Dạo quanh Dodger Stadium ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 11/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    11/6/16, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ, quý khách sẽ được khám phá những điểm đến hấp dẫn ở thành phố thiên sứ, và sân vận động Dodger là một trải nghiệm cực hấp dẫn. Mời thượng khách bay đến xứ sở ngay hôm nay để được tận mắt chiêm ngưỡng Dodger hoành tráng như thế nào.

    [​IMG]

    Dodger Stadium đôi khi được gọi bằng các hoán dụ Chavez Ravine-một công viên bóng chày tọa lạc trong công viên Elysian, khu phố của Los Angeles. Dodger khai trương 54 năm trước vào ngày 10 tháng tư năm 1962, sân vận động được xây dựng trong vòng chưa đầy ba năm với chi phí 23 triệu đô, hầu hết được tài trợ bởi các nguồn nhà doanh nghiệp lớn. Tại đây, du khách có thể quan sát cách thiết kế của sân vận động Dodger cũng khá tinh tế. Công suất ghế có thể phục vụ một lượng lớn khán giả cả trăm nghìn người. Quý khách cũng có thể mua ngay vé máy bay đi chicago giá rẻ để nhanh chóng có mặt ngay Dodger Stadium.

    [​IMG]

    Hiện Dodger Stadium là sân chơi bóng chày cũ nhất thứ ba trong Major League Baseball (MLB), sau Fenway Park ở Boston (1912), Wrigley Field ở Chicago (1914) và là sân vận động lớn nhất MLB do đạt tới công suất ghế tương đối đỉnh. Khi tham quan Dodger, quý khách cũng có thể quan sát cách đánh bóng chày của các tay chơi chuyên nghiệp, sau đó, dạo quanh các khu vực gần sân vận động để tiếp tục tìm kiếm nhiều điều thú vị nhé.

    Quý khách đang định du lịch cường quốc Mỹ, nhưng bạn chưa biết chọn thành phố nào để đến. Tấm vé máy bay đi Washington Los Angeles sẽ mở ra cho bạn cơ hội trải nghiệm kinh đô ánh sáng với vô vàn điều hấp dẫn chờ bạn khám phá. Đến thành phố thiên thần, thượng khách hãy tìm đến các điểm đến nổi bật ở đây nhưng đừng bao giờ cho qua Dodger Stadium cực lý thú nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này