Kỳ vỹ vẻ đẹp công viên Taroko

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 25/4/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    25/4/16, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công viên quốc gia Taroko trải dài từ thành phố Đài Trung, Nam Đầu đến Hoa Liên là nơi thu hút du khách mua vé máy bay đi Los Angeles China Airlines tìm đến bởi những hẻm núi sừng sững, những thác nước hùng vĩ, những khu rừng xanh ngát,… thiên nhiên tươi đẹp như một bức tranh thủy mặc hữu tình.

    Trong vườn quốc gia, nổi tiếng nhất là thác Paiyang và vách đá Tsingshui, suối đá Marble hùng vĩ đẹp nổi tiếng thế giới. Yên Tử khẩu là động thiên nhiên được tạo ra do dòng nước từ sông suối đổ thẳng xuống Marble. Nơi đây nổi tiếng với những đàn chim yến đến cư ngụ. Từ Yên Tử Khẩu du khách có thể nhìn thấy những vách đá lớn cao chót vót dựng đứng đối xứng, ngẩng đầu nhìn lên chỉ thấy một dải trời xanh.

    [​IMG]

    Cửu Khúc Động là con đường đẹp nhất mà mọi du khách khi săn được vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ từ China Airlines việt nam giá rẻ đến thăm Taroko đều nhất định phải đi qua. Cửu Khúc Động có phong cảnh đẹp diệu kỳ với khe suối, vách núi và hệ động thực vật phong phú vô cùng. Địa hình Cửu Khúc Động quanh co xuyên qua vách núi, toàn bộ các hang động ở đây đều do những vách đá tự nhiên tạo thành. Từ đây cho du khách một tầm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

    Đến với Taroko du khách có thể tìm thấy ở đây một nửa các loài thú có vú trên thế giới và các loài thực vập tập trung thành khu rừng rộng, rừng hỗn hợp và rừng tùng bách. Ngoài ra, nhiều địa danh hấp dẫn như hẻm núi Taroko Gorge rất đẹp, hang Swallow, thung lũng Liwu tạo nên nhiều ấn tượng thú vị cho mọi du khách có dịp đến đây cùng vé máy bay China Airlines.

    Nguồn: China Airlines việt nam
    Nguồn bài viết: http://chinaairlinesvn.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này