Dịch vụ : Giới thiệu cung đường đi lào cai an toàn

Thảo luận trong 'Thảo Luận Du Lịch' bắt đầu bởi truongvu881, 15/12/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0416464616
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/12/17, 0 Trả lời, 742 Đọc
  1. truongvu881

    truongvu881 New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một số lưu ý cho các xe khách Hà Nội đi Lào Cai
    Khi xe khách lưu thông trên cao tốc Hà Nội <-> Lào Cai cần lưu ý một số điểm sau:

    Đoạn đường từ Hà Nội <-> Yên Bái 4 làn rộng nên các phương tiện dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, đến đoạn đường từ Yên Bái <-> Lào Cai khá hẹp, chỉ có 2 làn đường với nhiều khúc cua gấp. Trên đoạn đường này, các lái xe khách Hà Nội Lào Cai Hà Sơn cần lưu ý quan sát xung quanh, không nên vượt nếu có xe tải phía trước vì đoạn đường đó thường chỉ duy trì được 1 xe chạy ngang mỗi chiều.

    Vạch phân làn đoạn Yên Bái <-> Lào Cai rộng, trơn nên hạn chế đi bánh xe vào đoạn phần vạch này để tránh trơn trượt, lệch bánh.

    Đường có nhiều biển cảnh báo tốc độ, nguy hiểm. Lái xe cần chú ý tuân thủ để đảm bảo an toàn, tránh vi phạm luật giao thông (đoạn đường này có khá nhiều chốt CSGT).

    Xe Hà Sơn Hải Vân đi Lào Cai
    chuyên chạy cao tốc Hà Nội <-> Lào Cai, rút ngắn thời gian di chuyển xuống còn 3 tiếng 45 phút. Chi tiết liên hệ tư vấn và đặt vé qua Hotline: 1900 6776.
    Cung đường Hà Nội <->Lào Cai <-> SaPa trước đây chủ yếu là đèo dốc quanh co, khúc cua hẹp với tần suất xe lưu thông cao. Vào năm 2014, Bộ Giao Thông Vân Tải đã cho lưu thông tuyến đường mới cho các tuyến xe khách Hà Nội đi Lào Cai. Việc mở và lưu thông tuyến đường mới Hà Nội <-> Lào Cai đem đến sự thuận tiện cho việc đi lại di chuyển của các phương tiện giao thông trên đường.

    Đôi nét về cao tốc Hà Nội <-> Lào Cai
    Đường cao tốc Hà Nội <-> Lào Cai chính thức được thông tuyến vào ngày 21/9/2014, cho phép toàn bộ phương tiện đường bộ được phép lưu thông. Con đường có chiều dài 245km, tốc độ các phương tiện được lưu thông tối đa là 120km/h, rút ngắn thời gian di chuyển của các xe khách Hà Nội đi Lào Cai giá vé đi sapa xuống còn một nửa so với tuyến đường cũ và độ an toàn cao hơn rất nhiều, giảm thiểu tai nạn.

    Đường cao tốc Hà Nội <-> Lào Cai chia thành 2 đoạn đường. Đoạn đường Hà Nội <-> Yên Bái chia làm 4 làn đường, có dải phân cách, với 2 làn dừng khẩn cấp hạn chế tai nạn giao thông với tốc độ theo thiết kế là 100km/h. Đoạn đường từ Yên Bái <-> Lào Cai khúc cua hẹ, phân 2 làn đường không có dải phân cách 2 bên với 2 làn dừng khẩn cấp – tốc độ thiết kế cho phép 80km/h.

    Tuyến đường rút ngắn khoảng cách từ Hà Nội đến địa phận Lào Cai còn 190km, ngắn hơn nhiều so với chặng đường mà các lái xe khách Hà Nội đi Lào Cai phải đi trước đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này