Du lịch ấn: Khăn choàng Kashmir món quà cho khách du lịch

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 3/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    3/5/16, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm mua là một trong những hoạt động chẳng thể thiếu lúc các bạn tới có xứ sở Saree, những mặt hàng như tay chân mỹ nghệ, áo xống luôn phổ biến và phong phú. Hãy Phân tích những điểm mua tậu chẳng thể bỏ lỡ lúc tới Ấn Độ khi bạn đã có vé tàu bay đại lý China Airlines nhé.

    Khăn choàng Kashmir là một trong những sản phẩm nức tiếng trong ngành cá tính. Đây là loại vải sợi mềm Pashmina, nó được khiến từ lông của một loài dê cao nguyên Himalaya. Chính sản phẩm này đã mang lại nguồn thu nhập chính cho người dân ở vùng Kashmir đấy. người mua có thể thấy độ mịn màng và mát mẻ của mẫu lụa, và nó đã phát triển thành nức danh khắp năm châu. đến đây, bạn sắm Kasmir, khăn choàng này là món quà mới mẻ được phổ biến khách du lịch tuyển lựa lúc tới du lịch Ấn.

    [​IMG]

    Những năm gần đây, Kasmir lại trở chân tình điểm của thế giới trong ngành nghề phong cách mùa đông, những chiếc khăn choàng to, rộng như 1 mẫu khăn mang họa tiết lại có thể giữ ấm được phần nhiều phần cổ và lưng của bạn. ngoài ra, nó làm bạn phát triển thành có phong cách và lạ mắt hơn. Khăn choàng Kasmir khi được hài hòa có các đôi bốt da cao cổ màu đen, phụ kiện lớn bản tạo nên nét phá cách thức đầy ấn tượng cho phái đẹp. Chần gì gì nữa hiện đang sở hữu giá vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ trong khoảng đại lý bán vé Globalflight tìm ngay để quá trể.

    [​IMG]

    Rinh ngay vé máy bay đi New York China Airlines đến Ấn thưởng ngoạn và tậu sắm cho mình nhé. mang nguồn cội từ xứ sở Henna, chiếc khăn choàng Pashmina mang đặc điểm là sợi len rất mịn và rất mảnh. Du khách có thể khoác lên mình mẫu khăn choàng Kasmir tạo cho người phối khăn choàng với sự thanh lịch, trang nhã nhưng rất quý phái, sang trọng.

    Khăn choàng đã xuất hiện đủ chủng chiếc tại Ấn Độ ngay từ thời cổ đại. Lịch sử khăn choàng của Ấn Độ gắn liền có lịch sử lĩnh vực dệt tại đây. Thung lũng Kashmir là nơi lừng danh dệt nên lọai khăn choàng Pashmina trong khoảng len cashmere, sở hữu thành phần cơ bản trong khoảng lông chiên núi sống ở vùng Hymalaya, sở hữu tên gọi là Capra hircus. Nó lừng danh bởi độ mềm, ấm và cả kiểu thiết mẫu mãsở hữu đậm tính truyền thống. cácmẫu khăn choàng khiến bằng tay trong khoảng vùng Kashmir này cũng đã đi khắp Châu Âu, Ba Tư những năm sau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này