Khám phá vẻ đẹp của Quảng Ngãi cùng vé đi Chu Lai

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 6/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    6/12/15, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    tấm vé máy bay đi Chu Lai sẽ đưa quý khách đến với dải đất miền Trung đã quen chịu nhiều nắng mưa. Quảng Ngãi nép mình bên dãy Trường Sơn không những là vùng đất gắn liền với một thời lịch sử oai hùng của dân tộc mà còn là nơi sở hữu những vẻ đẹp trời ban và những món đặc sản lẫy lừng trong cả nước.
    >>Bên cạnh hành trình du hí thú vị trên, bạn có khả năng xem xét
    mua ve may bay di chu lai gia re để tham dự một chuyến du hí siêu dành dụm khác

    Vietnam Airlines hiện đang khai khẩn các chuyến bay từ hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến với Quảng Ngãi. Lịch trình sẽ dứt điểm tại sân bay Chu Lai. Chu Lai là một trong những phi trường quân sự giữ vai trò chủ lực bậc nhất trong thời chiến.
    [​IMG]
    ngày hôm nay, tại chốn này được khẩn hoang và trở thành sân bay dân sự bề thế nhất nước ta với diện tích lên đến 3.000 ha. Dưới đây là bảng giá tham khảo đường bay đến Chu Lai từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:
    Cùng Vé máy bay đi Chu Lai khai phá vẻ đẹp của Quảng Ngãi
    Nằm cách đô thị Hồ Chí Minh 838 km và cách thủ đô Hà Nội 883 km, Quảng Ngãi là khu vực đáng để dừng chân và khai phá không kém gì những thành thị khác của miền Trung. Quảng Ngãi nức tiếng với những điểm du lịch cảnh tự nhiên của núi đồi, thác ghềnh, biển xanh và cả những danh thắng oai hùng gắn liền với lịch sử' bảo quản sơn hà của dân tộc ta.
    cạnh bên những cấu trúc cổ mang đậm dấu ấn văn hóa Việt như: chùa Thiên Ấn, đảo Lý Sơn, văn hóa Sa Huỳnh, văn hóa Cham Pa, chứng tích Sơn Mỹ cũng là những yếu tố làm say lòng du khách. Cùng điểm qua những danh thắng bất khả thi bỏ lỡ trong lộ trình khám phá Quảng Ngãi cùng Vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai:
    >>Ngoài ra, hãy thử lập kế hoạch phiêu lưu siêu kiệm ước với
    vietjet air được bán với nhiều ưu đãi thú vị tại VINAJET

    Đảo Lý Sơn
    Nhắc đến Quảng Ngãi không thể không nói đến đảo Lý Sơn bởi lẽ chốn này không chỉ nắm bắt bối cảnh tự nhiên tuyệt diệu mà còn gắn liền với những sản vật đặc trưng lừng danh trong cả nước như: Tỏi đảo Lý Sơn, hải sản Lý Sơn, rau câu rau đông Lý Sơn, .
    Theo nghiên cứu' của các nhà khoa học', Đảo Lý Sơn được tạo thành nhờ sự phun trào của núi lửa' các đây hàng triệu năm. Nằm cách lục địa khoảng 30 km, quần đảo này không chỉ lừng danh với nghề trồng tỏi mà còn thú vị nhiều du khách trẻ đến khai phá vẻ đẹp vượt trội tại chốn này.
    Đảo Lý Sơn không chỉ cuốn hút khách du lịch với những bãi biển cát trắng mịn trải dài', nước trong xanh, sóng nhẹ và còn làm phong phú thêm nếm trải của khách du lịch với những bãi đá ấn tượng. Đến với huyện đảo, hành khách còn được ngắm nhìn những cảnh đồng tỏi xanh mướt là nguồn thu nhập chủ đạo của người dân đảo Lý Sơn. Một chuyến dừng chân huyện đảo chắc chắn sẽ là chuyến đi không thể bỏ qua nếu hành khách đã mua Vé máy bay đi Chu Lai.
    Chùa Thiên Ấn
    Núi Thiên Ấn từ lâu đã trở nên một trong những địa điểm nức danh nhất của Quảng Nam, nằm bên tả ngạn sông Trà Khúc, cách thành phố Quảng Ngãi khoảng gần 4 km về hướng đông. Ngọn núi này có hình thù giống như một ấn triện khổng lồ nên được người dân Mệnh danh là núi Thiên Ấn.
    [​IMG]
    Trên núi Thiên Ấn lừng lẫy là ngôi chùa cổ cùng tên được xây dựng từ cuối thế kỷ XVII. Ngôi chùa đã được chúa Nguyễn ban xuống biển ngạch "Sắc tứ Thiên Ấn tự", vào năm 1717. Trong hoa viên chùa Vẫn lại giếng cổ sâu hui hút tục truyền được đào quét nhiều năm liền, dân gian làm gọi là Giếng Phật. Chùa còn có quả chuông lớn thỉnh về từ làng đúc đồng Chú Tượng năm 1845 được gọi là Chuông Thần. Đây cũng là một trong những điểm tham quan hấp dẫn cho du khách Vé máy bay từ TPHCM đi Chu Lai.
    Đèo Violắc
    Một trong những ngọn đèo lừng lẫy ở Quảng Ngãi quan trọng là Đèo Violắc. Đỉnh đèo ở độ cao khoảng 1.300 m so với mực nước biển. Đèo được người dân chốn này giả dụ đèo Hải Vân thu nhỏ. Violắc sẽ là điểm đến lí thú cho những du khách thích chinh phục những cung đường' liều lĩnh.
    Đèo Violắc hấp dẫn du khách với vẻ đẹp của mây trời, hoàn cảnh thiên nhiên tươi tốt. Thời gian lý tưởng' nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp của Đèo Violắc ấy là mùa hè. Du khách đến đây sẽ không khỏi ấn tượng với tiếng chim và thảm thực vật tươi tốt.
    >>Không những cung ứng hành trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai hoang
    ve may bay di bangkok với các dự kiến khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này