Du lịch : Lạc chân đến Monkey Jungle Miami

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 20/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    20/6/16, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lạc chân đến Monkey Jungle Miami.
    Bạn đang lên lịch trình cho chuyến du lịch xứ sở cờ hoa, và nếu có thể bạn hãy chọn tấm vé máy bay đi Miami nhé. Thành phố nổi tiếng với sự rực rỡ đầy màu sắc của những tòa nhà cao tầng đầy nghệ thuật, các khu mua sắm nổi tiếng, các tàu du thuyền lộng lẫy cùng những cánh rừng nhiệt đới bạc ngàn, thực sự làm ấm lòng du khách gần xa.

    [​IMG]
    Sở hữu diện tích 30 mẫu Anh gần 12 hecta, Monkey Jungle được xem là công viên động vật hoang dã, được thành lập vào năm 1933. Công viên này là nơi diễn ra cuộc triển lãm và nghiên cứu về các loại khỉ có nguy cơ tuyệt chủng cao trong môi trường sống bán tự nhiên. Monkey Jungle có khoảng 500 loài linh trưởng của 18 loài khác nhau sinh sống cùng nhau. Du khách có thể đi bộ qua một loạt các lồng đường hầm, nơi mà những chú khỉ Gorilla tự đo di chuyển qua lại ngay tại sân chơi của chúng.

    [​IMG]
    Hơn thế nữa, việc gặp gỡ ông vua của khu rừng nhiệt đới này, bạn sẽ thấy cái cách mà anh ta giao tiếp với người quản cánh rừng rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Với tên gọi “Wings of love”, điều này tạo cho bất kỳ du khách ghé thăm bất ngờ vì sao lại có tên gọi “đôi cánh tình yêu”, là một tổ chức phi lợi nhuận đã tạo ra nơi trú ngụ cho những chú vẹt có màu sắc sặc sỡ. Ghé thăm chỗ định cư của những chú vẹt xinh xắn, bạn sẽ thấy thích thú và vui khi trò chuyện cùng chúng những câu nói cực giản đơn.

    Để có hành trình thú vị đến Monkey Jungle, việc đầu tiên là quý khách phải mua tấm vé vé máy bay đi Mỹ. Tại cánh rừng nhiệt đới bao la này không chỉ có những chú khỉ hay vẹt không đâu, mà còn có vô số các loài đáng yêu khác nữa đang chờ bạn khám phá nữa đấy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này