Ăn uống : (Hà Nội) Top 10 nhà hàng hải sản ngon ở Hà Thành

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi seor7, 20/6/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1900 6044
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    20/6/17, 0 Trả lời, 561 Đọc
  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    (Hà Nội) Top 10 nhà hàng hải sản ngon ở Hà Thành - Thủy hải sản là những món ngón bổ dưỡng, ngon & nhiều cách chế biến không giống nhau, vì thế các tín ăn uống thích thú & không bao giờ bỏ lỡ. Foody gợi ý top 10 nhà hàng thủy hải sản tươi ngon ở Hà Nội Thủ Đô tiếp sau đây nhé!

    Lẩu Cua Khôi - nhà hàng thủy sản cua
    Nhà hàng Lẩu Cua Khôi chuyên phục vụ các món lẩu cua & các loại hải sản tươi sống, đặc biệt ốc xào kiểu Sài Thành rất chi là mê hoặc, nhìn thôi là tín đồ đã mê ly rồi ý. Nếu ở thủ đô mà thèm ăn cua thì nhất định không còn bỏ dở nhà hàng thủy hải sản Lẩu cua Khôi này.
    [​IMG]

    Cua ở đây cực kì chất lượng với cách ướp ngon và chất lượng| cua cũng rất tuyệt vời. Không chỉ thế, nhà hàng quán ăn có ốc mẹt được gọi tên là Ốc Lục vị bao gồm: Ốc Hương, Ốc len, Ốc ngựa, Ốc mỡ, Ốc Dừa, Ốc Bông,...cũng tựa như các món hải sản biển khác. Quán có nước dừa với ốc len béo ngậy, thơm dã man. Chấm kèm với bánh mì thì ngon phải ghi nhận luôn. Ốc hút nhẹ thôi nó đã chui tọt vào miệng rồi đấy.


    Lã Vọng - nhà hàng hải sản đông khách
    Không gian quán đẹp lại rộng thoải mái thông thoáng, thức ăn vừa vị, thiên về thủy sản là nhiều. Quán rất là đông khách vào những buổi tối, món thức ăn cũng nhiều chất lượng cũng xuất sắc. Nếu tìm một quán ăn thủy sản ngon ở TP Hà Nội phục vụ kiểu buffet thì Lã Vọng chắc chắn nằm một trong những lựa chọn cực tốt.

    [​IMG]
    Với món thức ăn lôi cuốn và hơn 130 set ăn khác nhau cùng với món ăn, đồ uống rất đa dạng như: tôm sú nướng mọi, ốc hương nướng, Ghẹ Hấp, Ghẹ Rang Me, ngao hấp, chả cá Lã Vọng với giá bán hợp lý cho khách hàng tha hồ chọn lựa & ăn uống. Ở đây không những đc biết đến là 1 trong không gian mở thanh thản trong lành, là nơi ta rất có thể tận thưởng các giờ phút thư giãn thỏa thích, mà còn là nơi chúng ta có thể ăn uống ít nhiều những những món ngón, rất dị đem về những hương vị mê hoặc khó quên.
    Một trong số điểm khá lôi cuốn mà bạn sẽ phân biệt khi ăn uống buffet thủy sản thời thượng tại nhà hàng Lã Vọng chính là không gian rộng phối kết hợp với lối kiến trúc theo phong thái hoàng gia âu lục, quán ăn Lã Vọng gợi nhớ về thời huy hoàng của những bậc Vua Louis – Pháp quý phái, kín mít, tinh tế.


    Lobster - nhà hàng hải sản với tôm hùm
    Nằm trên con đường
    Nguyễn Khánh Toàn luôn tấp nập và ồn ào của cuộc sống thường ngày tân tiến tuy nhiên nhà hàng thủy hải sản tôm sú vẫn giữ vị nét yên bình, dìu dịu, sang chảnh với kiến trúc Pháp Việt đặc biệt tạo cho bạn có cảm giấc êm ấm, thân mật & thân mật.
    Đến với quán ăn tôm biển các bạn sẽ được ăn uống những gì được đánh giá nhu tinh túy nhất của đại dương như: tôm hùm, sashimi, tôm sú rang muối tiêu hoặc tôm biển hấp gừng, tiết canh tôm biển, hay gỏi tôm hùm...Nếu một lần ăn uống món tôm hùm sashimi, tôm biển bỏ lò phoma hay tôm sú rang muối hạt hạt tiêu, tôm biển xào củ gừng hành dội bơ...bạn sẽ cảm nhận đc nét tinh tế và sắc sảo trong phương pháp nấu & hài hòa trong khẩu vị vừa thơm vừa ngon của từng các món ăn.
    [​IMG]

    Ngoài tôm hùm, các món ăn khác sau đây cũng cực kỳ mê hoặc, xứng đáng là một trong nhà hàng thủy hải sản ngon ở Hà Nội Thủ Đô để tín đồ chọn lựa.


    Ánh Dương – quán ăn hải sản Vân Đồn
    Menu thủy sản lên đến mức hơn 60 món thức ăn vô cùng hấp dẫn. Thưởng thức các món ăn tại đây, thực khách không chỉ có đc mãn nhãn với món thức ăn trình diễn bắt mắt, mà còn đc mến yêu chính mình thuộc những các món ăn ưa chuộng. Nước để chấm của quán từ ớt xanh Đà Nẵng, ngon lắm luôn. Rất thơm, cay tuy nhiên vị ngon tuyệt, chua cay mặn quá vừa khít.
    [​IMG]
    Lẩu cua 695K nồi 2 con, nước lẩu thanh, vị ngọt nhẹ. Cua chắc thịt, mẩy và ngọt, chấm sốt món ăn đặc sản của nhà hàng vừa chuẩn chỉnh luôn. Phải nói điểm mang nét đặc trưng riêng của quán là 3 món gia vị chấm cực kì hấp dẫn, giành cho từng món luôn.


    Mr Cua - nhà hàng thủy sản ngon chuyên cua
    Các món ăn đc tạo ra từ các thực phẩm tươi ngon được chọn lựa kỹ lưỡng, đem lại hương vị nguyên vẹn nhất. Chắc rằng đó là nhà hàng quán ăn thủy hải sản ngon ở Hà Nội Thủ Đô chuyên cua rẻ nhất. Thức ăn khá ngon, cua sốt ăn thật ngon, vị vừa chấm với bánh mỳ ăn hợp lắm nhé.
    [​IMG]
    Ốc hương sốt bơ củ tỏi thì cứ lấy tóp mỡ ăn thôi, mê lắm luôn. Ốc hương mẩy con, không con nào bị mùi hay ương cả, nên thịt dai giòn. Sốt thơm, keo quyện vào ốc đều nên con nào thì cũng mút hết sốt cho đã.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này