Khám phá văn hóa của người Mỹ

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi thaibui1508, 21/10/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    (08) 38.119.119
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    21/10/15, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. thaibui1508

    thaibui1508 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Như chúng ta đã biết diện tích Mỹ rộng lớn không chỉ là một cường quốc về kinh tế, quân sự mà còn là trung tâm văn hóa – giải trí lớn nhất thế giới. Mua vé máy bay đi Mỹ và khám phá về quốc gia, con người nơi đây sẽ đem đến thật nhiều trải nghiệm cho du khách. Khám phá những nét văn hóa đặc biệt của người Mỹ để hiểu rõ hơn về lối sống và văn hóa giao tiếp xử sự của người dân Hoa Kỳ qua bài viết dưới đây !

    Văn hóa chào hỏi trong giao tiếp

    Khi bắt đầu cuộc nói chuyện trực tiếp với đối tượng giao thiệp, người Mỹ quen đưa tay phải ra bắt. Thói quen này được áp dụng với cá đàn ông lẫn phụ nữ. Để bộc lộ sự trân trọng, bạn nên đặt tay trái của mình chạm và đỡ lấy khuỷu tay còn lại. Hãy dùng cả bàn tay thay vì các ngón tay để cái bắt tay của bạn được nhiệt tình và thân thiện nhất. Tuy nhiên, để tránh làm đau đối phương thì bạn cũng không nên dùng lực quá mạnh.

    [​IMG]




    Tư do cá nhân

    Tại Mỹ, sự độc lập và tự chủ luôn được ưu tiên. Có thể bạn sẽ kinh ngạc khi biết rằng phần lớn sinh viên Mỹ tự chọn lựa những lớp học riêng, những chuyên ngành riêng, tự hoạch định tương lai của mình thay vì nghe theo sự sắp xếp của người khác, dù đó là bố mẹ hay thầy cô.

    Văn hóa ứng xử nơi công cộng

    Văn hóa người Mỹ được biểu hiện một cách rõ nhất ở các không gian công cộng như nhà hàng, siêu thị, ô tô buýt…

    • Khi lên xuống xe điện ngầm hay ô tô buýt, hành khách thường không quên chào người tài xế và nhận được thái độ vui vẻ đáp lại từ các bác tài.

    • Khi vào các nơi có thiết kế lối vào bằng cửa đẩy, người đi trước luôn có ý thức đứng lại giữ cửa cho những người đi sau. Đương nhiên, những người tiếp theo không quên nói lời cám ơn và lần lượt thay người đó làm việc mở cửa.

    • Khi có những đụng độ sơ sểnh xảy ra, những lời xin lỗi nhã ý sẽ luôn được vui vẻ bằng lòng.

    • Người Mỹ xem việc xếp hàng là thể hiện lòng tự trọng, họ ít khi chen lấn hay giành chỗ. Mọi người đều tự giác chấp hành điều này mặc dầu họ có là ai đi chăng nữa!

    Tham khảo chi tiết vé máy bay trước khi đặt vé máy bay đi Mỹ khám phá đất nước này nhé :

    Chặng Hà Nội - New York: Có 3 hãng hàng không khai thác là: Cathay Pacific Airlines; Qatar Airways và Vietnam Airlines.

    Chặng TP HCM - New York: Được mở bởi hãng hàng không American Airlines và Vietnam Airlines .

    Quý khách hàng có thể liên hệ với các đại lý bán vé máy bay Én Việt hoặc truy cập website: http://vemaybaytructuyen.com để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và tình trạng chỗ ngồi và đặt vé sớm để nhận được giá ưu đãi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này