Du lịch : Không gian xanh Zilker Metropolitan Park ở Austin

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 13/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    13/6/16, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không gian xanh Zilker Metropolitan Park ở Austin.
    Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Austin, quý khách có ngay chuyến du lịch khám phá thành phố bốn mùa nắng đẹp với những con đường sôi động bởi nhịp sống tươi trẻ của lễ hội âm nhạc. Thành phố còn được biết đến như một thủ đô nhạc sống của thế giới, một điểm đến thích hợp cho những ai yêu âm nhạc và ưa thích không gian náo nhiệt.

    [​IMG]
    Được ví như một thiên đường du lịch, Austin khoe mình bằng vô số điểm tham quan du lịch hấp dẫn và Zilker Metropolitan Park vẫn là sự lựa chọn có ý nghĩa cho thượng khách khi đến thành phố. Công viên Zilker Metropolitan tọa lạc tại 2100 Barton Springs Road, Austin, Texas, Hoa Kỳ. Công viên được bình chọn là công viên được yêu thích nhất tại thành phố Austin. Zilker Metropolitan có diện tích là 351 mẫu Anh khoảng 142 hecta.

    [​IMG]
    Bạn sẽ cảm thấy thú vị khi công viên có vô số các hoạt động vui chơi giải trí và các sự kiện đặc biệt được tổ chức thường xuyên. Mặt khác, quý khách cũng có thể tận hưởng chuyến đi trên tàu nhỏ Zilker Zephyr hay chèo xuồng trên hồ Town gần công viên. Đối với khách du lịch là các vận động viên, Zilker Park có bể bơi Barton Springs, hồ bơi mùa xuân với một quanh năm nhiệt độ trung bình 68 độ. Những người đam mê thể thao có thể tham gia sân bóng chuyền cát, chơi golf hay bóng bầu dục ngay Zilker Metropolitan.

    Ngoài ra vé máy bay đi Atlanta sẽ mang đến cho thượng khách cơ hội tham quan và chiêm ngưỡng các cảnh quan cực đẹp của công viên Zilker ngay thành phố. Tại đây, bạn sẽ thấy Zilker Metropolitan cực kỳ rộng lớn. Với thiên nhiên tuyệt hảo từ công viên sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái khi rảo bước ngắm khung cảnh nơi đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này