Rao vặt : in ấn giấy tiêu đề thư – chú ý và nội dung cần có

Thảo luận trong 'Kỹ năng Sales - Marketing' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 14/5/18.

  1. Vị trí:

    Ninh Thuận
  2. Trạng thái:

    Còn Hàng
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907444012
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    14/5/18, 0 Trả lời, 198 Đọc
  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,818
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giấy tiêu đề thư là loại giấy có chứa mô tả cơ bản & địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp, là 1 phần ko thể thiếu trong việc nhận diện hãng của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Việc in ấn giấy tiêu đề vừa thể hiện tính lành nghề, vừa quảng bá hình ảnh cty đến khách hàng & đối tác

    sau đây là Vài lưu ý khi in giấy tiêu đề như.

    một. mô tả kỹ thuật in ấn giấy tiêu đề

    Kích thước giấy in tiêu đề hay được in trong khổ giấy A4 (21×29.7cm) cùng định lượng độ dày giấy từ 80 – 150 gms. Loại giấy hay được dùng là giấy offser. Ngoài ra doanh nghiệp có khả năng sử dụng Vài loại giấy có tính mỹ thuật cao cấp như giấy lotus, hay giấy Conqueror, giấy Galgo,… Giấy tiêu đề nếu được in trên chất liệu cao cấp & dày dặn có khả năng làm cho quý khách hàng, đối tác có chiếc nhìn ấn tượng hiệu quả về doanh nghiệp bạn. Kĩ thuật thường được dùng để in giấy tiêu đề là công nghệ in offset một hoặc nhiều màu.

    2. thiết kế in giấy tiêu đề

    Điều quan trọng nhất cần lưu ý khi thiết kế giấy in tiêu đề đó là sự đơn giản. Sự đơn giản cả bao gồm trong nội dung và hình thức. Màu sắc nên lựa chọn màu trùng mới màu nhận diện của dịch vụ, định lượng màu in trên giấy vừa phải giúp tạo cho người nhìn cảm giác dễ dàng chịu và ko bị rối mắt. Nội dung trên giấy tiêu đề cần đơn giản, ngắn gọn, thông thường bao gồm logo của dịch vụ, thông tin liên lạc (tên dịch vụ, địa điểm, email, số fax…). Ngoài ra dịch vụ còn có khả năng liệt kê ngắn gọn tên sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp sản xuất hay kinh doanh.

    Sự đơn giản trong cấu tạo tiêu đề giúp người đọc ko bị phân tán hay tập trung vào tiêu đề quá nhiều thay vì nội dung. thiết kế tiêu đề nên trông thật trang nhã & không ảnh hưởng gì đến phần văn bản.

    3. Sự thống nhất khi in ấn giấy tiêu đề

    1 điều quan trọng trong việc in giấy tiêu đề mà không phải ai cũng biết đó là giấy tiêu đề cần đảm bảo được tính thống nhất cùng bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Có nghĩa là việc thiết kế giấy tiêu đề phải đồng nhất với card visit, bao thư & các ấn phẩm khác của cty. Sự thiết kế tiêu đề có thiết kế đẹp & đồng nhất có thể làm tốt thành ra ấn tượng & sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.

    Trên đây là những chú ý về việc in ấn giấy tiêu đề thư, bạn cần ghi nhớ rõ để tránh những sai sót không cần thiết.

    Ngoài ra công ty in ấn offset Cao Huy Hoàng chúng tôi đang phân phối : in ấn bao thư ; in card visit ; in giấy tiêu đề ; in tờ rơi ; in ấn Folder ; in túi giấy ; in ấn catalogue ; in biểu mẫu ; in hóa đơn ; in poster ; in ấn lịch tết ; in decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    in lịch tết số lượng ít ở HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại các khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ in tờ rơi lấy liền ở HCM Cao Huy Hoàng​
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web : caohuyhoang.com

    Tìm hiểu thêm : Thiết kế giấy tiêu đề
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này