Vé máy bay : Đến những điểm tuyệt vời ở thành phố FrankFurt

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi dulichaz, 16/12/15.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    1,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0989829775
  5. Địa chỉ:

    43 âu cơ
  6. Thông tin:

    16/12/15, 0 Trả lời, 1,060 Đọc
  1. dulichaz

    dulichaz New Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    The Palm Garden

    [​IMG]

    Cùng tấm vé máy bay đi Frankfurt đến với Bockenheimer Landstrasse - vườn thực vật lớn nhất ở Đức. Một hit ngay lập tức với công chúng khi khai trương vào năm 1871, nó đã thu hút một số các nghệ sĩ hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Buffalo Bill đã đến thăm với show Wild West của mình trong năm 1890. Điểm nổi bật của chuyến thăm bao gồm triển lãm thực vật ngoài trời đặt ra theo của họ vị trí địa lý, cùng với một số nhà kính có chứa các loài thực vật nhiệt đới và cận nhiệt đới. Những khu vườn cũng cung cấp các tiện nghi giải trí như chèo thuyền, sân chơi cho trẻ em, và các điểm dã ngoại. Từ Palmergarten, các Europaturm - một tháp viễn thông còn được gọi là tháp của châu Âu - chỉ là một đoạn ngắn đi bộ, và giá trị tham quan cho nền tảng xem nó và nhà hàng. Công viên Frankfurt khác quan tâm là 72-acreGrüneburgpark Botanic Garden, và thậm chí còn lớn hơn Nidda Công viên nhân dân Valley(Volkspark Niddatal) bao gồm một số 415 mẫu đất ở vùng ngoại ô của thành phố.


    Hauptwache

    [​IMG]

    Ở giữa thành phố và chắc chắn một trong những khu vực người đi bộ tấp nập nhất của Frankfurt, các Hauptwache - dịch theo nghĩa đen, Cảnh sát chính - nổi tiếng với hỗn hợp của các tòa nhà lịch sử mỹ cũ và cấu trúc hiện đại mới. Việc xây dựng đáng chú ý nhất ở đây là Baroque cũ Guard House sau đó vuông được đặt tên. Được xây dựng năm 1730, một lần đặt dân quân tự vệ của thành phố, một nhà tù, và sau đó, một trạm cảnh sát, và giờ đây là một quán cà phê.Quảng trường chính nó là một trong những khu vực mua sắm chính của Frankfurt, hoàn chỉnh với một trung tâm mua sắm lớn dưới lòng đất. Đó cũng là điểm mà từ đó con phố mua sắm và thương mại chính của thành phố tỏa ra: người đi bộ thân thiện Zeil đứng đầu phía đông, vàKaiserstrasse, với nhiều khu vui chơi giải trí trong các đường phố ở thành của nó, chạy về phía tây nam theo cách của Rossmarkt và Kaiserplatz để xe lửa chính của thành phố trạm, Hauptbahnhof, được xây dựng vào năm 1888 và một trong các đài lớn nhất ở châu Âu.

    --> Xem thêm : Ve may bay di Honolulu đến với hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới


    Các vuyện Bảo tàng

    [​IMG]

    Quận Frankfurt của Bảo tàng (Museumsufer), trên bờ trái của sông Main, là một bộ sưu tập đầu tiên tỷ lệ 12 viện bảo tàng riêng biệt, nhiều người trong số họ về vị thế quốc tế. Nổi bật bao gồmBảo tàng Văn hóa Thế giới (Museum der Weltkulturen), được coi là một trong những viện bảo tàng dân tộc học hàng đầu châu Âu. Được thành lập vào năm 1904, bộ sưu tập của nó bao gồm hơn 65.000 hiện vật từ những nơi xa xôi như châu Á, châu Phi, Bắc và Nam Mỹ. Một bảo tàng quan trọng là Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc cổ đại (Städtische Galerie Liebieghau) trong thế kỷ 19 Liebieghaus, nơi có một bộ sưu tập lớn các tác phẩm điêu khắc Châu Á, Ai Cập, Hy Lạp và La Mã, cũng như miếng từ thời Trung cổ, Phục hưng, và thời kỳ Baroque . Bảo tàng đáng chú ý khác là Bảo tàng Kiến trúc Đức (Deutsches Architekturmuseum), tập trung vào thiết kế kiến trúc và tự hào với hơn 200.000 kế hoạch, bản vẽ, và các mô hình; các Film Museum(Deutsches Filminstitut) với tang vật liên quan đến anh em nhà Lumière và lịch sử của điện ảnh;và Bảo tàng Nghệ thuật Ứng dụng (Museum für Kunst Angewandte Frankfurtor), hoặc MAK cho ngắn, với màn hình của nó hơn 30.000 đối tượng đại diện cho nghệ thuật trang trí châu Âu và châu Á.

    Tháp Eschenheimer

    [​IMG]

    Các Eschenheimer Tower (Turm), được xây dựng vào những năm 1400 đầu, vẫn là di tích tốt nhất từ các thành phố cổ của Frankfurt. Ở độ cao 47 mét, nó vẫn gây ấn tượng với kích thước của nó và thống trị huyện Eschenheimer Gate. Ngày nay, tháp nhà ở một quán cà phê và phòng họp được sử dụng bởi các xã hội lịch sử địa phương. Cũng được quan tâm là ở gần trường chứng khoán, được xây dựng vào năm 1879 và thành lập như lớn nhất trong cả nước.

    Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng chuyến bay. Đại lý vé máy bay VietnamBooking chúng tôi cam kết giá rẻ nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi đại lý vé máy bay VietnamBooking luôn không ngừng phát triển cả về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng phục vụ. Đại lý vé máy bay VietNamBooking chúng tôi luôn cam đoan phục vụ quý khách với tất cả tấm lòng cũng như trình độ chuyên môn của mình. Ngoài ra chúng tôi còn liên kết với nhiều hãng hàng không khác như Japan Airlines hay American Airlines vietnam thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.


    TP. HÀ NỘi
    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

    TP. HỒ CHÍ MINH
    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, Sài Gòn- Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, Sài Gòn - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115164
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này