Hãy đến các điểm tham quan du lịch nổi bật ở Myanmar

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 10/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    10/12/15, 0 Trả lời, 468 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua vé máy bay đi Myanmar, bạn có dịp thăm viếng lên mảnh đất của những ngôi đền, chùa và tháp vàng rực rỡ. Giang sơn nổi danh là tới điểm du lịch khai phá thu hút ở Đông Nam Á. Hơn tất cả , nơi được biết đến với những người dân thân thiện, hiếu khách cùng nền văn hóa lạ mắt.
    >>Xem cụ thể hơn về chuyến chu du kỳ thú trên, bạn có khả năng xem xét
    ve may bay di myanmar thu hút nhất

    Vietnam Airlines khai hoang đường bay từ Việt Nam đi Myanmar với tần suất 02 chuyến trên ngày. Với giá vé chỉ khoảng 5.000.000 đồng, bạn không khó có một hành trình có lợi thế tìm hiểu Myanmar:
    Các điểm đến du lịch nổi bật ở Myanmar:
    Chùa Swedagon:
    Shwedagon Paya nằm ở thành thị Yangon, một điểm đến phượt được nhiều hành khách đam mê ở Myanmar. Chùa Shwedagon còn là một trong những niềm kiêu hãnh và biểu tượng của Myanmar. Ngôi chùa linh thiêng, hiên ngang trên đỉnh Singuttara Hill. Chùa có 4 cổng vào, đón mời khách 4 phương dừng chân.
    [​IMG]
    Shwedagon còn nức danh là nơi lưu trữ các bảo bối chính yếu của nhà Phật như: cây gậy của Phật Câu Lưu Tôn, cái lọc nước của Phật, một mảnh áo của Phật Ca Diếp, 8 sợi tóc của Phật Thích Ca. hơn nữa, điều kì thú ở ngôi chùa không những bởi sự tín ngưỡng linh tính mà còn bởi cấu trúc đặc trưng. Chùa có màu vàng và trở thành huyền bí khi được lên đèn neon lung linh' buổi tối. Trong chùa có một khu vườn bảo tháp rộng lớn, được trang hoàng bắt mắt. Có thể nói rằng ngôi chùa là đặc điểm và điển hình cho Phật giáo ở Myanamar.
    Chùa Botataung:
    Nằm soi mình bên dòng sông Yangon, chùa Botataung mang ý nghĩa " nghìn vị tướng", bởi được vun vén bởi các ông tướng trong quân đội Myanmar. Ngôi chùa được dát vàng tên cả thảy mái trần ở lòng tháp, mang nét hoành tráng của một cung điện.
    Vườn vườn bách thảo ở hà-nội nhà nước Kandawgyi:
    Vườn vườn bách thảo ở hà-nội nhà nước Kandawgyi có từ năm 1915, được thiết kế và vun đắp bởi Alex Rogers. Khu vườn là nơi lý tưởng' cho các hành động thăm viếng, giải trí. Đến đây, bạn sẽ dược chứng kiến một bộ thu thập các loại lan rừng, đủ các màu sắc' và hình dáng không giống. Hơn tất cả , các khu vui chơi đá, tre, vườn thú và những cảnh sắc tươi xanh của rừng mưa nhiệt đới, hẳn "mãn nhãn" của bạn.
    >>Không dừng lại ở đó, bạn có lên kế hoạch du hành siêu tiết kiệm với
    ve may bay di jakarta chỉ có tại đại lý VINAJET

    Năm 2003, ở đây được xây đắp một tòa tháp với hơn 60 m, nhắm giúp khách viếng thăm có khả năng dễ dàng nhìn khu vườn vườn bách thảo ở hà-nội một cách' toàn cảnh.
    Chùa Sule:
    Chùa Sule nằm ngay trong thành phố Yangon. Ngôi chùa còn có lịch sử lâu đời hơn cả chùa Shwedagon. Du khách tứ phương tìm đến Sule không chỉ hành hương mà còn được tận mắt nhìn ngắm đỉnh chóp chùa được mạ vàng cao 48m. Cấu trúc chùa Sule theo hình bát giác, được trổ tuyệt vời tinh vi và hoành tráng. Hơn tất cả , bạn cũng sẽ có dịp thăm thú các kiến trúc đồ sộ khác có từ thời thực dân địa cổ kính.
    Viện bảo tồn quốc gia:
    Viện bảo tàng nhà nước là điểm dừng lý tưởng cho những ai thích thú và muốn học theo về lịch sử và văn hóa cổ truyền của xứ chùa tháp. Bảo tàng được khai trương từ năm 1952 với nhiều phòng bài trí các hiện vật quý báu. Bao gồm là các cổ vật quốc gia, đồ Trang điểm, nhạc khí, các tác phẩm nghệ thuật và nhiều kiểu công cụ chuyển dịch thời xưa.
    Chùa Đá Vàng- Golden Rock:
    Một ngôi chùa mà bạn chớ nên bỏ lỡ khi đến Myanmar là chùa vàng đá. Đây là một trong những ngôi chùa cổ và lừng danh nhất ở Myanmar. Điều kì thú của ngôi chùa ắt hẳn là hình dạng cấu trúc duy nhất. Tảng đá hình quả trứng được dát lá vàng mỏng nằm cheo leo bên vách đá chênh vênh kề cận một ngôi chùa.
    [​IMG]
    Theo truyền thuyết kể lại, sở dĩ tảng đá không bị rơi xuống là nhờ bởi sợi tóc của Đức Phật. Hơn nữa, chỉ đàn ông mới được chạm tay hoạc đứng ở gần tảng đá. Còn phụ nữ bị ngăn lại trước một ban công cách xa.
    Hồ Inle:
    Hồ Inle như một lẽ tự nhiên trở nên một điểm tham quan kỳ thú dành cho du khách ở Myanmar. Cảnh sắc tự nhiên chung quanh hồ tuyệt vời cùng bầu khung trời trong lành, hớp hồn vô luận ai. Đến đây, bạn có khả năng dạo một vòng quanh hồ, hay phiêu cùng chiếc thuyền máy.
    Mua gì khi đi du lịch myanmar?
    phượt Myanmar bạn cũng đừng bỏ quan trải nghiệm sắm đồ và sở hữu cho mình những đặc sẳn độc đáo làm quà.
    Tranh cát: với nhiều đề tài kì thú, được các nghệ sĩ khắc họa rõ nét. Bạn sẽ được tìm mua ở quanh khu vực Bahan.
    Ô giấy: rất bắt mắt với nhiều họa tiết được làm từ bàn tay khéo tay của những người thợ Myanmar. Bạn có khả năng ghé xưởng sản xuất ô giấy ở gần sông Inle.
    Đồ trang sức: tập kết ở không ít cửa hàng ở gần hồ Inle, Yangon, Mandaley, Bagan. hầu hết đồ trang sức tại đây được chế tác từ bạc, ngọc.
    Chuông: là món quà kỉ niệm được nhiều khách du lịch yêu thích. Bạn sẽ được tìm thấy ở các quầy kỉ niệm trong các ngôi chùa. Chuông có nhiều kích thước không giống và được trang trí bởi các thắng cảnh' lịch sử' của xứ chùa tháp.
    >>Ngoài ra, bạn sẽ được mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di philippines với các dự kiến khuyến mại tốt nhất vào cuối năm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này