Học Tiếng Trung Ở Đâu có Hiệu Quả ?

Thảo luận trong 'Nghề nghiệp du lịch' bắt đầu bởi chaucaphu, 29/10/18.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0909999999
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    29/10/18, 0 Trả lời, 483 Đọc
  1. chaucaphu

    chaucaphu New Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tiếng Trung đang dần trỏe nên phổ biến trên toàn thế giới và tại Việt Nam, nhu cầu công việc đòi hỏi bạn phải biết nhiều thứ tiếng và tiếng Trung hiện là ngôn ngữ đang ngày phổ biến ngoại trừ tiếng Anh.

    Để có thể đạt được trình độ tiếng Hoa chuyên nghiệp thì ngoại trừ việc bạn tự học tập tại nhà ra thì đòi hỏi bạn phải có sự đào tạo chuyên nghiệp từ các thầy cô giáo tốt nghiệp chuyên môn. Và khi bạn muốn tiến hành học một khóa học nâng cao tiếng Trung của bản thân thì bạ sẽ tự hỏi nên học tiếng Trung ở đâu tại Tp HCM, nơi nào sẽ có hiệu quả . Trong khi hiện tại có rất nhiều trung tâm, cơ sở đào tạo được hình thành.

    Tại sao lựa chọn trung tâm NewSky?

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung, dần tạo được giá trị thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục tại Tân Bìnhcũng như Tp HCM. Trung tâm tiếng Trung NewSky hơn 17 năm kinh nghiệm, đặt “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả cao” lên hàng đầu. NewSky luôn ưu tiên chất lượng học viên vì “Kết quả học tập của bạn làm nên giá trị thương hiệu của chúng tôi”. Trung tâm tiếng Trung NewSky thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của học viên, giáo trình riêng biệt phù hợp cho từng chương trình giảng dạy. Nếu bạn là người bắt đầu học, hay bạn muốn học lên thì trung tâm New Sky sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

    Mỗi năm trung tâm sẽ mở nhiều lớp đào tạo tiếng Trung với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và bản xứ phù hợp với trình độ của mỗi cá nhân:

    - Tiếng Trung sơ cấp.

    - Tiếng Trung dành cho trẻ em.

    - Tiếng Trung giản thể, phồn thể.

    - Tiếng Trung dành cho doanh nghiệp.

    - Tiếng Trung giao tiếp.

    - Luyện thi HSK, TOCFL.


    Bên cạnh đó với trang thiết bị học tập hiện đại, phương pháp học thiên về thực hành, thúc đẩy sự tự tin, phát huy của mỗi cá nhân học viên. Đây là một lơi thế khi bạn đến với NewSky.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này