Vé máy bay : Đến Frankfurt giá rẻ hơn với vé Singapore Airlines

Thảo luận trong 'Singapore Airlines' bắt đầu bởi nguyennguyen, 14/4/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01253821678
  5. Địa chỉ:

    hồ chí minh
  6. Thông tin:

    14/4/16, 0 Trả lời, 1,462 Đọc
  1. nguyennguyen

    nguyennguyen New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vé máy bay giá rẻ đi Frankfurt – Hãy khám phá “thủ đô tài chính” của Châu Âu – Frankfurt cùng vé máy bay giá rẻ của Singapore Airlines Việt Nam, với mức giá vé vô cùng ưu đãi, chỉ từ 660 USD. Đến đây, bạn sẽ được tự mình khám phá ra vẻ đẹp của Frankfurt ẩn sau lớp vỏ bọc là một trung tâm tài chính sầm uất, nhộn nhịp.

    [​IMG]

    Frankfurt là thành phố lớn nhất ở bang Hessen (Đức), với vị trí địa lý của mình ôm trọn dòng sông Main, Frankfurt trở thành thủ đô tài chính của cả châu Âu, với lợi thế giao thương hàng hải. Thành phố này vốn nổi tiếng với vẻ đẹp dược tạo ra từ sự đối lập của những tòa nhà cao chọc trời, bao bọc xung quanh những tòa nhà cổ được bảo quản cực tốt. Đây còn là nơi tổ chức nhiều hội chợ giao thương quan trọng, như Frankfurt Auto Show hay Hội chợ sách Frankfurt.

    THÔNG TIN GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI FRANKFURT

    Từ Việt Nam đến Frankfurt bạn phải di chuyển bằng đường hàng không, với nhiều sự lựa chọn từ nhiều hãng hàng không khác nhau, trong đó có Singapore Airlines hiện đang cung cấp vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Frankfurt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chuyến bay sẽ khởi hành từ hai sân bay quốc tế của Việt Nam là Tân Sơn Nhất (TP.HCM) hay Nội Bài (Hà Nội), và đáp cánh tại sân bay quốc tế Frankfurt (FRA). Để biết thêm thông tin chi tiết về chuyến bay bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ bảng bên dưới:

    BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI FRANKFURT

    CHẶNG BAY PHỔ BIẾN | GIÁ VÉ TRUNG BÌNH (USD)
    TP.HCM – Frankfurt 660$
    Hà Nội – Frankfurt 670$

    LƯU Ý:
    Đây là giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ
    Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé và thời điểm đặt vé

    NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN KHI DU LỊCH FRANKFURT

    Sở thú Frankfurt: đây là vườn thú lâu đời thứ hai của Đức và được nhiều nhà động vật nổi tiếng trên thế giới quan tâm, nơi đây có hơn 4.500 loài động vật đại diện cho ít nhất 450 loài khác nhau.

    Nhà và Bảo tàng Goethe: Bên trong nhà Goethe, bạn cảm giác như được quay về với thế giới của những tác phẩm thơ nổi tiếng của nhà đại thi hào của Đức và thế giới.

    Nhà hát cổ (Old Opera House): nhà hát nổi tiếng tại Frankfurt cũng như trên thế giới, được xây dựng vào năm 1880 theo phong cách kiến trúc Phục hưng Ý. Mặc dù bị tàn phá trong Thế chiến thứ II nhưng The Old House Opera vẫn là một trong những địa điểm biểu diễn quan trọng nhất của thành phố.

    ẨM THỰC VÀ MUA SẮM Ở FRANKFURT

    Ẩm thực

    Frankfurt có nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú mang đậm nét phương tây, đến với với Frankfurt bạn sẽ được thưởng thức món xúc xích nổi tiếng nhất ở đây đó là xúc xích Frankfurt.

    Được biết toàn thành phố Frankfurt có khoảng 2300 quán ăn và tiệm cà phê, tuy nhiên bạn nên đến khu KaisserStrasse, vì đây là nơi tập trung của rất nhiều nhà hàng nổi tiếng. Đặc biệt, đồ ăn ở đây không chỉ ngon mà còn rẻ hơn rất nhiều so với nhưng khu ăn uống khác. Tại đây bạn còn có thể thưởng thức các món ăn của Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Đông như món bánh Donner Keabap truyền thống.

    Mua sắm

    Như bất cứ một thành phố lớn nào trên thế giới, Frankfurt hiện đại và phát triển, nơi đây cũng tập trung khá nhiều các trung tâm thương mại lớn cùng những chợ hàng hóa của địa phương. Sau đây là một số địa điểm mua sắm gợi ý cho bạn khi du lịch Frankfurt:

    Zeil là khu mua sắm chính ở Frankfurt và cũng là một trong những địa điểm có tiếng của toàn châu Âu. Tại đây tập trung những cửa hàng tổng hợp, đa dạng các mặt hàng, bạn có thể tìm mua những những loại nước hoa nổi tiếng nhất, thời trang và trang sức nhãn hiệu toàn cầu.

    Chợ Kleinmarkthalle: không xa Zeil là mấy, chợ mở cửa hàng ngày với những món hàng tươi sống, những món ăn nóng bán mang về. Vào thứ bảy, chợ bán đồ cũ ngay cạnh đó mang tới những hàng hoá thú vị.

    Goethestrasse: Nếu bạn là một "tín đồ" thời trang cao cấp của Gucci, Chanel, Jil Sander, Ferragamo, Burberry, Versace, Tiffany, Prada và Hermes thì nơi đây chính là thiên đường mua sắm lý tưởng nhất cho bạn. Đặc biệt tại đây bạn sẽ được hưởng chế độ miễn thuế khi đang du lịch.

    LIÊN HỆ ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI FRANKFURT

    Hãy thực hiện chuyến du lịch đến thành phố Frankfurt của bạn cùng vé máy bay giá rẻ của Singapore Airlines Việt Nam. Để liên hệ đặt vé, bạn chỉ cần gọi đến phòng vé Singapore Airlines thông qua hotline: 08 38 33 37 37 / 08 38 30 67 54 mọi thắc mắc về chuyến bay, giá vé hay nhu cầu hoàn đổi vé máy bay Singapore Airlines sẽ được nhân viên đại lý nhiệt tình giải đáp và hướng dẫn, để chuyến đi của bạn diễn ra thuận lợi nhất. Liên hệ càng sớm bạn càng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hất dẫn nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này