Du lịch Mỹ với vé rẻ đi Portland

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 16/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    16/11/15, 0 Trả lời, 458 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Portland - thành phố lớn nhất bang Oregon, phía tây sông Willamette là một đô thị cảng sầm uất, một trong những nơi kỳ thú nhất để sinh sống tại Mỹ. Khi phượt với vé máy bay đi Portland, bạn có khả năng hoà chung vào không khí sôi nổi, các hành động văn hóa, giải trí âm nhạc lí thú, lang thang trong những khu vườn bề thế của thành thị, đắm mình trong không gian xanh tiểu bang Oregon với hoa hồng, hoa tử quy và cả những khu vườn Trung Hoa cổ điển.
    >> Bên cạnh lộ trình khám phá quốc tế, bạn có thể thăm Việt Nam với chuyến phượt siêu để dành khi đặt Vé máy bay đi TPHCM với giá cực sốc từ VINAJET

    [​IMG]
    Du lịch Mỹ với vé rẻ đi Portland
    Để bù đắp' cho mùa đông Tây Bắc thái hoà Dương ướt át, Portland rất sôi động với các hoạt động văn hóa, giải trí âm nhạc và sân khấu. Những cơn mưa Portland cũng góp phần nuôi nấng khu vườn nổi trội của thành thị và không khí xanh Oregon với huê hồng, đỗ quyên và khu vườn xưa cũ Trung Quốc.
    Công viên Washington
    khu vui chơi Washington, Portland chứa một ít điểm đến phượt kỳ thú như vườn thí nghiệm hoả hồng ( Rose Test Garden ) lừng danh ngoại quốc, sở thú và viện bảo tồn. Thủa trước , khu vui chơi là một vùng đất {hoang dã} được mua và quy hoạch vào năm 1871. Đến đây với vé máy bay đi Portland, bạn nên dành hẳn một ngày để tìm hiểu các điểm tham quan của công viên và dạo qua các khu vườn lạ lùng nhưng tuyệt đẹp.
    Vườn thí điểm hoa hồng là nơi sản sinh ra vô số giống hoả hồng mới, hoà hợp ưu điểm của nhiều giống hoả hồng khác biệt. Bạn có khả năng ngắm nhìn những đoá hồng khoe sắc sặc sỡ tại lễ hội huê hồng vào tháng 5và tháng 6 hàng năm. Đồng thời với thời tiết ôn hòa của thành phố, mùa thu bạn vẫn sẽ được ngắm huê hồng nở. Cùng với đó, khi đến công viên, bạn cũng không quên ghé thăm Vườn Nhật Portland, bảo tồn Portland cho trẻ em và Hoyt Arboretum.
    >> Ngoài hành trình du lịch quốc tế, bạn có khả năng click xem xét ngay giá vé máy bay đi Cần Thơ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Khu vực thắng cảnh' sông Columbia
    Sông Columbia báo hiệu biên giới tiểu bang Oregon, Washington và toàn bộ bề dài con sông là một khu vực thăm thú lý tưởng', lái xe nhàn hạ thưởng ngoạn cảnh sắc và tham dự đôi chút hoạt động bên ngoài. Dọc theo con sông lớn thứ hai ở Bắc Mỹ, bạn có thể thực hành một chuyến đi trong ngày từ Portland đến vùng đất thắng cảnh' sông Columbia ( khu vực rộng hơn 292 mẫu đất ). Trong chuyến đi, bạn đừng quên dừng lại và chụp hình thác nước cạnh các tuyến như: thác Multnomah locks, hẻm núi Oneonta và cả thác Latourell, thác Oregon ở Guy W. State Park Talbot.
    Pittock Mansion
    Về phía tây nội ô Portland, nhà lớn Pittock Mansion được vun vén vào năm 1914 bởi Henry Pittock - người sáng lập ra tờ báo Oregonian. Pittock sống nơi đây chỉ có năm năm cho đến khi ông từ trần vào năm 1919 ở tuổi 80.
    Pittock Mansion có nhiều tính năng vượt trội bao gồm một mạng lưới trung tâm chân không, mạng lưới liên hệ và ánh sáng gián tiếp. Toà nhà cũng được biết đến với những khu vườn đầy nổi bật, công viên Washington, Hoyt Arboretum và nhiều con đường mòn mở rộng từ công viên Forest. Giờ mở cửa: mỗi ngày từ 10 giờ đến 17 giờ trong tháng 7 và tháng 8 và từ 11 giờ đến 16 giờ chiều các tháng còn lại.
    Vườn thí nghiệm hoa hồng
    Vườn thí nghiệm hoả hồng Portland được thành lập vào năm 1917. Đây là vườn thí nghiệm huê hồng lâu đời nhất tại Mỹ và không ngừng hành động cho đến ngày nay. Vườn là nơi phát triển vượt bậc các giống huê hồng mới. Vườn được chia thành nhiều phần với nhiều loài thực vật lí thú và không khí để tìm hiểu. Những giống hoa từng đạt ải thưởng được trồng ở khu vườn huân chương vàng. Thời gian tốt nhất bạn nên ghé lại chốn đây là mùa xuân. Bạn có khả năng thấy một vườn hoả hồng Portland đáng yêu - một bán đảo đầy hoa hồng được hình thành trong một quang cảnh trũng ở phía bên kia của con sông.
    Công viên Waterfront
    Waterfront là một công viên nước ở bờ phía tây sông Willamette. Khu vui chơi và những con đường mòn giang biên bắt đầu từ cầu thép Portland ở phía bắc. Tiếp tục về phía nam đến đài phun nước Skidmore, nơi một thị trường thứ bảy đầy sắc màu được đơn vị. Đến đây, bạn có thể hoà quyện dừng chân thêm một phần điểm tham quan gần khu vui chơi như; bảo tàng Hàng hải Oregon hay du thuyền thưởng cảnh dọc bờ sông.
    Vườn Nhật Bản Portland
    Vườn Nhật Portland nằm ở trên khuôn viên của một vườn thú cổ. Với diện tích khá khiêm nhượng ( hơn 6 mẫu ), vườn Nhật được trang trí công phu tạo nên khung trời thoáng đãng, phù hợp cho khách du lịch viếng thăm, thưởng ngoạn. Chưa hết, khu vườn còn có một quán trà lễ thức ngộ nghĩnh, bạn nên ghé lại hưởng thụ.
    >> Nếu chi phí cho lộ trình ngao du ngoài nước quá cao, bạn có thể tham khảo ngay vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá tại VINAJET
    [​IMG]
    Vườn Trung Hoa Lan Su
    Vườn Trung Hoa Lan Su mở cửa vào năm 2000 để làm minh bạch về văn hóa và lịch sử Trung Quốc sau khi Portland kết nghĩa' với thành thị Tô Châu, Trung Quốc. Khu vườn với môi trường bình lặng hoà quyện với các loại đá, cây trồng, cây xanh, vườn hoa và một hồ nước lớn ở trung tâm Portland trở thành địa điểm lý tưởng của vô cùng du khách. Đến đây, bạn được mặc sức nhìn ngắm các tòa nhà cổ truyền và lối đi được các nghệ nhân đến từ Tô Châu tốn không ít thời gian xây đắp và các loài thực vật bản xứ của Trung Quốc. Chưa hết, Editor's Pick Portland Art Museum, Powell's City of Books, Oregon Museum of Science and Industry, Oregon Zoo. cũng là những điểm đến bạn không nên bỏ qua trong lộ trình phượt với Vé máy bay đi Portland.
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này