Du lịch Hải Phòng với những thắng cảnh nổi bật nhất

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 5/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    5/12/15, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua vé máy bay đi Hải Phòng tới thăm thành phố hoa phượng đỏ, một trong năm đô thị loại một, cấp nhà nước cùng với TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Hơn hết, Hải Phòng còn có không giới hạn các địa điểm phượt thú vị nức tiếng, quyến rũ bao kẻ ghé thăm.
    {hãng hàng không} giá rẻ VietJet Air đang khai thác vé máy bay từ TPHCM đi Hải Phòng với tần suất 4 chuyến trong ngày với giá ưu đãi. Để mua được vé rẻ nhất cũng như được tham vấn và lý giải thắc mắc, bạn sẽ được liện hệ với kinh tiêu chính thức của hãng - Vietnam Booking.
    >>Bên cạnh hành trình chu du thú vị trên, bạn có thể xem xét
    mua ve may bay di hai phong gia re để tham dự một chuyến du ngoạn siêu kiệm ước khác

    Hải Phòng và những thắng cảnh phượt nổi bật:
    Hải Phòng nằm trong vùng đồng bằng sông Hồng, có một nguồn tài nguyên' thiên nhiên đa dạng. Điều kiện có lợi thế tạo nên bối cảnh nông nghiệp lúa nước, hải phận giàu thuỷ sản và những bãi biển đẹp đáp ứng nhu cầu' du lịch. Ngoài ra, Hải Phòng còn có một chiều dài lịch sử 4000 năm, nức tiếng là nơi với nhiều chiến tích vinh hiển như: chiến thắng của Ngô Quyền trên sông Bạch Đằng năm 938, Lê hoàn năm 981 hay Trần Hưng Đạo năm 1288. Chính vì thế, tại Hải Phòng bạn sẽ có cơ hội thăm thú các kiến trúc di tích lịch sử, văn hóa có giá trị. Với những đạt yêu cầu cần và đủ, Hải Phòng hứa hẹn là điểm tới tìm hiểu lí thú.
    Bãi biển Đồ Sơn - bãi biển lẫy lừng ở miền Bắc
    bãi biển Đồ Sơn là một trong những bãi tắm nức tiếng ở miền Bắc với bờ cát rộng trắng mịn, rợp bóng phi lao. Đồ Sơn nằm cách nội thành Hải Phòng 20 km, thành thị Hà Nội 120 km, là danh thắng được nhiều người tình thích.
    >>Ngoài ra, hãy thử lập kế hoạch ngao du siêu tiết kiệm với
    mua ve may bay di quy nhon gia re được bán với nhiều ưu đãi thu hút tại VINAJET

    Khu du lịch sinh thái Cát Bà
    Đến hải Phòng, bạn đừng bỏ qua chuyến tàu cao tốc dừng chân đảo và vườn nhà nước Cát Bà. Quần đảo Cát Bà nằm kề cạnh vịnh Hạ Long ấn tượng với những núi đảo lớn nhỏ cắm sừng sững giữa biển khơi minh mông.
    Ghé thăm thắng cảnh' Tràng Kênh
    [​IMG]
    Cách nội đô 20 km về phía Đông Bắc, bạn có cơ hội dừng chân thắng cảnh Tràng kênh. Địa điểm du lịch này nổi bật như là một quần thể của các núi đá vôi, sông nước và nhiều hang động cùng các ngữ cảnh tự nhiên xanh tươi.
    >>Không những mang đến lịch trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai thác
    mua ve may bay di seoul gia re với các chương trình khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm

    Các món ngon miệng nức tiếng ở Hải Phòng
    Hải phòng không' chỉ có thắng cảnh ghé thăm đẹp mà còn có nhiều món ngon miệng. Với nguồn tài nguyên' biển phong phú, Hải Phòng nổi tiếng với những món ăn mang hương vị của biển.
    bánh tráng cua: món sản vật đặc trưng và làm ra biệt danh ăn uống của thành phố hoa phượng đỏ. Món đa cua được chế biến khá tỉ mỉ và tỉ mỉ, sự hoà hợp trọn vẹn giữa cua, chả cá lốt, rau muống, rau rút, cà chua. và bánh đa đỏ. Bạn có thể thưởng thức món bánh tráng cua ở bất kì cửa hàng bách hóa nào tại Hải Phòng, đặc biệt là trong các khu chợ.
    Bánh mỳ que: xếp vị trí thứ hai trong danh bạ sản vật đặc trưng Hải Phòng, sau bánh tráng cua. Những chiếc bánh mỳ nhỏ trở thành đậm đặc bởi pate, tương ớt Chí Chương, rau thơm.một vị cay đặc điểm đất cảng.
    Bánh bèo: được chế biến từ bột tẻ với nhân bánh là thịt nạc băm nhuyễn, củ đậu và mộc nhĩ xào, thêm ít hành phi băm nhỏ và trở thành ngon tuyệt.
    [​IMG]
    Khi được hấp chín, bánh bèo sẽ được chấm với nước lèo chế biến kì công từ nước ninh xương, nước mắm', ớt và các gia vị khác, để món ăn dày đà hơn. Để tận hưởng món ăn ngon này, bạn có thể đến các cửa hàng ở các chức vị như: phố Cát dài, đường Lê Đại Hành, chợ Cát Bi. đồng thời, đôi chút món ăn ngon khác mà bạn chớ nên bỏ lỡ ở Hải Phòng nữa như: Nem cua bể, Sủi dìn.

    Điểm du lịch lí thú tại Hải Phòng
    Khu du lịch biển Đồ Sơn: Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ nằm cách nội ô Hải Phòng 20 km, cách trọng điểm Hà Nội 120 km. Đồ Sơn được bảo bọc bởi núi, vươn ra biển với nhiều bãi cát dài, rộng. Đây là một khu phượt biển trứ danh với sự quy hoạch khá tốt từ khu bãi tắm, nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng cho đến khu casino, sân golf, resort. Không chỉ tắm biển, đến Đồ Sơn bạn còn có khả năng thuê xe đạp đôi lượn lờ trên con đường ven biển hay thăm quan "ngôi nhà bát giác kiên cố" của Bảo Đại - ông vua kết thúc của triều đại quang trung phong kiến' Việt Nam, ngơi nghỉ tại Hòn Dáu Resort.
    Khu phượt đảo Cát Bà: Cát Bà nằm cách đô thị Hải Phòng 70 km. Đây là hòn đảo trứ danh với những bãi biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài' và hệ thống sinh thái rừng ngập mặn, nhiệt đới xanh quanh năm. Vịnh Lan Hạ, động Trung Trang, động Trung Sơn, động Phù Long, vườn nhà nước Cát Bà là những điểm đến bạn không thể bỏ lỡ ở Cát Bà. Tuy nhiên , bạn còn có thể chèo thuyền kayak, lặn biển và hưởng lạc sản vật đặc trưng biển lừng lẫy tại đây. Một lưu ý cho các bạn muốn tắm biển ở Cát Bà đó là sóng tại đây khá lớn nên bạn cần chú trọng về sự không nguy hiểm, nhất là' cho trẻ nhỏ khi đi phượt ở đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này