Độc đáo kiến trúc Long Hổ Tháp

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 19/4/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    19/4/16, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng với Đài Xuân Thu, Đền Khổng Tử, Điện Khải Minh,… Long Hổ Tháp là một công trình kiến trúc đặc sắc nằm bên Đầm Liên Trì thu hút du khách đặt vé máy bay China Airlines Viet Nam đi Cao Hùng viếng thăm vãn cảnh.

    Long Hổ Tháp là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất ở Cao Hùng, Đài Loan. Ngôi chùa gồm hai tháp chính cao 7 tầng nổi bật trên Đầm Liên Trì. Tham quan tòa tháp này du khách sẽ nhận thấy thiết kế rất độc đáo một bên là Hổ một bên là Rồng ngay trước tòa tháp. Du khách đến viếng thăm Long Hổ Tháp sẽ đi theo lối vào hàm rồng để mang phúc theo người, và ra lối miệng hổ để trút họa ở lại. Hay nói ngắn gọn hơn, những ai có duyên đến đây thăm viếng sẽ nhận được cát tường.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khi vào bên trong hàm rồng, du khách may mắn săn được vé máy bay đi San Francisco giá rẻ China Airlines giá rẻ đi Cao Hùng sẽ được thưởng lãm các bức họa kể lại những câu chuyện thần thoại về 24 người con kiệt xuất nhất Trung Hoa. Trong mỗi bức họa là một nhân vật với trang phục truyền thống đầy màu sắc. Vào đến bên trong tòa tháp, bạn có thể leo lên tầng cao nhất ngắm nhìn toàn cảnh Đầm Liên Trì. Bên dưới tòa tháp là ao sen thơm ngát, là những đền đài thiêng liêng của người Trung Quốc.

    [​IMG]

    Như vậy, du khách mua vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ China Airlines đi Cao Hùng ghé thăm Long Hổ Tháp không chỉ mang được cát tường về nhà, mà còn làm giàu thêm vốn hiểu biết về truyền thống Trung Hoa.

    Tháp Long Hổ là danh lam thắng cảnh đẹp nó nổi tiếng trên đầm Liên Trì. Tháp Long Hổ cũng được thiết kế thành hai ngọn bảo tháp; chân tháp có tượng rồng, tượng hổ với hàm ý “Rồng chầu Hổ phục” tượng trưng cho cát tường. Còn Miếu Khổng Tử ở cạnh Các Xuân Thu là miếu thờ Khổng Tử cao đẹp hùng vĩ nhất ở Đài Loan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này