Đón Tết tại Hàn Quốc giá rẻ

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi thaibui1508, 15/1/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    (08) 38.119.119
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/1/16, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. thaibui1508

    thaibui1508 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thay vì đón giao thừa và năm mới như mọi năm, sao năm nay quý khách không thử đi du lịch và trải nghiệm không khí đón năm mới ở những vùng đất khác nhau nhỉ. Đặt vé máy bay Tết đi Hàn Quốc là sự chọn lựa sáng suốt. Cùng nhau tham khảo những chia sẽ sau đây của Én Việt để có sự chuẩn bị tốt nhất khi đi du lịch Hàn Quốc dịp Tết cùng gia đình, bạn bè.

    Đảo Jeju một trong những điểm đến nổi danh ở Hàn Quốc, không chỉ được biết đến là “thiên đường tình yêu của Hàn Quốc” hay “thiên đường biển và núi ở Hàn Quốc“. Mà còn quyến rũ bởi những resort, khách sạn sang trọng tuyệt đẹp, nếu các bạn đang lên kế hoạch cho mình và gia đình hay bạn bè du lịch tới hòn đảo xinh đẹp này thì hãy đặt ngay vé máy bay đi Hàn Quốc để khám phá vùng đất xinh đẹp này ngay nhé.

    [​IMG]


    Trong nhiều năm gần đây, Hàn Quốc đang phát triển các khu nghỉ dưỡng mùa đông để chuẩn bị cho Olympic mùa đông 2018 mà nước này đăng cai. Địa phương được nhắc đến nhiều là Gangwon-do, với hai khu trượt tuyết nghỉ dưỡng nổi tiếng ở đây là Alpensia và Yongpyong. Nơi đây cũng lôi cuốn ngày một nhiều du khách. Bên cạnh đó, các khách du lịch đi Hàn Quốc ngắn ngày vào mùa đông có thể đến các khu resort gần Seoul với sườn núi xoai xoải. Nơi đây an toàn cho người mới hoặc chưa biết trượt tuyết. Các khu trượt tuyết này có đường trượt buổi tối với đèn chiếu sáng.

    Bạn sẽ có dịp nhâm nhi chén rượu sochu ấm nóng và lò nướng thịt thơm phức. Trong những năm gần đây, ngoài những cách thức truyền thống, du lịch cùng gia đình và đón năm mới tại một vùng đất xa lạ đang là xu hướng được nhiều người chọn lựa. Mua vé máy bay Tết đi Hàn Quốc cũng là dịp hấp dẫn để trải nghiệm những hoạt động mùa đông truyền thống của xứ sở kim chi. Một tiệc giao thừa đặc sắc sẽ được tổ chức với nhiều nét đặc trưng văn hoá của dân tộc Hàn để du khách có được một trải nghiệm đón năm mới không thể quên.

    Năm nay hãy tặng một món quà thật bất ngờ cho những người thân yêu cũng mình bằng cách truy cập vào vemaybaytructuyen.com để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ngay lúc này để có vé giá rẻ nhất nhé !

    Xem thêm : Mua vé máy bay đi Trung Quốc dịp Tết Bính Thân
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này