Khám phá vẻ đẹp khác lạ của Seattle

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 2/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    2/12/15, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đặt mua Vé máy bay đi Seattle để khởi đầu chuyến ngao du lý tưởng tại đô thị thơ mộng nhất vùng Cao Nguyên Tình Xanh. Được điểm tô bởi những mạch núi kỳ vĩ, hồ nước nên thơ cùng một eo biển đẹp tuyệt vời, đó quan trọng là những nguyên do tạo nên cái tên thành thị ngọc bích cho Seattle. Hơn thế nữa, với một không khí xanh thoáng đãng, tiết trời êm ái quanh năm cùng hàng trăm thắng cảnh' quyến rũ, .. Tất cả năng cú giúp bạn có một thời gian nghỉ tuyệt đẹp cùng Vé máy bay Vietnam Airlines.
    >>Bên cạnh lịch trình phiêu lưu kì thú trên, bạn có khả năng xem xét ve may bay di Amsterdam để tham dự một chuyến vi vu siêu dành dụm khác
    [​IMG]
    Khám phá vẻ đẹp lạ thường của Seattle
    Seattle là thành thị cảng duyên hải thuộc tiểu bang của Washington, là đô thị lớn hưng thịnh nhanh nhất trong nước mỹ. Các khu vực thành thị Seattle của khoảng 3, 6 triệu người là vùng đô thị lớn thứ 15 tại Hoa Kỳ.
    thành phố này nằm trên một eo biển hẹp giữa Puget Sound ( một vịnh nhỏ của yên bình Dương ) và Hồ Washington, khoảng 100 dặm ( 160 km ) về phía nam của biên thuỳ Canada - hoa kỳ. Seattle là một nhà cửa chính cho thương mại với châu Á, là cảng lớn thứ 8 ở Mỹ và lớn thứ 9 tại Bắc Mỹ về xử lý container.
    Các khu vực Seattle ngày trước đã là nơi sinh sống của người Mỹ bản địa trong vòng ít ra 4.000 năm trước khi những người định cư lâu trước nhất của châu Âu đến.
    khai thác gỗ là ngành Công lao lớn số 1 của Seattle, nhưng vào cuối thế kỷ 19, đô thị đã trở nên một trọng tâm mậu dịch và đóng tàu. Đến năm 1910, Seattle là một trong 25 thành thị lớn nhất trong nước và trở thành một trọng tâm công nghiệp xanh và một mô thức cho sự hưng vượng vững chắc .
    Seattle có một lịch sử âm nhạc đáng chú trọng. Từ 1918 - 1951, đã có gần hai chục câu lạc bộ đêm jazz cùng Jackson Street, từ / International District hiện tại Chinatown, đến khu trung tâm.. Seattle cũng là nơi sinh của nhạc sĩ rock Jimi Hendrix và alternative rock phong cách grunge.
    địa hình của Seattle là đồi núi. Thành phố này nằm trên chút ít ngọn đồi, bao gồm Capitol Hill, First Hill, West Seattle, Beacon Hill, Magnolia, Denny Hill, và Qeen Anne.Các Kitsap và các bán đảo Olympic cùng với những ngọn núi Olympic nằm về phía tây của Puget Sound, trong lúc dãy Cascade và Lake Sammamish nằm về phía đông của hồ Washington.
    >>Ngoài ra, hãy thử lập kế hoạch du ngoạn siêu kiệm ước với ve may bay di Anh được bán với nhiều biệt đãi lý thú tại VINAJET
    Địa hình
    Seattle nằm giữa nước mặn Puget Sound về phía tây và Lake Washington về phía đông. Bến cảng chính của thành phố, Elliott Bay, là một phần của Puget Sound. Về phía tây, vượt Puget Sound, là Kitsap Peninsula và Olympic Mountains trên bán đảo Olympic; về phía đông, ngoài Lake Washington và phía đông ngoại ô, là Lake Sammamish và các dãy Cascade. Lãnh hải của Lake Washington chảy vào Puget Sound qua Washington Ship Canal Hồ ( gồm hai kênh nhân tạo', Lake Union, và Hiram M. Chittenden Locks tại Salmon Bay, chấm dứt bằng Shilshole Bay vào Puget Sound ).
    Biển, sông, rừng, hồ, và các lĩnh vực xung quanh Seattle là địa hình' lý tưởng' để chèo thuyền, trượt tuyết, chạy xe đạp, cắm trại, tản bộ đường dài và quanh năm.
    Khí hậu
    tiết trời Seattle là thời tiết đại dương hoặc ôn đới, mùa đông không khô ráo và mùa hè ấm áp, tương đồng khô. Giống như nhiều vùng Tây Bắc yên bình Dương, Seattle có một mùa hè đầm ấm của khí hậu Địa Trung Hải.
    Theo kinh nghiệm', Seattle mưa nặng suốt những tháng 10, tháng 12 và tháng 1, nhận được khoảng một nửa lượng mưa hàng năm trong công đoạn này. Mùa hè đầy nắng, khô và ấm nóng, với tháng 8, tháng nóng nhất. Vào cuối mùa thu/đầu mùa đông xảy ra hình thức mưa ánh sáng và mưa phùn'
    Mùa thu, mùa đông và đầu mùa xuân thường được đặc thù bởi cơn mưa. Mùa đông tươi mát và ẩm ướt với tháng lạnh nhất có nhiệt độ làng nhàng 4.8 °C.
    >>Không những cung ứng lịch trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai thác ve may bay di Atlanta với các dự kiến khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Tham quan thành phố
    Các địa điểm lý thú lớn nhất ở Seattle là một cách' tuyệt vời để được đắm mình trong văn hóa của thành phố và trên một chiếc thuyền, quá. Đây là những điểm lí thú nhất đối với du khách khi đến du lịch cùng vé máy bay đi Mỹ.
    Pike Place Market
    Mở quanh năm, đây là điểm kỳ thú mang tính biểu tượng nhất của Seattle. Khu chợ bán toàn phần các loại mặt hàng, trong đó khu quầy hàng nông phẩm là tồn tại cũ rích nhất. Hơn nữa còn có các gian hàng bán đồ trang sức, quần áo và quà tặng đại phương. Pike Place Market cũng là một nơi tuyệt diệu để hưởng phúc nhiều món ăn đặc sắc của khu vực này.
    Trung tâm Seattle
    Bốn bảo tồn, 11 rạp chiếu bóng, năm khu vườn, sáu đài phun nước, hơn một chục nhà hàng, khu vui chơi trượt băng và một đấu trường lễ hội. Trong ngắn hạn, đây là trọng tâm vui chơi giải trí của thành thị Seattle, với nhiều niềm vui cho những người tình thích nghệ thuật' và văn hóa. Hơn 10 triệu người đã đến trọng điểm Seattle thường niên. Điểm kỳ thú lớn gồm bảo tàng EMP, trọng điểm khoa học' yên bình Dương, Chihuly Garden và Space Needle.
    Bảo tàng nghệ thuật Seattle
    ngự trị tại nội ô Seattle vào góc số 1 và Union, SAM trưng bày các mặt hàng' từ bộ tìm kiếm của mình, cũng như các triển lãm phượt. Nếu bạn đang khám phá các bộ thu thập, bạn sẽ muốn xem bộ sưu tập Native & Meso-Mỹ với tác phẩm của cư dân nguyên sơ của khu vực.
    điểm rõ nhất khác gồm có tác phẩm hiện đại của Jackson Pollock và Andy Warhol; kiệt tác châu Âu vẽ chân dung và điêu khắc có niên đại từ thế kỷ thứ hai. Bảo tàng nghệ thuật Châu Á Seattle còn có các bộ thu thập đáng chú tâm của Trung Quốc, Hàn Quốc, nghệ thuật Đông Nam Á và bộ tìm kiếm nghệ thuật Nhật Bản.
    Woodinville Wine Country
    Chỉ cần 30 phút ngoài trời thành thị, khu vực Woodinville là nơi có hàng chục nhà máy' rượu vang bản địa, ninh rượu. Bạn cũng sẽ khám phá một trong những nhà hàng tốt nhất ở Tây Bắc, The Herbfarm. Ví như bạn đang sưu tập một nơi ngơi nghỉ lâu hơn, đi đến các khu vực Yakima Valley rượu ( 2-3 giờ đi ), nơi bạn có khả năng thăm viếng các vườn nho thực tế.
    Bay đến Mỹ mà chi tiết là Seattle để hưởng phúc mùa hè rực nắng cùng Vé máy bay đi Seattle của hãng Delta Airlines. Tổng đài VINAJET hân hạnh được là cầu nối cho chuyến bay không nguy hiểm, thoải mái.
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này