Khám phá thành phố Paris của phương Đông

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 1/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/12/15, 0 Trả lời, 472 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thượng Hải được hình dung là Paris của hướng đông, một thành thị đương đại và hoành tráng nhất ở Châu Á. Sở hữu Vé máy bay đi Thượng Hải, bạn có khả năng khởi đầu chuyến du hành kỳ thú với những hành trình đặt chân các tòa cao ốc cao ngất và mua sắm thỏa thích tại những trung tâm thời trang nhộn nhịp. Là niềm kiêu hãnh của đất nước Trung Hoa, Thượng Hải trong những thập kỷ gần đây đã vươn mình phát triển vượt bậc như vũ bão. Chẳng những thế, Thượng Hải còn cả một bề' dày lịch sử' hàng vạn năm với những di tích' cổ để bạn khám phá.
    >>Bên cạnh hành trình du hí hấp dẫn trên, bạn có thể tham khảo ve may bay di Rach Gia để tham gia một chuyến phiêu du siêu dành dụm khác
    [​IMG]
    Khám phá thành phố "Paris của phương Đông"
    Bến Thượng Hải
    Trong những năm đầu thế kỷ 19, Bến Thượng Hải là một bến tàu nhỏ hẹp và trũng nước bên ven sông Hoàng Phố. Nhưng chỉ trong khoảng 100 năm, các nhà đầu cơ ngoại quốc đã "biến hóa" nó trở thành một trong những đại lộ xa xỉ nhất thế giới. Không kể tới những sự cố từ mặt trận, những thách thức từ ngoại cảnh, vong linh của đại lộ trứ danh vẫn tiếp tục vươn mình lên tầm cao mới theo thời gian.
    đại đa số các kết cấu cấu trúc trọng tâm đã được phục hồi đầy đủ và con đường chật kín xe cộ lai vãng được tái tạo trở nên đại lộ to lớn dành cho khách bộ hành. Hành khách mua Vé máy bay giá rẻ có thể đi tản bộ dọc theo ven sông, cùng lúc Bức tường ý trung nhân để vượt qua cảm giác như đang đứng giữa "lằn ranh hai thế giới". Điều đó bộc lộ ở một bên là các kiến trúc cấu trúc theo nhân cách gothic cổ kính, baroque và art deco, trong khi bên còn lại là những tòa nhà của hẻm ngách Đông hiện đại.
    Bến Thượng Hải được ví von là "bảo tàng kiến trúc quốc tế" nên cách thích hợp để thăm viếng tất thảy đại lộ là hãy tản bộ. Nhiều tòa kiến trúc sư nổi trội ngày nay là trụ sở ngân hàng, các sở giao thiệp lớn và số khác trở thành chuỗi nhà hàng, cửa hàng bách hóa thời trang, vũ trường quý phái, nhà nghỉ cao cấp như khách sạn Peace, Swatch Art Palace. đồng thời không nên quên tham gia chuyến du thuyền ngắm cảnh trên sông, đặc biệt là khi đêm xuống buông xuống, cả đại lộ như sáng bừng hẳn lên nhờ ánh điện nhiều màu, lóng lánh hết sức lãng mạn.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định ngao du siêu tiết giảm với ve may bay di Can Tho được bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại VINAJET
    Tháp Kim Mậu
    Tháp Kim Mậu là một trong những tòa nhà cao nhất Trung Quốc, có sự giao thoa tinh tế giữa văn hóa Trung Hoa cổ truyền cùng các kỹ thuật, kiến trúc tiên tiến bậc nhất. Tháp Kim Mậu có chiều cao 420m, gồm 88 tầng và hoàn tất vào năm 1999, tọa lạc trên một hoa viên rộng 2, 5ha. Tòa tháp có một khách sạn đạt tiêu chí 5 sao, nhiều nhà ăn chất lượng và khu tiêu khiển quý phái và cũng là nơi ngắm toàn cảnh' thành phố Thượng Hải đẹp nhất.
    từ vị trí của đài ngắm nhìn, khách du lịch mua vé máy bay đi Trung Quốc có thể thả mắt chiêm ngưỡng khung cảnh từ trên cao, đó là dòng sông Hoàng Phố uốn lượn êm lặng, Bến Thượng Hải sống động và nhịp sống không ngừng nghỉ của thành phố hiếu động. Sau khi ngắm cảnh chán chê, du khách hãy đi cầu thang máy xuống khu Grand Hyatt Shanghai để chiêm ngưỡng nội thất bên trong của tòa tháp. Nhà nghỉ được quanh một ống lồng tháp cao vút độc đáo. Nhà hát Kim Mậu luôn luôn công ty các buổi trình bày đủ các loại hình', kỳ thú sự bận tâm của khách du lịch. Ở tòa nhà phụ tiếp nối với tháp là sảnh dành triển lãm, phòng yến tiệc và trọng tâm hình thể, thể thao.
    Tháp Kim Mậu nằm ở trung tâm quận thương mại và Tài chính Lujiazui bên bờ Phố Đông, có nhiều tuyến ô tô buýt và tàu điện kết nối khu vực này với trung tâm thành phố.
    Bảo tàng Thượng Hải
    bảo tồn Thượng Hải thuộc hoa viên của công viên dân chúng, với tạo hình đẹp mắt như một chiếc nồi to lớn, sắc sảo ở từng đường nét. Đây là nơi trưng bày những tuyệt phẩm hàng đầu trong lịch sử' Trung Quốc. Bảo tàng có toàn bộ 11 phòng trưng bày và 3 khu đại sảnh dùng trưng bày, với các bộ thu thập đồ sộ về nghệ thuật và thủ công của Trung Hoa cổ. Kiến trúc bên ngoài bảo tàng dựa trên quan niệm có từ nghìn xưa là trời tròn đất vuông.
    >>Không những cung cấp lộ trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai hoang ve may bay di TPHCM với các dự kiến giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Dạo bước qua từng phòng trình bày, khách du lịch sẽ trông thấy nhiều món đồ giá trị như trống đồng, các sản phẩm gốm, tranh vẽ, tượng điêu khắc, tiền cổ, đồ nội thất' lưu truyền qua nhiều triều đại. đặc sắc' nhất phải kể đến là những sản phẩm gốm sứ có cội nguồn từ thời cơ đồ đá mới và thời Đường, các sản phẩm men ngọc có từ thời Chiến Quốc và những sản phẩm sứ thời Tống - Kim - Liêu. Nếu bạn có nhiều thời gian thì nên thăm cả bảo tồn nghệ thuật Thượng Hải, hí trường Lớn Thượng Hải và Quảng trường quần chúng. # để có tầm nhìn về lịch sử' Trung Hoa một cách' trọn vẹn.
    Chỉ cần đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Thượng Hải của {hãng hàng không} Thai Airways, hành khách sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng và khai phá những điểm đến mẫu mực thành thị Thượng Hải sôi động và đầy dẫy năng lượng. Hãy tốc hành liên lạc mua vé sớm nhất sẽ được để có được tờ vé máy bay giá rẻ và tiết kiệm.
    Nguồn bài viết trích từ VINAJET
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này