Lotte World điểm hẹn hấp dẫn hành khác China Airlines

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 10/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    10/5/16, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhắc tới công viên giải trí người ta thường nghĩ tới Disneyland vùng đất thiên thần. Thế nhưng, đến với Hàn Quốc, hành khách dai ly China Airlines viet nam cũng có thể bước vào một vùng đất thiên thần khác mang tên Lotte World.

    Từ 9 giờ 30 sáng đến 23 giờ tối hằng ngày, bất kể ngày lễ hay chủ nhật bạn đều có thể đến công viên trong nhà lớn nhất thế giới này vui chơi giải trí mà không phải lo nghĩ về điều gì.Mua cho mình và gia đình tấm vé vào cửa giao động từ 200.000Đ đến 1 triệu đồng tùy độ tuổi thì cả nhà đã có thể vui chơi thỏa thích tất cả các trò chơi có mặt ở đây mà không phải mất thêm một chi phí nào nữa.

    [​IMG]

    Đến đây vào một buổi tối bạn sẽ thấy khung cảnh lung linh sắc màu, tràn ngập những thiên đường cổ tích trong mơ. Ta như lạc bước giữa bầu trời châu Âu hoa lệ với những con đường lát đá và những ngôi nhà mang đậm dấu ấn kiến trúc Trung cổ một thời. Mua vé máy bay đi vancouver China Airlines đến đây bạn có thể hòa mình vào những lễ hội lớn nhất thế giới, như: lễ hội mặt nạ ở Venice Ý, lễ hội Rio Carnival với vũ điệu Samba nóng bỏng của Brazil,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia những chuyến đi thuyền, xe điện, du lịch cùng với thuyền trưởng Sindbad.

    [​IMG]

    Vào những ngày thế giới sắp sửa đón Giáng sinh, khắp nơi bên trong Lotte World Adventure giăng đầy đèn hoa, biểu ngữ chào mừng. Cùng với đó, Lotte World còn có buổi diễu hành lễ hội lớn chào đón năm mới có tên gọi là “Cuộc phiêu lưu của Lotty”. Đây là lễ hội có sự xuất hiện của 2 nhân vật: chú gấu trúc Mỹ Lotty và Lory, biểu tượng chính của Lotte World cùng những nhân vật chính khác.

    Trong khi những thanh niên vui thích với sân trượt băng nằm chính giữa trung tâm thì trẻ em tới đây có thể tự khám phá lâu đài của “Cô bé Lọ Lem”, “Alice trong xứ sở thần tiên” và nhiều câu chuyện cổ tích khác. Ngoài ra, lối đi lên và xuống hầm đưa hành khách đặt mua vé máy bay đi san francisco China Airlines đến một thế giới khác với các trò chơi mạo hiểm và phim 3D, 4D hấp dẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này