Dupont Town lý tưởng cho giải trí ngay Washington

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 15/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/6/16, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dupont Town lý tưởng cho giải trí ngay Washington

    Một quốc gia hiện đại và giàu có như Mỹ hẳn không ai nghĩ lại sở hữu những khu phố tuyệt đẹp. Nhưng sự thật là vậy, cường quốc kinh tế luôn khiến du khách ngạc nhiên bởi các con phố sầm uất bậc nhất của xứ cờ hoa, thậm chí sánh ngang với cả Âu châu. Mua vé máy bay đi Washington, khách du lịch có cơ hội tham quan khu phố Dupont một trong những khu phố đẹp nhất của cường quốc kinh tế.

    [​IMG]

    Vé máy bay đi Vancouver giá rẻ là phương tiện cho bạn đến khu phố Dupont này thực chất có nhiều điều kì lạ, nơi đây có phòng trà được thiết kế theo kiến trúc kiểu châu Á, một trong những điểm hò hẹn lý tưởng của nhiều đôi bạn trẻ ở thủ đô Washington. Bạn có thể đi dạo đến đại lộ Connecticut thuộc Dupont Town là một trong những đại lộ đẹp nhất ở thành phố Washington, hai bên đường có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật. Quý khách có thể tha hồ chiêm ngưỡng các tác phẩm nổi tiếng của các danh họa lừng danh thế giới ở đây. Được mở cửa vào ngày sáu hàng tuần và thu hút rất đông khách du lịch đến xem. Nếu thượng khách muốn thưởng thức ẩm thực ở khu phố Dupont, bạn hãy đến quán ăn- thư viện Kramer's ngay trên Connecticut Avenue là nơi người dân Washington đến bàn bạc về công việc hoặc tình yêu trong khi thưởng thức món súp cá hồi và chè xanh danh tiếng.


    Tất nhiên, khi trải nghiệm thủ đô, du khách không thể cho qua viện bảo tàng nghệ thuật Phillips Collection, thuộc khuôn viên của một khách sạn tư nhân cổ gần khu phố Dupont. Tại đây, có những giàn nhạc giao hưởng cổ điển được diễn ra để phục vụ khách du lịch đến Mỹ. Hãy tận hưởng, đắm mình trong bầu không khí âm nhạc sôi động khi bạn đã mua vé máy bay đi Washington. Bạn có cảm giác như đang lạc vào giới quý tộc châu Âu xưa khi hòa mình vào sự kiện này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này