Đặt vé rẻ đi Siem Reap để khám phá Campuchia

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 15/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/11/15, 0 Trả lời, 468 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Siem Reap là một tỉnh tây bắcCampuchia, bên bờ của hồ Tonlé Sap. Tỉnh lỵ của tỉnh này là thành phốSiem Reap. Tên Siem Reap có nghĩa là "người Xiêm bị đánh bại", nhắc đến chiến thắng của Đế quốc Khmer đối với quân Thái Lan dưới thời vuaAyutthaya thế kỷ 17. Ngày hôm nay , thành thị Siem Reap nức danh vì gần khu {di tích} Angkor Wat, một di sản thế giới.
    >> Nếu phí tổn cho lộ trình chu du ngoại quốc quá cao, bạn sẽ được {tham khảo} ngay vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất tại VINAJET
    [​IMG]
    Đặt vé rẻ đi Siem Reap để khám phá Campuchia
    thành thị Siem Reap nằm về phía Tây Bắc Campuchia, lý thú hành khách nhờ vào vị trí đô thị nằm liền kề đền thờ Angkor. Ngày nay, Siem Reap đang đầu tư để phát triển hạ tầng cơ sở thành phố cùng các {dịch vụ} liên can du lịch, như: nhà hàng, nhà nghỉ mang thứ hạng chăm sóc khách du lịch nước ngoài và hơn cả là Siem Reap nắm lấy nhiều điểm đến, phượt tuyệt vời.
    Hãy cùng VINAJET lập kế hoạch du lịch Campuchia cùng vé máy bay giá rẻ đi Siem Reap luôn sẵn sàng đáp ứng bạn vào vô luận thời khắc nào qua mạng lưới tổng đài VINAJET.
    Điểm thăm viếng du lịch ở Siem Reap
    Hãy khởi đầu thời gian nghỉ của bạn tại Siem Reap bằng chuyến vi vu đến Angkor, chỉ cách thành phố vài km về phía Bắc. Chốn đây tập kết quần thể các ngôi đền ấn tượng nhất thế giới. Nơi lưu giữ cả nền {lịch sử} của {nhân loại}. Không khí trầm ngâm và cổ xưa nơi này sẽ khiến khách du lịch lắng lòng khi nhìn lại dĩ vãng của sơn hà chùa tháp này, trước những kết cấu {vĩ đại} của con người.
    Sau chặng đường tới thăm các ngôi đền của Siem Reap, khách du lịch còn khả dĩ tiếp tục chuyến phiêu du bằng việc khai phá các khu vực bên cạnh. Tuy chỉ là thành phố nhỏ, nhưng Sieam Reap luôn kiêu hãnh về chất lượng {dịch vụ} cùng các các vũ trường, quán cà phê, nhà hàng tìm hiểu khung trời vui vẻ, đã đem đến sự ấm no cho phượt của Siem Reap nói nhỏ và Campuchia nói chung.
    Hãy tận dụng những kỳ nghỉ trong chuyến phượt với vé máy bay đi Campuchia giá rẻ để khám phá hết các điểm tham quan lừng lẫy của Siem Reap như: các làng nổi trên hồ Tonle Sap; nông trại tơ lụa; Mạch núi Koulen;.
    Angkor Wat
    phượt Siem Reap không thể bỏ qua điểm tham quan hàng đầu này. Đây là nơi lưu giữ quá khứ vàng son của Campuchia từ thế kỷ 9 và 13 của Đế quốc Khmer.
    Nếu có thời giờ, du khách hãy đến với quần thể đền Angkor ngay từ tinh mơ để được chiêm ngưỡng ánh rạng đông soi rọi xuống khung trời xa xưa này. Sau thời gian ấy , bạn hãy mở đầu chặng đường khám phá vẻ đẹp ngoạn mục và hoành tráng của ngôi đền Angkor.
    hiện nay, các tour du lịch thường sắp đặt hành trình thăm viếng Angkor vào buối sáng hoà quyện với đền Roluos Group. Sau giờ dùng cơm trưa tại Siem Reap, khách du lịch lại được tiếp tục tới thăm phần còn lại của Angkor và leo núi leo đ0ể được chiêm ngưỡng thập toàn {hoàng hôn} tuyệt vời trên Angkor và cả Siem Reap.
    >> Ngoài lịch trình phượt quốc tế, bạn có thể click {tham khảo} ngay giá vé máy bay đi Phú Quốc được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    West Baray
    West Baray tọa lạc ở phương tây thành thị Siem Reap. Từ sân bay Siem Reap, khách du lịch có thể đi theo đường số 6 để đến bờ hồ Baray. Hồ Baray được vun đắp theo hình chữ nhật vào thời gian triều đại quang trung Jayarvaman của đế quốc Angkor.
    Nét đặc trưng của hồ là kích thước theo đổi vào từng mùa mưa hoặc khô, nhưng giữa hồ là một hòn đảo nhỏ, có {di tích} cổ được trưng bày va bảo tồn tương đối như các đền thờ Phật giáo đương đại. Khu hồ sẽ Cởi ra cho khách du lịch bức tranh tự nhiên tình tứ và thái hòa, điểm chút sắc màu của những ngườn bán tơ lụa.
    Làng nổi trên hồ Tonle Sap
    Tonle Sap là hồ nước ngự trị phía Nam Siem Reap, là nguồn dẫn nước chính của đô thị nối với con sông Tonle Sap, có hướng chảy về Phnôm Pênh.
    Khu làng nổi là một chắp nối của một tầng lớp Campuchia thu nhỏ với không thiếu các tiện ích căn bản cho hoàn cảnh sống người dân, như: nhà, trường học, nhà hàng, cửa hàng bách hóa, vũ trường. Và chủ yếu hơn hết, đến đây khách du lịch có khả năng giao lưu đồng bào người Việt, bởi khu làng này do chính người Việt nhập cư khám phá trên đất Campuchia.
    Thưởng thức món ngon Siem Reap
    Siem Reap đón hơn một triệu hành khách thường niên nhờ vào quần thể đền cổ Angkor Wat và ngay càng hấp dẫn khách du lịch nhờ vào các {dịch vụ} tốt. Bạn hãy thử mường tượng không có nơi nào như ở Siem Reap, các khách du lịch có thể dạo trong "Bar Street" một con đường nhỏ lát đá thời Pháp được đầu tư {để trở} thành một trong 4 nơi ẩm thực chính của thị trấn.
    hơn nữa, Siem Reap còn cung ứng cho bạn vô cùng chọn lựa khác khi muốn tận hưởng các món ăn đặc điểm của giang san Campuchia:
    - Upmarket places đáp ứng các món ăn Khmer rất ngon.
    - Funky places dành cho những du khách thích tự mình khám phá nét văn hoá của từng địa phương
    - trọng điểm khu chợ với những nhà hàng lớn tận tình cung cấp du khách những món ăn dày đà mùi vị Campuchia.
    >> Bên cạnh lịch trình khai phá nước ngoài, bạn có thể thăm Việt Nam với chuyến phượt siêu để dành khi mua vé máy bay đi Đà Nẵng với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Khách sạn ở Siem Reap
    Siem Reap chăm sóc nhiều nhà nghỉ, nhà khách và nhà nghỉ để chăm sóc cho hơn 1.400.000 khách thường niên để đặt chân. Ngoài những nhà nghỉ hạng sang như: Grand Hotel d'Angkor, Preah Khan Hotel, bạn khả dĩ tìm chọn chỗ ở trong những ngôi nhà theo kiểu Khmer rất hợp hầu bao, vừ để dành lại không khó tiếp xúc văn hoá bản xứ.
    du lịch Campuchia ngày càng trở nên dễ dàng và tiết kiệm khi chính sách mở rộng và phát triển vượt bậc phượt đang được đẩy mạnh. Một chiếc vé máy bay đi Siem Reap, Campuchia giá rẻ bán ra tại đại lý VINAJET sẽ là cách dễ dàng và dành dụm nhất để thực hành hoài bão phượt quốc tế của bạn. Gọi ngay đến tổng đài chúng ta để nhận được mức giá rẻ nhất bạn nhé!
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này