Rao vặt : Mẫu mới tháng 6 mái hiên, mái che di động quận 7 Minh Hùng

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi marcomputer, 1/6/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907970588
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/6/16, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. marcomputer

    marcomputer Active Member

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhân dịp đầu tháng 6 cơ sở sản xuất mái che, mai hien di dong quan 7 thương hiệu Minh Hùng xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể khách hàng chúc Quý khách có một cuộc sống tốt, một không gian sinh hoạt mát mẻ dưới mái hiên Minh Hùng, chúc Quý khách làm làm ăn phát tài, phát đạt chúng tôi rất vinh dự vì đã đóng góp một phần nhỏ vào việc tạo không gian kinh doanh thoáng mát, xinh đẹp để giúp công việc của các bạn trở nên thuận lợi hơn. Nắm bắt được xu hướng thời đại, tâm lý mọi người rất chú trọng quan tâm đến vẻ đẹp nét thẩm mỹ, sự sang trọng chúng tôi đã không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, cải tiến sản phẩm, thiết kế ra nhiều kiểu mới rất hợp với thời đại ngày nay cũng như thị hiếu của khách hàng cơ sở Minh Hùng đã tung ra thị trường nhiều mẫu mái che, mai hien di dong mới trong tháng 6 và đã nhận được sự đồng tình ủng hộ từ phía khách hàng. Chúng tôi cảm thấy rất vui và sẽ cố gắng hơn nữa để cống hiến cho xã hội, cho mọi người, niềm vui của Quý khách sẽ là động lực, là hạnh phúc của chúng tôi.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hiện nay cơ sở Minh Hùng đang là một doanh nghiệp sản xuất, lắp đặt mái hiên, mái che di động rất mạnh trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương với công nghệ sản xuất, lắp ráp hiện đại, nhiều chi nhánh trên các quận, hợp tác với các nhà sản xuất vải bạt hàng đầu của các nước Đài Loan, hàn Quốc, Nhật Bản. Sản phẩm mái hiên, mái xếp, mái vòm, màn sáo của Minh Hùng rất nổi tiếng với độ bền, kiểu dáng với mức giá hợp lý nên rất được ưa chuộng.

    Quý khách đang có nhu cầu thay bạt, lắp đặt mái hiên cho ngôi nhà, khu kinh doanh buôn bán của mình tại Sài Gòn, Bình Dương xin hãy vui lòng liên hệ 0907.970.588 để được tư vấn, giải đáp mọi vấn đề liên quan
    Xem thêm mẫu mai hien di dong quan 6 chi nhánh cơ sở Minh Hùng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này