Du lịch : Green World Hotel 4 sao trong chuyến du lịch Nha Trang

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 15/8/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    1 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0964723633
  5. Địa chỉ:

    129/3 duong so 47
  6. Thông tin:

    15/8/16, 0 Trả lời, 496 Đọc
  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đếndu lịch Nha Trang, du khách thường hay để tâm đến một vài vấn đề như nên ăn gì ở Nha Trang, Nha Trang có những địa điểm vui chơi nào hấp dẫn rồi đếndu lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào... Để giúp du khách trả lời được cho những thắc mắc này, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách một khách sạn khá tốt, khá độc đáo đạt tiêu chuẩn 4 sao về chất lượng thuộc kinh nghiệm du lịch Nha Trang cho du khách tham khảo, đó là khách sạn Green World Hotel Nha Trang.

    [​IMG]

    Một số thông tin chi tiết về khách sạn này cho du khách tham khảo:

    - Địa chỉ khách sạn Green World nằm ở số 44 đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc trung tâm thành phố biển Nha Trang. Số điện thoại liên hệ của khách sạn là (84.58) 3528 666. Khách sạn này có mức giá phòng cũng khá hợp lý, trung bình khoảng từ 2.000.000 VNĐ một phòng.

    - Vị trí Green World khá thuận lợi, gần biển, từ đây du khách mất khoảng 10 phút để đi bộ đến bãi biển Nha Trang nên thơ, xinh đẹp ngoài kia rồi.

    - Tổng quan về khách sạn Green World cho du khách tham khảo như sau: khách sạn Green World được thiết kế theo một lối kiến trúc khá độc đáo và hầu như hơn 70% phòng tại đây đều có view hướng biển. Chiều cao khách sạn Green World với hơn 21 tầng cho du khách lựa chọn.

    + Khách sạn có tổng cộng hơn 201 phòng ngủ, 27 căn hộ du lịch với những tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất, 2 tầng hầm, 5 thang máy cho việc di chuyển, 3 nhà hàng ẩm thực ngon, 2 phòng hội nghị cao cấp và một số dịch vụ khách đáng chú ý như bãi biển riêng cho khách Green World tắm biển, phòng tập thể dục, massage, hồ bơi ngoài trời, quần hàng lưu niệm...

    + Nội thất trong phòng Green World đều được làm bằng gỗ và mây tự nhiên khá cao cấp tạo nên không gian đẹp, sang trọng.

    + Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc mọi nơi.
    Xem thêm video Top những địa điểm du lịch Nha Trang cực hot du khách nhé.

    [​IMG]

    - Một số tiện nghi của khách sạn Green World cho du khách tham khảo:

    + Tivi 32 inch, wifi free.

    + Bar rượu nhỏ, tủ lạnh.

    + Máy lạnh, máy điều hòa.

    + Điện thoại.

    + Két bảo hiểm.

    + Hoa, trái cây, nước suối, trà, cafe...

    + Bồn tắm.

    [​IMG]

    Trên đây là những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về khách sạnGreen World Hotel 4 sao trong chuyến du lịch Nha Trang thuộc cẩm nang du lịch Nha Trangcho du khách tham khảo. Hãy đọc và suy nghĩ để từ đó có thể đưa ra quyết định có nên lựa chọn Green World Hotel làm địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho mình trong những ngày lưu trú tại Nha Trang không du khách nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này