Kinh nghiệm : Dịch vụ cho thuê xe du lịch có lái

Thảo luận trong 'Kỹ năng Sales - Marketing' bắt đầu bởi pqmseo, 15/6/22.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0909.933.916
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/6/22, 0 Trả lời, 184 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Active Member

    Bài viết:
    880
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức quan trọng và hữu ích nhất về kinh nghiệm thuê xe du lịch đi Vũng Tàu, lịch trình thuê xe đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm, giá thuê xe đi Vũng Tàu, các địa điểm du lịch, ăn uống tại Vũng Tàu không thể bỏ qua, giúp bạn có được một chuyến đi thật sự vui vẻ và ý nghĩa. Cùng tham khảo ngay thôi nào bạn nhé.

    [​IMG]

    >> Có thể bạn quan tâm: thuê xe đi vũng tàu

    1.Bảng giá thuê xe đi Vũng Tàu

    Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thuê xe đi Vũng Tàu có thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể. Để biết giá chính xác quý khách vui lòng liên hệ qua Holine để có giá tốt nhất.

    Giá thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu 1 ngày: 1.200.000đ
    Giá thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm: 1.700.000đ

    Giá thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu 1 ngày: 1.500.000đ
    Giá thuê xe 7 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm: 2.000.000đ

    Giá thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu 1 ngày: 1.800.000đ
    Giá thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm: 2.800.000đ

    Giá thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu 1 ngày: 3.000.000đ
    Giá thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm: 4.000.000đ

    Giá thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu 1 ngày: 4.300.000đ
    Giá thuê xe 45 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm: 5.500.000đ

    Ghi chú:

    Giá thuê xe đã bao gồm: Chi phí cầu đường, chi phí cao tốc, phí bến bãi, xăng xe, bảo hiểm hành khách.

    Giá thuê xe chưa bao gồm: Chi phí ăn ngủ tài xế, VAT và các chi phí phát sinh khác.
    [​IMG]
    2.Thuê xe đi Vũng Tàu giá bao nhiêu ?

    Thuê xe đi Vũng Tàu giá bao nhiêu là câu hỏi được mọi người quan tâm hàng đầu khu có nhu cầu thuê xe đi Vũng Tàu.

    Nhiều quý khách khi thuê xe đi Vũng Tàu tại HUY HOÀNG GROUP luôn hỏi ” Giá thuê xe bên A, B, C rẻ hơn bên này 200k, 300k giá thuê xe bên đây cao quá”

    Ai cũng muốn thuê xe đi Vũng Tàu với giá thật rẻ. Nhưng khi quý khách thuê xe giá quá rẻ so với thị trường có thể gặp phải một số vấn đề sau đây:

    Xe bạn thuê giá rẻ có thể là xe đời cũ, các trang thiết bị không còn đảm bạn có thể gây hư hỏng dọc đường và chậm trễ lịch trình của bạn, điều này chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của bạn mất vui.

    Khi bạn thuê xe quá rẻ bạn sẽ không nhận được sự phục vụ tận tâm của các tài xế. Các tài xế khi được trả một mức lương khá thấp thì sẽ không còn sự nhiệt tình, khó chịu, cộc cằn với khách hàng. Trường hợp các tài xế xe ghé vào các điểm du lịch, ăn uống với giá cao để được chia hoa hồng kiếm thêm thu nhập rất có khả năng xảy ra.

    Một điều nữa là khi bạn thuê xe giá rẻ, nếu gần sát ngày đi nhà xe có được khách hàng thuê xe với giá cao hơn bạn, thì họ sẽ bỏ qua bạn mà phục vụ khách hàng mới và lúc đó bạn không thể tìm được xe nào khác vì đã quá gần ngày đi.
    [​IMG]

    3.Các địa điểm du lịch Vũng Tàu

    Khu du lịch Hồ Mây

    Nằm trên lưng chừng ngọn núi Tương Kỳ ( núi Lớn ) Hồ Mây là hồ nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam. Nơi đây hội tự đầy đủ tất cả các yếu tố: một bên là núi, một bên là biển làm nên một vẻ đẹp khiếp bao du khách phải ngẩn ngơ.
    Đây cũng là một điểm du lịch lý tưởng với nhiều trò chơi hấp dẫn cho các em thiếu nhi. Vì vậy nơi này được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa để dẫn con em mình đến vui chơi.


    Tượng Chúa Kito

    Thuê xe đi Vũng Tàu thì tượng Chúa dang tay sẽ là điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Bức tượng với chiều cao 32m và sải tay dài 18,3m được xây dựng từ năm 1974 được xem là bức tượng lớn nhất châu Á.

    Du khách muốn đến được nơi đây phải vượt qua 1000 bậc thang và thêm 133 bậc thang xoắn ốc mới lên được tay chúa, nhưng ngược lại khi đến được đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh đẹp ngỡ ngàng của Thành phố biển Vũng Tàu.

    Bến du thuyền Marina

    Bến du thuyền Marina ở địa chỉ cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Nơi này được xem là điểm đến mới hấp dẫn du khách khi thuê xe đi Vũng Tàu. Bến du thuyền là địa điểm chụp hình cực đẹp cực độc đáo của nhiều bạn trẻ và các cặp đôi chụp hình cưới.

    Hồ Đá Xanh

    Hồ Đá Xanh được biết đến là địa điểm chụp hình “lừa tình” nhất Vũng Tàu, tọa lạc tại huyện Tân Thành, nằm sát sườn núi Dinh. Đến đây bạn được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, sống ảo bên chiếc xích đu, cây cầu gỗ… Đặc biệt tại đây bạn có thể chơi đùa với những chú cừu siêu đáng yêu và vô cùng hiếu khách.

    [​IMG]

    Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề thuê xe du lịch đi Vũng Tàu. Chúc bạn lên được kế hoạch từ đó có thể có được một chuyến đi thú vị và tốt nhất cho mình.

    HUY HOÀNG LIMOUSINE
    312 Nguyễn An Ninh, P. 7, TP. Vũng Tàu
    Gửi hàng : 0976 25 15 35
    Hotline : 0976 49 08 08
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này