Điều thú vị ở phố tàu San Francisco

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 17/3/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    17/3/16, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phố Tàu có ở nhiều quốc gia và thành phố trên thế giới, tuy nhiên nếu muốn tìm hiểu con phố Tàu lớn nhất thì hãy mua vé máy bay được bán tại đại lý China Airlines tại tphcm để đến thăm thành phố San Francisco ngay bây giờ nhé!

    Chinatown ở thành phố này được cho là "phố Tàu" lâu đời nhất ở toàn khu vực Bắc Mỹ, và là nơi tập trung nhiều người gốc Hoa nhất ngoài châu Á. Tọa lạc giữa khu phố Tàu này là Portsmouth Square, du khách đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng với đủ hình ảnh, âm thanh, màu sắc và cả hương vị (điển hình là mùi vịt quay, mùi nhang, mùi thuốc bắc,…) của một phố Tàu đích thực.

    [​IMG]

    Có một sự thật thú vị đó là Chinatown vừa là nơi để du lịch, vừa là nơi an cư lạc nghiệp và còn là khu shopping. Dĩ nhiên không thể thiếu những không gian dành cho tín đồ thích ăn uống, từ quán mì hoành thánh đến nhà hàng dim sum thật tráng lệ. Ngoài ra, trong phố Tàu cũng không thể thiếu những cửa hàng chuyên bán vàng mã...

    Có cả cửa hàng bán máy tính, túi xách hàng hiệu, xe sang, rượu thượng hảo hạng và rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm giá rẻ hút nhiều du khách, chẳng hạn như que gãi lưng hình bàn tay, tượng Phật bằng plastic... Và vào dịp Trung thu và Tết Nguyên đán, Chinatown hoàn toàn biến thành phố Tàu đích thực.

    Nếu như người Mỹ gốc Hoa chỉ chiếm khoảng 1% tổng dân số Mỹ ngày nay thì càng ngạc nhiên hơn khi biết hầu như mọi thành phố lớn ở Mỹ đều có Chinatown. Nhưng Chinatown ở San Francisco là nổi nhất, nổi đến độ mỗi năm, cạnh tranh thu hút được nhiều du khách quốc tế sắm vé máy bay china airlines hơn cả một kỳ công kiến trúc rất nổi tiếng, cũng ở San Francisco, đó là cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge).

    Bảng giá vé khuyến mãi china airlines
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này