Vé máy bay : Đến Atlanta khám phá thủy cung lớn nhất thế giới

Thảo luận trong 'Văn hóa du lịch thế giới' bắt đầu bởi tuannguyen, 18/1/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    18/1/16, 0 Trả lời, 639 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đến Atlanta khám phá thủy cung lớn nhất thế giới
    Atlanta, thủ phủ của tiểu bang Georgia được biết đến là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Hơn thế, thành phố này còn sở hữu rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng, rất đáng để bạn sắm cho mình chiếc vé máy bay đi Atlanta đến đây để khám phá. Nhất là Georgia Aquarium. Bởi, đây là một trong những thủy cung nổi tiếng lớn nhất trên thế giới.

    [​IMG]
    Georgia Aquarium là một điểm đến ưa thích không chỉ của người dân Mỹ mà còn là nơi thu hút đông đảo du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới đến để tham quan. Thủy cung này có diện tích gần 4000 m2 với 120.000 động vật biển thuộc 500 loài khác nhau. Vì thế, khi du khách sắm cho mình tấm vé máy bay đi Austin giá rẻ cũng có thể đến thủy cung này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài động vật biển vô cùng đa dạng như: chim cánh cụt, cá ngựa, sao biển, cá mập, cá voi,…

    Mở cửa vào năm 2005, Georgia Aquarium là kết quả hợp tác giữa Đại học Kỹ thuật Georgia và Đại học Quốc gia Georgia nhằm bảo tồn các loài đang có nguy cơ bị đe dọa tuyệt chủng. Thủy cung này có 5 phòng trưng bày được sắp xếp quanh khu trưng bày chính như: Georgia Explorer, Ocean Voyager, River Scout, Cold-Water Quest và Tropical Diver.

    [​IMG]
    Trong đó, Ocean Voyager là bể cá lớn nhất trong thủy cung này. Bởi nó chiếm tới 3/4 lượng nước của cả Georgia Aquarium. Và khi đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến với bể cá này, du khách ngoài việc có dịp ngắm nhìn thỏa thích các loài vật bơi lội ngay trên đỉnh đầu mà còn có thể trực tiếp sờ vào những con vật mà mình yêu thích.

    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Atlanta Mỹ tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này