Khách sạn giá rẻ biển thanh hóa chất lượng

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi pqmseo, 4/11/20.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0909.933.916
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/11/20, 0 Trả lời, 546 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Active Member

    Bài viết:
    880
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng Phượt – Thanh Hóa là một tỉnh thuộc ở phía Bắc miền Trung, với diện tích rộng trải dài trên phổ biến địa hình, Thanh Hóa có thể ví như 1 phiên bản thu nhỏ của Việt Nam. Những địa điểm du lịch ở Thanh Hóa cũng rất đa dạng với đầy đủ những hình thức từ du lịch biển cho tới du lịch sinh thái. Vùng cao Thanh Hóa giáp với Tây Bắc nên cảnh quan và văn hóa giữa hai vùng này cũng khá tương đồng nhau. Ngoài Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa thì Hiện tại một địa điểm du lịch khác ở Thanh Hóa rất được yêu thích chính là Pù Luông. Đây là 1 bản vùng cao, nằm trong vùng lõi của khu bảo tàng tự nhiên Pù Luông.

    Xem thêm bài viết liên quan tại đây: https://khachsanqueen.vn/cam-nang/1122/khach-san-gia-re-bien-thanh-hoa

    Đây là bãi biển nằm ở phía Nam của tỉnh Thanh Hóa, Hải Hòa được đánh giá là bãi biển đẹp, có nhiều tiềm năng lợi thế để lớn mạnh du lịch. Cùng với Sầm Sơn – Hải Hòa đã được định hướng vững mạnh nhằm hoàn thiện chuỗi sản phẩm du lịch biển của Thanh Hóa với nét đặc biệt riêng. Khu du lịch biển Hải Hòa Hiện nay vẫn chưa được đầu cơ nhiều về hạ tầng dùng cho du lịch nên chưa thu hút được nhiều khách như khu du lịch Sầm Sơn, Tuy nhiên trong tương lai gần những hạng mục này sẽ sớm được hoàn thiện để biến Hải Hòa thành 1 trong những điểm tới du lịch hấp dẫn của Thanh Hóa.



    QUEEN HOTEL – Khách sạn biển Thanh Hóa lý tưởng!

    Nếu Sầm Sơn luôn ồn ào, náo nhiệt và là địa điểm lựa chọn của nhiều du khách vào dịp lễ Tết hoặc mùa du lịch thì bãi biển Hải Hòa lại yên bình, thơ mộng và hoang vu với bãi cát trắng mịn trải dài hơn 10 km, nước biển trong xanh cùng không khí trong sạch. Không chỉ tận hưởng những điểm thú vị của Hải Hòa ngay trên bãi biển mà du khách còn có thể ngắm nhìn từng con sóng, làn gió mát và quang cảnh cực đẹp tại những khách sạn ven biển.
    Và đấy cũng là 1 một lý do bạn nên đặt phòng tại QUEEN HOTEL chúng tôi!
    QUEEN HOTEL hiện đang có hơn 100 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn tới cao cấp. Mỗi phòng được trang hoàng cực kỳ kết hợp, tinh tế, đem lại sự thả phanh nhất cho du khách. Một số phòng chính là:

    Phòng Standard một

    Phòng được trang bị đa số đầy đủ nhân tiện nghi của 1 phòng nghỉ cao cấp như: truyền hình cáp quang, tivi 40 inch, bộ bàn ghế uống nước, giường ngủ dài và rộng,… Với 2 giường có thể ngủ 3-4 người, bạn cùng người đi cùng sẽ có các giấc ngủ êm giấc và tiện ích trong khâu sinh hoạt.
    Bên cạnh đó, phòng Standard có view chếch biển cực kỳ độc đáo. Từ cửa sổ hướng về bãi cát trắng mịn trải dài, bạn chẳng những có các bức ảnh ấn tượng, nghệ thuật mà còn thu giãn làn gió mát từ biển, giảm stress và có 1 chuyến đi thư giãn đúng nghĩa.
    Những dịch vụ miễn phí của loại phòng Standard 1:
    • Tạp chí.
    • Nước uống (miễn phí hai chai/ngày).
    • Đánh giày.
    • Giặt ủi.
    • Wifi.
    Giá phòng: Ngày thường: 750.000 VNĐ.
    Ngày lễ, Tết: 1,100,000 VNĐ.
    Mùa thấp điểm đồng giá 250.000 VNĐ.

    Bên cạnh các dịch vụ trên, QUEEN HOTEL còn cung cấp dịch vụ Karaoke, các tour tham quan địa điểm nổi tiếng. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhé!
    Khách sạn giá rẻ biển Thanh Hóa – QUEEN HOTEL hân hạnh phục vụ Quý du khách tận tình, niềm nở. Liên hệ đặt phòng ngay hôm nay tại: khách sạn queen hotel
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này