Kinh nghiệm du lịch tiết kiệm cùng vé đi Côn Đảo

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 14/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    14/12/15, 0 Trả lời, 451 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vé máy bay đi Côn Đảo hẹn ước sẽ mang đến cho bạn chuyến phượt đầy thu hút và nhiều hành động mới lạ tại vùng đất lịch sử' xinh tươi này. Hãy thưởng thức ngày nghỉ của mình cùng những bãi cát trắng dài bất diệt, mùi vị đặm đà của món ăn địa phương, để cảm thụ một Côn Đảo vừa cổ truyền vừa đương đại. Với những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo vui và để dành dưới đây, hi vọng du khách thực hành được mơ ước du lịch của mình một cách trọn vẹn và êm ái nhất. Và hơn hết, bạn không quên đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo do {hãng hàng không} Vietnam Airlines bán ra từ sớm, để nắm bắt được tờ vé có mức giá tiết giảm nhất nhé!
    >>Xem cụ thể hơn về chuyến du hí kì thú trên, bạn có khả năng xem xét gia ve may bay di con dao kỳ thú nhất
    Kinh nghiệm du lịch dành dụm cùng vé máy bay đi Côn Đảo
    Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là lựa chọn dành cho những ai thích không khí biển đảo yên tĩnh và tĩnh lặng. Nơi này được nếu khu vực của phượt sinh thái còn giữ được vẻ đẹp nguyên văn của mình. Đến với Côn Đảo vào dịp xuân sang này, hành khách sẽ được lạc vào quốc tế của đại dương trong xanh, những bãi cát trắng mịn và thưởng thức cảm nhận thư thái, nhàn hạ trong bầu khung trời bình lặng.
    [​IMG]
    có rất nhiều hành khách khi có ý định đến Côn Đảo đều rất nghi vấn, bởi lịch sử' nơi này từng là nhà lao biệt giam cộng sản, sẽ rất lạnh lẽo' và ảm đạm. Hơn nữa, chỉ khi nào chuyến bay cùng Vé máy bay Vietnam Airlines xuống đảo khơi này, du khách mới nhận ra mình đã có xác định đúng đắn khi đến đây.
    Một chuyến đi sẽ Cởi ra cho bạn nhiều điều mới lạ, hãy khuấy đảo năm 2015 của mình bằng những ngày vui bất diệt với sóng biển, với những món ngon đậm đà hương vị đại dương cùng những trò vui chỉ có ở đây. Côn Đảo đang gọi mời bạn!
    Thời điểm lý tưởng' đến Côn Đảo
    Lẽ mặc nhiên, mùa xuân luôn là giai đoạn khí tiết đẹp nhất và không trắc trở nhất để xuất phát chuyến vi vu đến mọi miền của đất nước. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo trong thời khắc này, hành khách không những được nhìn ngắm, đắm mình trong cảnh vật mùa xuân của đảo khơi, mà còn được cùng người dân địa phương nghênh xuân sang.
    >>Không trì trệ ở đó, bạn có hoạch định vi vu siêu dành dụm với mua ve may bay di da nang gia re chỉ có tại kinh tiêu VINAJET
    bên cạnh đó, mùa hè từ độ tháng 3 đến tháng 9 cũng là chọn lựa tuyệt vời cho những ai cố ý định an dưỡng, khoan khoái giữa năm. Đây là thời giờ biển êm hơn so với tháng 10 - tháng 2, nên ánh nắng đa sắc, thời tiết biển sẽ rất ăn khớp để hành khách tránh cái nắng rát và gió bụi của thành phố.
    chưa hết, hành khách còn có chọn lựa khác là thuê du thuyền ra Hòn Tre Lớn, Hòn Tre Nhỏ còn hoang sơ và lạ thường với những rặng mã não và các loài cá muôn màu, sinh động.
    [/b]Nơi ở cho du khách tại Côn Đảo[/b]
    hiện tại, ở Côn Đảo đang được đầu cơ xây dựng nhiều khách sạn với nhiều mức giá khác xa cho khách du lịch lựa chọn, từ khách sạn bình dân của người dân bản địa đến resort quý phái.
    Đặc biệt, các nhà nghỉ nơi đây hầu hết đều có hướng nhìn ra biển và nhiều resort sát biển hết sức lý tưởng cho những hành khách thích nghỉ dưỡng. Chưa hết, khi chọn khách sạn ở Côn Đảo khách du lịch cần lưu tâm vài điều sau:
    Món ngon Côn Đảo
    Với vị trí địa lý đặc trưng của mình, Côn Đảo tự hào giới thiệu đến khách du lịch phương xa nền ăn uống mang đậm chất biển của mình. Không chỉ thường thức các loại ốc, cua, tôm nướng, .
    [​IMG]
    du khách còn được tìm hiểu các loại gia vị được chế biến từ những nguyên vật liệu này, như: mắm hàu, mắm nhum hoặc các món ăn: Vú nàng nướng, mứt hạt bàng, gỏi cá mập ( 1 loại cá có hình dạng giống cá mập nhưng kích thước nhỏ ) tại bất kể quán ăn ven biển hoặc nhà hàng nào.
    [/b]Tham quan và khai phá Côn Đảo[/b]
    Điều lý tưởng, đặc trưng khi mua Vé máy bay từ TPHCM đi Côn Đảo là bạn có được không ít các hành động từ học theo lịch sử', văn hóa tại những di tích hay vui chơi, nhìn ngắm các kết cấu kiến trúc đương đại. Dưới đây là gợi ý những điểm tham quan được khách du lịch đam mê.
    Miếu bà Phi Yến hay còn gọi là An Sơn Miếu, nơi thờ bà Phi Yến - vị vợ bé của vua của chúa Nguyễn Ánh. Các du khách khi đến đây thường được giới thiệu đến 2 khu vực miếu linh thiêng của Côn Đảo là An Son Miếu và khu thờ, mộ liệt sĩ người hùng dân tộc Võ Thị Sáu.

    Bãi Nhát thường đông đảo người vào dịp hoàng hôn'. Với vị trí đắc địa của mình, bãi Nhát là nơi độc nhất vô nhị trên Côn Đảo có thể nhìn ngắm hoàn hảo cảnh hoàng hôn. Không ít người khi đến bãi Nhát chỉ dễ dàng là ngồi trên bãi tắm ngoạn cảnh, tận hưởng vài món hải sản trong khí trời dịu mát.
    Cảng Bến Đầm thuộc vịnh Bến Đầm được che chở bởi những dãy đảo nhỏ và núi. Cho nên cảnh vật tại chốn này rất đẹp. Hành khách sẽ được đi dạo từ cầu cảng ngắm nhìn nhịp sống của các ngư gia và thiên nhiên của khu cảng tưng bừng những chuyến tàu đánh cá này.
    Hòn Bà là hòn đảo lớn thứ 3 trong số 16 quần đảo Côn Đảo. Do đó, hệ sinh thái biển ở đây rất tuyệt đẹp. Lặn biển ngắm hổ phách, hay tìm hiểu khu rừng ngập mặn tại đảo là những hoạt động vui chơi luôn hấp dẫn đông đảo hành khách.
    Hòn Bảy Cạnh lớn thứ hai trong số 16 quần đảo tại đây. Đây là vùng đất tập kết nhiều rùa biển lên đẻ nhất việt Nam. Hết thảy quần đảo được bao bọc bởi khu rừng nguyên quán to lớn. Nên đây cũng là điểm khai phá rừng ngập mặn lý tưởng tại Côn Đảo.
    >>Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET: mua ve may bay di phu quoc gia re với các kế hoạch khuyến mại tuyệt nhất vào cuối năm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này