Ăn uống : (Hà Nội) Những nhà hàng Thái Lan ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi seor7, 20/6/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1900 6044
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    20/6/17, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các nhà hàng Thái Lan ngon nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng – m thực Thái Lan nổi tiếng với những các món ăn cay, đậm chất các gia vị. Tuy nhiên những các món ăn truyền thống từ nơi chốn Chùa Vàng vẫn chinh phục đc tương đối nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng nhau điểm qua các quán ăn Thái nức tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội nhé!
    Nhà hàng Thái Sawasdee

    Địa chỉ: 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

    Mình đã từng đi ăn món Thái rất nhiều nơi từ khi sang Thái du ngoạn mình bị nghiền luôn đồ Thái, từ đó nếu có thời cơ là mình lại đi lùng các quán Thái đúng chất để ăn, Sawasdee ở Bà Triệu là một trong quán như vậy. Đồ Thái thực trạng chung thì không rẻ tuy nhiên để hoàn toàn có thể ăn một món ăn giống hương vị Thái nhất thì không hề dễ chút nào, Sawasdee đã chinh phục mình bằng chính nồi lẩu nho nhỏ của họ. Thú thực mình ăn lẩu Thái cũng nhiều rồi mà chưa đâu có nước lẩu ngon như ở Thái Sawasdee. Rất đậm đà, các món của họ phong phú nhìn vào cái thực đơn là biết, hơn 300 món mình nghĩ chắc phải mất một lát dài dài nữa mình mới rất có thể ăn hết được các món khác biệt của họ.
    [​IMG]
    Đầu tiên là salad ngon, tươi mát, có chút cay. Tiếp sau đó là ốc hương xào sa tế ăn khá cay, ốc to lấy được hết cả phần trứng. Gà rán giòn thơm, thịt mềm. Lẩu thập cẩm gồm thịt bò thái mỏng manh, ngao, đậu, váng đậu, nấm và rau. Nước lẩu khá ngon và chuẩn vị thái, càng về sau càng cay. Mình thích nhất chè khoai chuối mang đậm khẩu vị thái 30k/ bát ăn mát, ngọt thanh, đậm vị dừa.

    Thai Deli - Xuýt Xoa Vị Thái

    Địa chỉ: 62 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng

    Thấy bạn mình chỉ dẫn lâu rồi mà bấy giờ mình mới có dịp đi ăn nè. Gọi là buffet tuy nhiên mình ăn nhẹ gì thì gọi nhân viên mang về tận bàn luôn|. Ấn tượng ở đó là nhân viên phục vụ rất chi là nhiệt tình nhé. Bọn mình gọi suất buffet lẩu 160k/ người tuy nhiên toàn gọi thêm miếng thịt bò mà nhân viên vẫn thân mật và tươi cười phục vụ lắm.
    Nhận xét chung thì thức ăn khá là ngon. Trong suất buffet mình còn đc khuyến mãi salad xoài, hàu nướng mỡ hành, gà rán & nem theo đầu người nữa. Thích đặc biệt là nước lẩu Thái ở đây hơi chua chua ngọt ngọt ăn với mỳ tôm thì ngon lắm. Đồ uống trong menu cũng bình dân như bao hàng lẩu khác thôi, đều có soft drink & nước lạnh với mức chi phí hợp lý và phải chăng.
    [​IMG]

    ThaiExpress

    Địa chỉ: Tầng B1, Times công ty, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

    Hàng này là một hàng lúc nào thì cũng đông khách trong Times công ty, mấy dịp nghỉ lễ thì bí mật khách, phải chờ mới có bàn.
    ở đây có vài loại lẩu nhưng mình thường gọi lẩu bò Mỹ. Nồi lẩu có hai ngăn, một cay & môt không cay. Mình thì thích bên cay hơn, vị cay cay chua ngọt, dễ thưởng thức. Miếng thịt bò theo suất thì không nhiều lắm, thêm một đĩa được tặng kèm thì vừa đủ. Đồ ăn lẫn như nấm mèo váng đậu mì tôm gọi thêm sẽ tính tiền.
    Ngoài lẩu ra thì vài món như là tôm chiên sốt me thật tuyệt vời. Tôm khá to, nhiều, chiên giòn rồi xào với sốt me rất ngấm. Món tráng miệng có kem dừa hạt lựu với chendol and vài thứ khác nữa. Thích cái hạt lựu ở đây nhất. Chè với kem đều hơi nhàn nhạt.
    [​IMG]

    Hotpot story nhà hàng lẩu Thái - Nhật - Hàn Bà Triệu

    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

    Chắc trong phân khúc buffet lẩu, đặc biệt là lẩu Thái thì Hotpot là sự chọn lựa bậc nhất của bản thân mình. Mấy món ăn khai vị của Hotpot khá là ngon. Đặc biệt là món cánh gà tẩm ướp. Ngao xào cũng ngon nói chung vị vừa đẹp phù hợp với mình kinh khủng khiếp.
    Thịt bò ở Hotpot cũng tươi hơn, mềm hơn ngọt hơn hẳn ấy. Nói chung buffet ngon, rẻ, nhiều đồ thì Hotpot là sự lựa chọn tối ưu.


    [​IMG]
    Nếu bạn hiểu thêm những nhà hàng Thái ở quận Hai Bà Trưng nào khác, hãy để lại comment dưới cho mình update vào nhé.

    Xem thêm: https://www.foody.vn/bai-viet/top-cac-nha-hang-thai-ngon-tai-ha-noi-10590
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này