Du lịch : Khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tokyo

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi huynhhoa, 22/3/18.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0123345678
  5. Địa chỉ:

    a
  6. Thông tin:

    22/3/18, 0 Trả lời, 494 Đọc
  1. huynhhoa

    huynhhoa Active Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tokyo là một thành phố nhộn nhịp, luôn bận bịu và có chi phí cho mọi thứ đắt đỏ nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, thành phố này cũng là điểm du lịch cực kì hấp dẫn bởi có nhiều cảnh quan xinh đẹp vừa hoài cổ lại vừa hiện đại. Bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi khám phá những địa điểm đó chưa?

    Tokyo luôn mang trên mình một vẻ đẹp hiện đại của một thành phố có tốc độ phát triển chóng mặt nhưng vẫn còn tồn đọng một chút gì đó rất hoài cổ, làm khơi gợi sự tò mò muốn khám phá của nhiều người yêu du lịch. Đó là lý do vì sao đại lý EVA Air luôn bận rộn trong việc cung cấp đến hành khách những hành trình bay tốt nhất đến thành phố nhộn nhịp này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những điểm du lịch nổi tiếng ở Tokyo ngay sau đây nhé.

    Cung điện Hoàng Gia

    Nếu đã đến Tokyo, bạn nhất định phải ghé thăm cung điện Hoàng Gia. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất là linh thiêng nhất ở Tokyo. Đặc biệt, bạn sẽ không mất bất kì một khoản phí nào khi đi tham quan vòng quanh cung điện này.
    [​IMG]
    Cung điện Hoàng Gia là điểm đến khó có thể bỏ qua ở Tokyo

    Khuôn viên bên trong cung điện có nhiều khoảng không gian xanh với những hồ nước thanh bình, tĩnh lặng cùng khu vườn được cắt tỉa gọn gàng, hết sức bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được di tích từ những bức tường thành cũ trong cung điện. Ngoài ra, nếu đến cung điện vào chủ nhật, bạn sẽ còn được cấp xe đạp miễn phí để thỏa sức tham quan cung điện.

    Phố cổ Yanaka

    Phố cổ Yanaka chính là chứng nhân của nhiều sự kiện lịch sử kinh hoàng của Tokyo. Phố cổ này đã đi qua bao lần oanh tạc của bom đạn trong thế chiến thứ hai. Tuy vậy, Yanaka vẫn tồn tại và giữ nguyên vẹn trên mình kiến trúc hoài cổ với hàng trăm ngôi chùa đã được dựng lên vào thời Edo. Có thể nói, công lao phục dựng của các nhà nghệ thuật rất lớn khi đã góp phần giữ được chứng nhân lịch sử quý giá này.

    Công viên Yoyogi

    Công viên Yoyogi là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để mọi người tập trung về vui chơi, đi dạo ngắm cảnh và cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện và lễ hội của Tokyo như Ngày Trái Đất, One Love Jamaica. Bạn cũng có thể thuê được xe đạp ở công viên để có thể dễ dàng khám phá toàn bộ công viên.
    [​IMG]
    Một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt nhất ở Tokyo là công viên Yoyogi

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chứng kiến được những màn tập luyện của nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ trong những ngày trời đẹp, hòa mình vào không khí náo nhiệt khi có đông đảo giới trẻ tụ tập trong trang phục cosplay. Du khách có thể đến đây ngay từ lúc bình minh cho đến khi hoàng hôn buông xuống mà không cần phải mua vé.

    Bạn còn chần chờ gì mà không mua ngay vé máy bay đi Tokyo để khám phá ngay những địa điểm hấp dẫn ở thành phố này? Chắc hẳn bạn sẽ còn muốn tham quan nhiều và nhiều nơi hơn nữa cũng như thưởng thức nhiều món ăn ngon từ nền ẩm thực thủ đô nước Nhật. Hãy nhanh chóng sắp xếp lịch trình và thực hiện chuyến đi của mình ngay đi thôi!
    Tham khảo thêm bài viết: https://www.evaairways-vn.com/hang-may-bay-eva-air-la-cua-nuoc-nao.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này