Một chuyến du lịch hấp dẫn với vé đi Philippines

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 16/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    16/12/15, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Philippines sở hữu hơn 7000 hòn đảo là địa điểm nổi trội đối với du khách quốc tế. Thường niên , lượng Vé máy bay đi Philippines mở bán luôn tăng cao chứng minh sức hút của quốc gia đa đảo ở châu Á này. Hơn nữa, so với phượt các nước khác, du lịch Philippines kiệm ước hơn nhiều, cả về chi phí đi đứng, cư xử và vui chơi.
    >>Xem thêm về chuyến du hí nơi đây ve may bay di philippines thu hút nhất
    Chuyến phượt kì thú với Vé máy bay đi Philippines
    phượt, khám phá nhà nước nghìn đảo này có rất nhiều hiện trạng, khách du lịch có thể chọn quần đảo nào bạn thích nhất và khởi động ngày nghỉ của mình, hoặc kết hợp tham quan các quần đảo kề bên nhau. Mỗi tình trạng phượt đều có những ưu điểm của nó, nhưng nói gì thì nói tất tật đều dễ thực hiện nhờ hệ thống giao thông phát triển vượt bậc ở đây.
    hành khách có thể chị chọn xuất phát từ Việt Nam sang Philippines với vé máy bay đi Manila của Cebu Pacific ( thường được mở bán trong các kế hoạch giảm giá Cebu Pacific ), sau đó đi lại giữa các đảo và thành phố bằng xe ca đường dài hay tàu.
    Và với chuyến đi tới Philippines từ 5 - 8 ngày tương thuộc năng lực thanh toán và hành trình của mình, bạn hãy ghi nhớ vài kinh nghiệm du lịch dưới đây, để thời gian nghỉ của trở thành chuyến du lịch lý thú với Vé máy bay giá rẻ đi Philippines.
    Thời gian lên đường đến Philippines
    [​IMG]
    khí tiết tại Philippines gần giống như ở miền Nam Việt Nam. Bởi thế hành khách sẽ không gặp trở lực gì về nhiệt độ môi trường. Trong đó, khoảng thời gian du lịch lý tưởng' nhất là từ tháng 2 đến tháng 8, ngày nắng rất đẹp và khí hậu ấm cúng.
    Phương tiện đi lại ở Philippines
    Nếu khách du lịch đi du lịch Philippines theo đoàn thì không có giá phải quan tâm đến chuyện chuyển dời ở Philippines. Nhưng với những ai chọn khai phá Philippines một mình' thì công cụ chuyển dịch là vấn đề phải đặc biệt để tâm.
    phương tiện chuyển dời ở Philipines rất phổ biến và đa đạng, nhưng đối với khách du lịch ngoại quốc, bạn cũng cần tham khảo kĩ chút ít kinh nghiệm' chọn phương tiện của những người đi trước, để tránh những ngộ nhận, rắc rối trong lộ trình của mình.
    Taxi: quá dễ tìm một chiếc taxi ngay tại phi trường và ở trung tâm của mọi thành thị. Đồng thời, hành khách cần chú trọng, taxi tại Philippines có 2 dạng: tính tiền theo chuyến đi và tính tiền theo km. Thành ra, bạn cần hỏi kĩ cách tính cũng như mệnh giá' tiền phải trả là USD hay Peso trước khi lên đường.
    Jeepny: đây là phương tiện di chuyển lạ thường của Philippines, rất được hành khách quốc tế đam mê. Đây là loại xe Jeep dài được trang trí rực rỡ và giá cả lại rất rẻ. Mộc đi cũng dễ dàng, hành khách chỉ cần nói điểm tham quan, tài xế sẽ báo giá cho bạn.
    Tricycle cũng gần giống như xe lam ở Việt Nam. Một chuyến xe chở được nhiều khách du lịch cho nên phí di chuyển rất mềm. Hơn tất cả , đây là phương tiện có mật độ' hoạt động dày đặc trên mọi ngả đường của Philippines, nên bạn rất dễ tìm thấy chúng.
    Liên lạc ở Philippines
    Để giữ liên lạc với gia đình, hay dùng hệ thống 3G tại Philippines, du khách phải đổi thay Sim điệm thoại của mình. Tại đây, công chúng đều dùng Sim của 2 hãng lớn là Globe và Smart, quá dễ kích hoạt và vô cùng tiện lợi.
    Những địa danh nổi tiếng của Philippines
    du lịch Philippines có thừa những địa điểm trứ danh trên thế giới: đảo Boracay xinh tươi, thủ đô Manila lôi cuốn, hay núi lửa Pinatubo, Cebu lừng danh với 2 đảo với Oslob và Bohol và cũng bất khả thi bỏ qua thành phố Tagaytay huyền thoại với núi lửa' Taal. Nhưng với giới hạn phạm trù, bài viết chỉ tập kết giới thiệu những điếm đến bậc nhất của du lịch Philippines, quan trọng tập trung tại Manila, Pinatubo, El Nino và Tagaytay.
    >>Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin: ve may bay di malaysia chỉ có tại đại lý VINAJET
    Manila
    Để khám phá hết Manila hành khách nên dành cho chốn này chí ít 2 ngày. Với lượng thời giờ chiếm nhiều trong chương trình, khách du lịch nên chọn Manila làm điểm trước hết ở Philippines. Điều này có rất nhiều lợi thế: Vé máy bay đi Manila giá rẻ của Cebu Pacific bán ra trong dự định khuyến mãi rất nhiều; Manila là thủ phủ. Khi đến sân bay Manila, bạn nhớ xin bản đồ phượt và giao thông tại quầy Tourist Information.
    thủ đô Manila thường hay tắc đường, nếu đi Taxi ra phi trường bạn sẽ mất từ 45 phút đến 1 tiếng, nên bạn cần sửa soạn trước để tránh trễ chuyến bay.
    Thành cổ Intramuros
    Thành cổ Intramuros được chở che bởi những bức tường quy mô và lưu trữ nhiều giá trị lịch sử. Đây là trung tâm chủ não của Tây Ban Nha và Mỹ trong những năm năm thống trị thực dân địa Philippines. Hiện tại, nơi đây trở nên một điểm du lịch mang ý nghĩa văn hóa, lịch sử' của Philippines.
    Công viên Rizal
    khu vui chơi Rizal được vun vén tựa như một ốc đảo xanh, là nơi an dưỡng khoan khoái của người dân thủ đô. Công viên nằm ngay trung tâm Manila và cạnh thành Intramuros. Dù có là công viên xanh, nhưng Rizal đầy đủ mọi hoạt động giải trí: quảng trường, sân vận động, hí viện ánh sáng, .
    lưu ý khi du lịch Manila:
    • Nên đi khu vui chơi Rizal và Intramurous vào buổi sáng hoặc trưa, thời khắc này phong cảnh rất đẹp để bạn chụp ảnh.
    núi lửa Pinatubo
    Pinatubo là ngọn núi lửa đã chết ngự trị miền trung đảo Luzon, phía tây bắc của Manila. Tại chốn này có rất nhiều hành động vui chơi như trekking, khám phá núi lửa, . Để tới Pinatubo khách du lịch nên chọn tour trọn gói, gồm: chạy xe Jeep và chơi trekking 1 đoạn.
    Tới Pinatubo bạn có khả năng nhìn ngắm nhiều phong cảnh kỳ lạ với địa hình rất kỳ vĩ, như trên mặt trăng ( nhiều tro và sông đá ). Đỉnh núi Pinatubo sẽ khiến khách du lịch bỡ ngỡ trước quang cảnh Hồ lớn, núi che chở. Trên đường về khách du lịch còn được đến thăm làng Aeta, với một trong những bộ tộc địa phương lâu đời nhất ở Philippines.
    Nếu bạn bị lạc lối hoặc gặp bất kì vấn đề gì, hãy hỏi Police hoặc Security. Họ nói tiếng Anh khá tốt.
    >>Không trì trệ ở đó, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di austin với các chương trình khuyến mại tốt nhất vào cuối năm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này