Đặt vé máy bay để xem những điều thú vị ở Gold Coast

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 13/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    13/12/15, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi nhắc đến quê hương kangaroo, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến tượng trưng hí viện Opera Sydney. Hay sự kiện đồng dục rộng lớn Gay&Les Mardi Gras ở Sydney và Midsumma ở Melbourne. Chưa hết, cũng không kém phần vượt trội, khi nhắc đến Bờ Biển Vàng, hẳn ai cũng liên tưởng ngay đến thành phố Gold Coast. Hơn tất cả , Gold Coast còn được biết đến với mệnh danh trứ danh là "thiên đường của các môn thể thao biển".
    >>Xem cụ thể hơn về chuyến ngao du thu hút trên, bạn có thể tham khảo
    mua ve may bay di gold coast gia re kỳ thú nhất

    Mua vé máy bay đi Gold Coast để có thời cơ tham dự những trải nghiệm thú vị, duy nhất trên thế giới. { Hãng hàng không } giá rẻ Jetstar đang khai khoáng đường bay này, hứa hẹn cho bạn một lộ trình đắc thế và kiệm ước.
    Những nếm trải thu hút ở Gold Coast
    đô thị Gold Coast nằm dọc theo bờ biển phía Đông, thuộc tiểu bang Queensland, Úc. Gold Coast nắm lấy đường bờ biển dài tới 40 km và kiểu tiết trời ôn hòa.
    [​IMG]
    tập hợp các điều kiện cần và đủ, Gold Coast trở thành một điểm dừng chân lý tưởng' của nhiều khách du lịch. Lên kế hoạch cho những trải nghiệm dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có những thời gian nghỉ trọn vẹn.
    Chọn khu vui chơi theo chủ đề
    trứ danh là "thủ phủ" khu vui chơi ở Úc, Gold Coast đưa ra nhiều sự chọn lựa cho bạn với các đề tài khác nhau. Thống nhất các công viên ở đây mà bạn có thể ghé đến như: Dreamworld, Sea World, Movie World, Whitewater World và Wet 'n' Wild. thành thử, bạn sẽ được mua cho mình tấm "vé không giới hạn" để khai phá thập toàn, hơn tất cả sẽ để dành đắc thời gian và tiền bạc. Cùng với đó, tại một phần công viên còn có dự định giảm giá cho "vé qua cửa thế giới", sẽ kiệm ước cho bạn.
    Ngắm voi biển thỏa thích
    Đến Gold Coast, bạn có cơ hội ngắm voi thỏa thích. Hãy chuẩn bị một chiếc máy ảnh và ý thức để nhìn ngắm sự thú vị của thiên nhiên. Khi mà bạn sẽ thấy từng đàn thú có vú quy mô di cư và được ví von là "cao tốc hải tượng lưng gù". Đặc biệt là trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 11, bờ biển hiện hữu tới 25.000 dịp để mọi người có dịp ngắm hải tượng.
    >>Không tạm ngưng ở đó, bạn có hoạch định phiêu du siêu để dành với
    mua ve may bay di hai phong gia re chỉ có tại đại lý VINAJET

    Chinh phục mảnh đất thiên nhiên
    Gold Coast được tự nhiên ưu ái với những món quà giá trị. Đặc biệt là rất nhiều các công viên nhà nước rộng lớn với nhiều cảnh quan mãn nhãn. Dọc theo những con đường mòn, dưới những tán lá mát lành, bạn thỏa sức si mê tìm hiểu tự nhiên chốn đây.
    Bạn sẽ được đi dọc theo tuyến rừng nhiệt đới' Natural Bridge Circuit của khu vui chơi quốc gia Springbook. Con đường đưa bạn viếng thăm nhiều thắng cảnh vượt trội là Moonlight Craig, núi Tamborine và khu nghỉ mát O'Reilly's. Còn đường mòn Natural Bridge Rainforest Circuit được kiến tạo bởi đá thiên nhiên, đẹp mê mệt.
    Trong đó, khu nghỉ mát O'Reilly's Rainforest Retreat vẫy gọi với hơn 500 thác nước và 250 loài động vật {hoang dã}, những thách thức ngọt ngào' cho những ai ưa khám phá. Còn núi Tamborine với những khung cảnh thiên nhiên ban sơ, hớp hồn khách thăm viếng. Nơi đây , bạn sẽ có cơ hội tận hưởng các món ăn ngon, thức uống tốt trong các nhà ăn, quán rượu phong cách. Hơn tất cả , cái cầu dài 300m, như một thiên đàng khi bạn đi dưới những tán lá xanh mướt của khu rừng mưa. Hơn nữa, Craig Lookout cũng được xem là điểm ấn tượng ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua.
    Cưỡi trên những ngọn sóng
    Gold Coast có đường bờ biển dài hơn 57 km và trở nên một điểm hẹn thú vị của những tay lướt sóng. Các bãi tắm tại đây đều đẹp và đặc thù bởi cát màu vàng lóng lánh. Điểm ấn tượng tại các bãi biển ở Gold Coast không những là bơi lội mà còn là môn thể thao lướt ván đứng ( SUP ). Đây là môn thể thao được nhiều người ưa thích và đam mê hơn so với các môn thể dục.
    [​IMG]
    Nếu là lần đứng đầu thử sức với Ngành này, bạn có thể tham dự một khóa học ngắn hạn của công ty Lướt ván đứng JM hoặc Surfers Paradise. Chắc chắn sau khóa học bạn có khả năng đĩnh đạc cưỡi trên những ngọn sóng như một tay chơi chuyên nghiệp. Tuy nhiên , còn một cách để chinh phục các con sóng ở đây nữa là tham dự chèo thuyền.
    >>Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    mua ve may bay di hobart gia re với các kế hoạch khuyến mãi tuyệt nhất vào cuối năm

    Thưởng thức các món ngon đặc trưng
    Gợi ý cho bạn những Tấm giấy ghi tên tuổi tuyệt hảo để có thể hưởng thụ các món ngon miệng, thức uống tốt tại Gold Coast:
    Bine: nơi sinh sản bia thủ công ở Gold Coast. Không chỉ có những ly bia mang đậm hương vị bản địa, mà các nhà ăn cũng có danh sách thực đơn với nhiều món ngon. Tác phong đáp ứng chuyên nghiệp, hẳn khiến bạn thỏa nguyện.
    Vapiano: là tên của một nhà hàng Ý, có quy mô lớn. Ẩm thực tại đây sẽ rất tuyệt vời, từ khung trời, cách chăm sóc đến cả những món ăn chế biến công phu, ngon miệng.
    Hurricane Bar and Grill: là Tấm giấy ghi tên tuổi lãng mãn cho các cặp đôi hẹn hò với không khí và màu sắc quyến rũ.
    Tại Gold Coast còn vô số hành động thú vị khác chờ bạn tìm hiểu. Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ hãng Jetstar, hẳn là bạn sẽ có những ngày nghỉ hoàn hảo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này