Lợi ích của việc bấm huyệt mang lại

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm du lịch' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/5/21.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0904448464
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    12/5/21, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Active Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cơ thể có rất nhiều huyệt đạo khác nhau phản ánh tình trạng sức khỏe của con người. Bởi vậy, chúng ta cần nắm rõ các huyệt đạo quan trọng đặc biệt để tận dụng những lợi ích mà chúng đem lại. Trong đoạn viết hãy cùng chúng tôi điều tra rõ hơn tại https://conlannhiet.com.vn/huyet-dao-tren-co-the-va-cong-dung/ nhé!
    [​IMG]
    1. Giảm các bệnh xương cổ bằng cách ấn huyệt phong trì
    Huyệt phong trì nằm tại ở phần phía sau trán song song với dái tai, trên các cạnh của dây chằng lớn. Tất cả chúng ta chỉ cần có massage hoặc ấn nhẹ vào huyệt phong trì bằng ngón tay cái trong khoảng 10-15 phút là rất có thể làm giảm các cơn đau đầu chóng mặt, ù tai, căng cứng xương cổ do ngồi 1 chỗ không vận động.

    2, Huyệt Hợp cốc: Giúp giảm đau
    Để biết huyệt hợp cốc nằm ở chỗ nào bạn hãy sử dụng cách sau: giờ bàn tay lên đặt úp xuống. Tại vị trí phần mềm, lo,x giữa ngón trỏ và ngón cái sát với phần xương nối chính alf huyệt hợp cốc. Từ xa xưa ông cha ta coi đây là một trong những huyệt vạn năng Chính bởi các cơn đau đều rất có khả năng suy giảm khi tất cả chúng ta mát -xa bấm huyệt hợp cốc như: Đau đầu, đau răng, đau bụng kinh...

    Hãy dùng ngón tay cái của bạn để liên quan một lực mức độ vừa phải lên huyệt hợp cốc trong khoảng từ 10-15 phút .
    [​IMG]
    3. Huyệt Quan nguyên: Bồi thận, bổ khí, hồi dương
    Vị trí của huyệt quan nguyên nằm dưới rốn khoảng chừng 7-8 cm trê tuyến phố trục giữa cơ thể ở vùng hạ đan điền giúp hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa và cải thiện giấc ngủ càng tốt hơn.

    Riêng với cơ thể, huyệt đang nghuyên sẽ có những quyền lợi khác nhau tùy từng giới tính: massage huyệt dan nguyên sẽ gúp bổ thân, tráng dương, tăng cường nguyên khí riêng với nam. Còn đối với phái nữ massage huyệt quan nguyên làm cho trong việc điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, tắc kinh, ra khí hư...

    Quý khách hãy dùng giải pháp massage bằng cách lấy huyệt quan nguyên làm cho điểm trung tâm rồi massage quanh vùng theo hướng kim đồng hồ và có tác dụng đối ngược lại trong khoảng 3-5 phút. Tiếp nối, hãy ấn giữ huyệt quan nguyên trong vòng 1-2 phút.

    4. Huyệt Dũng Tuyền: Nguồn dinh dưỡng đầu tiên của cơ thể người ta
    Lòng bàn chân là nơi tập chung nhiều huyệt đạo nhất của cơ thể, ở chỗ này có rất nhiều huyệt vị quan trọng đặc biệt trong đây chính là huyệt Dũng Tuyền. Huyệt tạo động lực thúc đẩy lưu thông máu xuyên suốt từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên để cng cấp chất dinh dưỡng cho những bộ phận.

    Vị trí: Có hai cách khẳng định địa thế huyệt dũng tuyền: co bàn chân và các ngón chân lại, chỗ hõm xuất hiện thêm ngay ở 1/3 trước gan bàn chân đó chính là vị trí của huyệt.

    Hoặc quý khách hàng rất có thể tìm huyệt ở lòng bàn chân, tại điểm nối 2/5 trước và 3/5 sau của đoạn nối đầu ngón chân 2 (ngón trỏ) và điểm giữa bờ sau gót chân, trong chỗ lõm ở gan bàn chân.

    5. Huyệt Đại chùy
    Huyệt Đại trùy nằm trên đường thẳng liền mạch của cột sống, phía dưới đốt sống cổ thứ 7. Khi dùng các ngón tay công dụng 1 lực mạnh trung bình theo nhịp tiếp tục trong 1 quãng thời gian sẽ tốt nhất trong công việc giải trừ phong hàn, khơi thông kinh lạc.

    Trên đây là một trong những số huyệt đạo cơ bản trong cơ thể nhưng chúng giữ những vai trò rất quan trọng của nhà bệnh cũng như điều trị bệnh. Nhưng cũng không nên coi thường bệnh tật, nếu như bạn đang bị mắc chứng bệnh nào thì hãy đến gặp trực tiếp Con lăn nhiệt hecquyn để đã đạt được lời khuyên cũng như giải pháp điều trị cao nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này