được cho là một trong 13 điểm dừng chân của phật, ngôi đến cũng được đánh giá là một tỏng những địa điểm phật giáo lớn nhất trên thế giới, thu hút đông đảo du khách ghé thăm.
    [​IMG]


    Universal Studios Osaka


    Đây là một trong những khu vui chơi giải trí lớn nhất tại Nhật Bản, khu vui chơi có đầy đủ những tò chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, rất thú vị và hấp dẫn. Đây là một trong những địa điểm không nên bỏ lỡ khi du khách ghé đến Osaka.
    Lâu đài Osaka

    Lâu đài Osaka là một tỏng những địa điểm nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, bởi thiết kế sang rất đẹp và tuyệt vời khi nhìn từ bên ngoài, ngôi đến được thiết kế với màu trắng chủ đạo, khuôn viên rộng lớn, đây từng là noiw ở của của hoàn đế Nhật Bản ỏ thế kỷ 16 Toyotomi Hideyoshi, từ trên lâu đài, quý khách có thể ngằm nhìn được toàn bộ khung cảnh của thành phố.
    [​IMG]


    Thủy cung Kaiyukan


    Thủy cung Kaiyukan là một trong những khu vườn sinh vật biển hiện đâị và rông lớn bậc nhất tại Nhật Bản, với hơn 30.000 loài sinh vật biển khác nhau trên thế giới, đây là một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách ghé đến để tham quan chiêm ngưỡng, quý khách không nên bỏ lỡ địa điểm này trong hành trình đi đến Osaka của mình.
    Tòa nhà Umeda Sky Osaka
    Tòa nhà có thể coi là biểu tượng nổi bật của Osaka, cả về thiết kế lẫn kiến trúc hiện đại đẹp mắt của tòa nhà, tòa nhà là noiw tổng hợp đầy đủ những nhà hàng, trung tâm mua sắm, quán Bar,… từ trên cao tòa nhà, quý khách có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thành phố Osaka từ các hướng.

    [​IMG]


    Những lưu ý cầ nhớ khi đến Osaka


    • Quý khách nên lên kế hoạch trước cho mình khi đến Osaka.
    • Nên đặt vé máy bay trước 1-2 tháng sẽ có giá rẻ nhất.
    • Nên chuẩn bị thẻ Visa, Master Card để thanh toán sẽ rất tiết kiệm so với tiển mặt.
    • Nên chuẩn bị một ít tiền lẻ để chi phí vặt.
    • Chuẩn bị dụng cụ y tế cần thiết.
    • Nên đặt phòng, khách sạn trước khi đến Osaka.
    • Giữ vẻ tôn nghiêm và lịch sự tại những nơi đền, chùa linh thiêng.
    • Giữ vệ sinh sạnh sẽ tại những lơi công cộng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này