Dịch vụ cho thuê xe cưới tốt nhất

Thảo luận trong 'Du Lịch Trong Nước' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/11/20.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    1,200,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0904448464
  5. Địa chỉ:

    tphcm
  6. Thông tin:

    21/11/20, 0 Trả lời, 879 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Active Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe cưới cao cấp bao người ngóng nhìn

    Cả một đời mới có một lần, Thành ra việc thuê một con xe cưới thật đẹp, đẳng cấp là lẽ hẳn nhiên. Bạn có thể bỏ qua bất cứ thứ gì, Tuy nhiên trong ngày cưới. chắc chắn không được bỏ qua những điều tốt đẹp nhất cho ngày trọng đại cuẩmình.

    Xe cưới là công cụ chẳng thể thiếu cho dâu rể, 2 họ đi lại. Vì thế, một lúc đã quyết định thuê, nên chọn dòng xe cưới cao cấp, bề ngoài mới, sang trọng. Có tương tự, ngày cưới của bạn mới có những bức ảnh sang trọng, cùng với các lời khen ngợi từ 2 họ.

    Sẽ thật tuyệt vời lúc cô dâu của bạn được ngồi trên 1 con xe cưới đẹp. Do đó, hãy là người đàn ông xuất sắc nhất, chuẩn bị mọi thứ cho cô ấy thật trọn vẹn. lúc cô đấy hạnh phúc, nhất định bạn sẽ hạnh phúc tràn trề.
    [​IMG]

    những ưu thế dịch vụ cho thêu xe cưới TPHCM
    – Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn các chiếc xe hoa đời mới, xe chạy êm ái, sạch sẽ, với các dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm.
    – Có kết hoa sẵn cho xe đón dâu, ngoại trừ tiền hoa vải, phụ thu thêm Nếu như buộc phải hoa tuoi. Xe hoa gói 4h/50km mức giá trung bình từ 1tr2, hiệp đồng rõ ràng, nhanh chóng
    – tài xế có thương hiệu khá nhiều năm, giao du tốt, đảm bảo an toàn cho bạn lúc tham gia giao thông.
    – Chúng tôi không cần đặt cọc hay ký hợp đồng gây quấy quả cho khách. lúc khách có nhu cầu đặt xe là có ngay, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của khách.

    vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe hoa xe cưới tại Xe du lịch Á Châu?



    chọn lựa dịch vụ cho thuê xe cưới TP.HCM tại Á Châu là sự chọn lựa tốt nhất dành cho khách hàng. Bởi vì:

    • Chúng tôi chuyên cho xe thuê hoa – xe cưới thuộc những loại xe đời mới, kiểu dáng mẫu mã đẹp, hiện đại, đẳng cấp, nội thất cao cấp.
    • Cho thuê xe đám cưới đa dạng, phong phú thuộc nhiều nhãn hàng xe khác nhau, đáp ứng theo mọi nhu cầu thuê xe của quý khách hàng.
    • Xe luôn đảm bảo sạch sẽ trước lúc tới địa điểm đón khách.
    • tài xế tài xế có kinh nghiệm, giao tiếp tốt, thái độ lịch sự, ân cần, chu đáo và luôn lái xe lái xe chu đáo an toàn trong tâm thế là “ An toàn tính mạng con người là trên hết”.
    • Dịch vụ cho thuê xe cưới Sài Gòn của Á Châu có số lượng xe lớn, bãi xe nằm rải rác tại các quận trong đô thị nên tiện lợi cho việc đón khách một cách nhanh chóng.
    • Kết hoa vải miễn phí trên xe. Nếu như khách hàng muốn kết hoa thật trên xe thì có liên hệ bên kết hoa đến tại nhà quý khách, chúng tôi sẽ giao xe đến tận địa điểm kết hoa trước.
    • Hình thức trả tiền linh hoạt: đặt chỗ tiền mặt trước khoản 30 %( điều kiện này khi khách đặt xe rơi vào thời khắc lễ Tết hoặc cuối tuần và chuyển khoản trả sau qua tài khoản nhà băng VCB và ACB sau khi kết thúc chuyến đi và được nhận hóa đơn VAT).
    lựa chọn dịch vụ cho thuê xe hoa – xe cưới TP.HCM tại dịch vụ Á Châu chúng tôi cam kết:

    • Cho thuê đúng loại xe, đời xe ghi trong bản hợp đồng.
    • lái xe tài xế giỏi, tận tâm, đảm bảo an toàn cho con người.
    • hợp đồng cho thuê xe rõ ràng, sáng tỏ.
    • Sau khi chấm dứt hiệp đồng không thu thêm bất cứ chi phí nào khác ( trừ lúc khách hàng thuê xe quá số giờ đăng ký thuê xe).
    Truy cập website https://xedulichachau.com/ để biết thêm về dịch vụ Dịch vụ cho thuê xe cưới TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này